Vĩnh Phúc: Điều tra nguyên nhân 2 thanh niên thương vong trước cửa nhà dân

Sáng dậy mở cửa đi làm, một người dân ở xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã bàng hoàng phát hiện 2 nam thanh niên nằm bất tỉnh bên cạnh chiếc xe máy trước cửa nhà.
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Sự việc được anh Đỗ Văn M. (người dân sinh sống cạnh QL2) thuộc địa phận xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện vào lúc 5h30 ngày 21/05. Lúc này, anh M. dậy mở cửa đi làm thì đã bàng hoàng phát hiện trước cửa nhà mình có 2 nam thanh niên đang nằm bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương và chảy máu, bên cạnh đó là một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Dream có BKS 88G1-359.55 nằm trong bụi rậm, trên xe vẫn cắm chìa khoá. Ngay sau đó anh M. liền hô hào hàng xóm xung quanh cùng ra kiểm tra thì phát hiện một người đã tử vong.

Ngay sau đó người dân đã đưa người bị thương đi cấp cứu đồng thời báo tin đến chính quyền xã Đạo Đức. Nhận được tin báo, Công an xã Đạo Đức nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo sự việc lên Công an huyện Bình Xuyên. Sau khi nhận thông tin, Công an huyện Bình Xuyên đã khẩn trương xuống hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đội trưởng đội  hình sự Công an huyện Bình Xuyên cho biết: “Đơn  vị đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân. 2 nạn nhân được xác định ở xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc…”.

Được biết, nạn nhân may mắn sống sót đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Hiện, vụ việc đang được công an huyện Bình Xuyên điều tra làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.