Xôn xao clip vào tận nhà thôi miên lừa 17 triệu đồng ở Bắc Ninh

Một đoạn video clip 'tố' bị kẻ xấu thôi miên lừa tiền vừa xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao. Theo người đăng tải, vụ việc xảy ra ở TP Bắc Ninh.
Xôn xao clip vào tận nhà thôi miên lừa 17 triệu đồng ở Bắc Ninh

Mới đây, trên trang mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video clip “thôi miên lừa tiền” gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, sự việc được cho là xảy ra tại một cửa hàng ở TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh).

Xôn xao clip vào tận nhà thôi miên lừa 17 triệu đồng ở Bắc Ninh ảnh 1

Hình ảnh cắt từ clip "tố" người thanh niên vào nhà thôi miên lừa 17 triệu.

Nội dung clip cho thấy, vào hơn 10 giờ, ngày 17/01, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm đi từ ngoài đường vào đứng trước cửa một ngôi nhà và quan sát một lúc khá lâu.

Sau khi chủ nhà xuất hiện thì người này cùng đi theo vào trong nhà. Tiếp tục, người đàn ông kia hỏi mua một loại thuốc và thanh toán tiền cho chủ quán. Sau đó, chủ nhà đi lên tầng thì người đàn ông này cũng đi theo.

Clip ghi lại hoàn toàn là những cuộc trao đổi như tiền, các hoạt động liên tục tay chân, cúi lên, cúi xuống giữa người đàn ông và người phụ nữ mặc áo đỏ.

Sau khi quan sát không thấy tiền ở tủ đó nữa thì người đàn ông kia nhanh chóng ra xe máy dựng trước cửa và phóng đi. Theo người đăng tải clip số tiền bị thôi miên lừa lấy đi là 17 triệu đồng.

"Mọi người xem rồi chia sẻ giúp mình tìm kẻ xấu này với ạ. Chuyện là chị gái mình hôm qua mới bị lừa cho thôi miên tổng trị giá 17 triệu. Người này đi xe jupiter mang biển kiểm soát (BKS) 29 P5-45... vào nhà mình mua hàng và thôi miên. Các gia đình, đặc biệt nhà ai bán quán chú ý thằng này nhé, ở TP.Bắc Ninh”, người đăng tải clip chia sẻ.

Xôn xao clip vào tận nhà thôi miên lừa 17 triệu đồng ở Bắc Ninh ảnh 2

Người đàn ông trong clip tiếp tục đi vào trong nhà mua đồ.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng nhiều người tỏ ra vô cùng hoang mang và lo lắng. Đặc biệt trước đó nhiều thông tin thôi miên lừa tiền cũng từng xảy ra. Đặc biệt, trong dịp cận Tết nguyên đán thì người dân càng có lý do lo lắng cho tài sản của mình.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin về sự việc này, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, PGĐ Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay, hiện tại cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh này chưa nghe thấy thông tin và cũng chưa có đơn vị nào báo cáo vụ việc như trên.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được phản ánh, Đại tá Nghiệp cho biết, sẽ tìm hiểu thông tin và điều tra về vụ việc.

Trước đó, tại Mai Dịch, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội một vụ việc tương tự cũng xảy ra.

Đại úy Đặng Mạnh Cường - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khẳng định chưa có trường hợp nào bị thôi miên đến cơ quan điều tra trình báo.

Theo Đại uý Cường, tất cả những trường hợp từ trước tới nay chủ yếu là thông tin một chiều từ bị hại cung cấp cho báo chí hoặc người ngoài rồi lan truyền chứ chưa có cơ sở xác thực.

BTV

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.