Xót xa 3 chị em mất đời con gái bởi "kẻ cuồng dâm" là bố đẻ

Chỉ vì ham muốn dục vọng đê hèn, kẻ làm cha sẵn sàng hãm hiếp chính con đẻ của mình. Người cha đồi bại nhẫn tâm cướp đời con gái của 3 người con.
Xót xa 3 chị em mất đời con gái bởi "kẻ cuồng dâm" là bố đẻ

Bi kịch của gia đinh ba chị em gái là Nguyễn Thị Hoa (SN 1979), Nguyễn Thị Hồng (SN 1982), Nguyễn Thị Lan (SN 1989) và người cha thú tính Nguyễn Quốc Hào.

Câu chuyện được phơi bày ra ánh sáng sau 12 năm câm lặng của các cô con gái. Sáng ngày 12/8/2004, khi nghe tin mẹ ốm nên Hoa và Hồng bắt xe về quê thăm mẹ, buổi tối khi cả nhà ngồi uống nước thì thì ông Hào quay sang trách mắng cô con gái lớn: “Hoa, sao mẹ mày ốm mà mày không về?. Thế bây giờ mày có về để trông mẹ mày hay là mày còn đi tiếp?”.

Xót xa 3 chị em mất đời con gái bởi "kẻ cuồng dâm" là bố đẻ - anh 1
Xót xa 3 chị em mất đời con gái bởi "kẻ cuồng dâm" là bố đẻ (Ảnh minh họa).

Trong lòng mang niềm đau khổ suốt bao nhiêu năm phải xa quê hương, và sự căm thù với sự đốn mạt của người cha, Hoa lên tiếng phản bác: "Con hận bố lắm, con hận bố suốt đời!. Vì bố mà con phải đi lấy chồng xa”. Bị con gái “cãi”, ông Hào định vớ cái điếu cầy để đánh thì đã bị Hồng giằng được vứt ra vườn. Chưa dừng lại ở đó, ông Hào tiếp tục lấy can dầu hỏa ở gầm giường đổ ra nhà và quát: “Hôm nay tao sẽ xóa sạch cái nhà này!”. Nói ông Hào giơ chân đạp đổ bàn ghế, dùng búa đinh đập phá giường tủ.

Ba mẹ con bà Thoa cùng nhau chạy sang nhà người thân để trốn, tại đây 3 người con bỗng ôm nhau khóc nức nở, ám ảnh suốt trong đầu khi nhớ lại lúc bị người cha cưỡng hiếp. Người mẹ gặng hỏi thì mới ngã ngửa khi biết cả Hoa, Hồng và cô con gái út đều bị chồng hiếp dâm. Chết lặng, bất thần không chỉ vì việc người chồng đã làm với các con mà bởi vì chính bà đã một phần góp tay dung túng cho hành động đồi bại của chồng.

Bây giờ bà Thoa đã hiểu vì sao cả 3 cô con gái phiêu bạt đi nơi khác để không phải phục vụ tình dục cho người cha suy đồi đạo đức.

Theo lời kể của bà Thoa, năm 1992, trong một lần bà bị ốm phải đi viện, ông Hào đã “tranh thủ” lấy đi cái ngàn vàng của cô con gái lớn khi mới tròn 13 tuổi. Khi bà biết chuyện vì không muốn mất mặt với xóm giềng và một phần sợ bị đánh nên chỉ tìm cách khuyên bảo chồng nhưng bất thành. Bản chất thú tính, người cha vẫn thường xuyên giở trò đồi bại với con gái mỗi lần có cơ hội.

Không chịu được sự hành hạ của người cha, Hoa đã bỏ lên Hà Giang làm thuê. Cũng vào thời điểm này, cô con gái thứ hai của bà Thoa là Hồng đã bị ông Hào hiếp dâm dẫn đến tủi nhục phải tha hương lên Tuyên Quang làm thuê sống qua ngày.

Tháng 2/2004, Hoa về nhà xin phép được tổ chức đám cưới với người làm cùng ở Hà Giang. Những tưởng sau nhiều năm, bản chất của cha đã thay đổi nên Hoa cũng không nghi ngờ. Tuy nhiên, gã cha “râu xanh” vẫn chứng nào tật nấy. Xót xa thay ngay trước đêm về nhà chồng, Hào lại lẻn vào phòng con gái để cưỡng hiếp.

Thế nhưng, bi kịch của gia đình chưa dừng lại ở đó, ngay cả đứa con gái út cũng đã Hào hãm hiếp nhân lúc bà đi vắng. Cuối cùng, không thể chịu đựng được gã chồng cầm thú, bà Thoa đã tố cáo gã lên cơ quan CA. Không lâu sau, Hào bị TAND tỉnh Vĩnh Phúc tuyên án chung thân cho hành vi hiếp dâm và hiếp dâm trẻ em.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.