Vào tù vì trót nếm "trái cấm" cùng thiếu nữ 14 tuổi

Việt thừa nhận đã quan hệ với Nhi nhưng cho rằng điều đó hoàn toàn do Nhi tự nguyện dâng hiến cho tình yêu. Thậm chí, chàng trai trẻ còn ngây thơ ngỡ rằng tự nguyện yêu nhau thì không phạm tội.
Vào tù vì trót nếm "trái cấm" cùng thiếu nữ 14 tuổi
Bị cáo Nguyễn Trần Việt (SN 1993, tại phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) sau khi bị TAND TP.Long Xuyên tuyên phạt 9 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em” đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin được hưởng án treo.

Lý do bị cáo đưa ra là việc trót dại vụng trộm là do xuất phát từ tình yêu say đắm giữa bị cáo và người bị hại.

Vào tù vì trót nếm "trái cấm" cùng thiếu nữ 14 tuổi - anh 1

Đêm đó, Nhi đã hiến dâng cho người yêu tất cả (Ảnh minh họa).

Theo cáo trạng, khoảng đầu năm 2012, chàng trai 19 tuổi quen cô bé Trần Thị Nhi (SN 1998, ngụ cùng phường). Mới 14 tuổi nhưng Nhi phổng phao, xinh đẹp. Hai người yêu nhau rất nhanh, thường xuyên nhắn tin, điện thoại hẹn hò.

Khoảng 23h30 ngày 06/3/2012, Việt cùng hai người bạn trai là Cần, Sách tổ chức uống rượu tại khu vực cầu Trà Ôn. Cần rủ thêm bạn gái là Loan Anh, Việt cũng đón Nhi đến uống cho xôm tụ. Uống được vài chai, Sách nói có việc về trước.
Hai đôi còn lại không về nhà mà vào nhà nghỉ thuê 2 phòng để “tâm sự”. Đêm đó, Nhi đã hiến dâng cho người yêu tất cả rồi sáng hôm sau thì đôi trẻ chia tay để ai về nhà nấy, mọi việc được giấu kín.
Mẹ Nhi sau đó phát hiện ra cô con gái 14 tuổi của mình thường xuyên nhắn tin yêu đương mùi mẫn cho người yêu, nghi ngờ con mình đã làm chuyện người lớn với Việt nên tra hỏi. Ban đầu Nhi sợ mẹ mắng nên từ chối, sau cũng thừa nhận. Mẹ Nhi đã dắt con đến Công an phường Bình Khánh tố giác hành vi “Giao cấu với trẻ em” của Việt.
Quá trình điều tra, Việt thừa nhận đã quan hệ với Nhi nhưng cho rằng điều đó hoàn toàn do Nhi tự nguyện dâng hiến cho tình yêu. Thậm chí, chàng trai trẻ còn ngây thơ ngỡ rằng tự nguyện yêu nhau thì không phạm tội.
TAND TP.Long Xuyên cho rằng, hành vi phạm tội của bị cáo Việt thuộc trường hợp rất nghiêm trọng vì bị cáo đã xâm hại nghiêm trọng đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của em Nhi, còn gây tác động xấu đến sự phát triển bình thường về thể chất và tâm sinh lý người bị hại, do đó cần xử phạt nghiêm để cải tạo, giáo dục bị cáo trở thành người biết tôn trọng pháp lụât, đồng thời răn đe phòng ngừa chung.
Từ nhận định trên, cấp sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Trần Việt 9 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Sau đó Việt kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, bày tỏ nguyện vọng được hưởng án treo.
Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm ngày 29/10/2014, TAND tỉnh An Giang nhận thấy không có cơ sở giảm án cho Việt nên tuyên y án sơ thẩm.

>>> Xem thêm:

Quan hệ tình ái với nhân viên, nữ giám đốc bị tống tiền

"Ông ngoại" dê xồm gặp cháu gái tinh quái

Thiếu nữ 15 tuổi dễ dãi bị trai làng hiếp dâm tập thể nhiều lần

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.