Vĩnh Phúc: Lộ diện nhóm người lột đồ, cắt tóc cô gái giữa đường

(Ngày Nay) - Cơ quan công an xác định danh tính 5 đối tượng có liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường ở xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Nhóm đối tượng đánh ghen ở Vĩnh Phúc đã được làm rõ danh tính?
Nhóm đối tượng đánh ghen ở Vĩnh Phúc đã được làm rõ danh tính?

Liên quan đến vụ một nhóm người lột đồ một cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người, lực lượng chức năng đã triệu tập một số người liên quan.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao một clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người (gồm cả nam và nữ trung tuổi) khống chế, xé quần áo, cắt tóc ngay giữa đường.

Theo thông tin trên mạng xã hội, sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, đây được cho là một vụ đánh ghen, cô gái trẻ là nạn nhân của vụ đánh ghen này.

Vĩnh Phúc: Lộ diện nhóm người lột đồ, cắt tóc cô gái giữa đường ảnh 1Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ toàn bộ nội dung vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận 

Trong đoạn clip ghi lại cho thấy, mặc dù cô gái trẻ kêu la nhưng vẫn bị nam thanh niên và một người phụ nữ khống chế, giữ chặt lấy tay chân, ép xuống nền đường để 2 người phụ nữ còn lại xé quần áo, cắt tóc nạn nhân.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không ai có bất cứ hành động can thiệp để giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an xã Bá Hiến xác nhận có sự việc và cho biết vụ việc xảy ra vào sáng 3/9, tại khu làng Trại Cúp. Ngay sau đó sự việc đã được báo lên phía công huyện Bình Xuyên.

Lãnh đạo công an xã Bá Hiến cho biết, trước khi diễn ra việc đánh ghen này thì thời gian gần đây, một người đàn ông tên N. (đã có gia đình, trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị K. (quê Lào Cai, lấy chồng Yên Bái, vợ chồng chị K. đang trục trặc), đang làm công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện.

Khi anh N. và chị K. có quan hệ ngoài luồng với nhau thì gia đình anh này đã biết và nhiều lần theo dõi.

"Đến sáng ngày hôm qua (3/9), vợ anh N. cùng mẹ đẻ và anh em trong nhà tiếp tục theo dõi và bắt gặt cảnh anh N. cùng chị K. đang ngủ ở trong phòng trọ của chị K.

Vĩnh Phúc: Lộ diện nhóm người lột đồ, cắt tóc cô gái giữa đường ảnh 2Vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận tỉnh Vĩnh Phúc trong những ngày qua

Sau đó, những người thân trong gia đình anh N. đã lôi chị K. ra ngoài đường rồi đánh, có những hành động như cắt tóc, lột quần áo...


Theo nguồn tin của bà con nhân dân thì những người thân trong đình anh N. không đánh đập gì chị K. nhiều mà chỉ cắt tóc, lột quần áo...", vị lãnh đạo công an xã Bá Hiến cho hay.

Vị này cũng cho biết, sau khi bị đánh ghen, chị K. đã không đến trình báo công an mà bắt taxi bỏ đi nơi khác và chính quyền địa phương chưa nắm được chị K. đã bỏ đi đâu.

Công an xã Bá Hiến đang phối hợp cùng với đồn công an, công an huyện Bình Xuyên mời những người liên quan lên để tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Pháp luật Plus

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .