Vụ bé trai ở Quảng Bình nghi bị sát hại: Hé lộ nhiều tình tiết mới

(Ngày Nay) - Sau khi khám nghiệm tử thi cháu Nghĩa, cơ quan điều tra xác nhận trên ngực cháu có nhiều vết đâm do vật nhọn gây ra.
Vụ bé trai ở Quảng Bình nghi bị sát hại: Hé lộ nhiều tình tiết mới

Như đã đưa tin, thi thể của cháu Trần Trung Nghĩa đã được phát hiện tại 1 hồ nước cách nhà khoảng 2km, trên địa bàn phường Quảng Long (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) sau 5 ngày mất tích.

Thượng tá Lê Văn Hóa – Trưởng Công an thị xã Ba Đồn cho hay vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm. "Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực thu thập chứng cứ xác minh thêm thông tin để điều tra sự việc".

Vụ bé trai ở Quảng Bình nghi bị sát hại: Hé lộ nhiều tình tiết mới ảnh 1Hồ nước nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa chỉ cách nhà cháu 2km. Ảnh: Thanh Niên

Gần nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa (tên ở nhà là Nô) có một con dao Thái Lan cán màu vàng, thi thể cháu đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Cơ quan điều tra sau khi khám nghiệm tử thi cho biết có thể cháu Nghĩa đã bị sát hại trước đó nhiều ngày, nội tạng đã phân hủy.

Trao đổi với báo Dân Việt, đại tá Nguyễn Văn Hiệu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: "Cháu bé tử vong bất thường, cơ quan điều tra nghi ngờ nhiều khả năng dẫn tới cái chết của cháu bé, có thể do người khác tác động dẫn đến tử vong, chết do suy kiệt, sa chân, nhưng cũng có thể có người dắt đi, tai nạn dọc đường, bị sát hại tạo hiện trường giả...  chúng tôi đang chờ kết quả giám định từ đó có thể xác định được nguyên nhân vì sao cháu tử vong". 

Vụ bé trai ở Quảng Bình nghi bị sát hại: Hé lộ nhiều tình tiết mới ảnh 2Sau khi được cơ quan công an bàn giao, thi thể cháu Nghĩa được gia đình mang đi an táng. Ảnh: Zing

Theo Zing news, người tìm thấy thi thể bé trai là anh Trần Minh Phương (33 tuổi), Tổ trưởng tổ dân phố Tiền Phong, phường Quảng Long. Anh Phương đi thả lưới bắt cá thì thấy thi thể nạn nhân nổi trên hồ nước nên trình báo cho công an địa phương.

"Khi phát hiện, thi thể cháu bé mặc nguyên áo quần, có dấu hiệu phân hủy, bốc mùi", anh Phương nói.

Như đã đưa tin, cháu Trần Trung Nghĩa trước đó vào ngày 3/7 được cho là bị bắt cóc khi đang chơi ngoài sân,thi thể cháu được phát hiện sau 5 ngày tìm kiếm, vụ việc thương tâm này được đông đảo dư luận cả nước hết sức quan tâm chú ý.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.