Xót xa con 4 tuổi bơ vơ vì bố đâm chết mẹ

Cho rằng vợ mình ngoại tình với nhiều người, trong đó có cả bạn thân, Lực dùng dao đâm liên tục khiến vợ mình tử vong.
Xót xa con 4 tuổi bơ vơ vì bố đâm chết mẹ

Ngày 13/1, TAND TP.HCM xét phiên sơ thẩm đã xét xử bị cáo Nguyễn Bá Lực (SN 1988, ngụ TP.HCM) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 2h ngày 16/2/2015, sau khi nhậu chung với người bạn tên T., Nguyễn Bá Lực lên phòng ngủ và có lời qua tiếng lại với chị L.T.T.L (vợ Lực). Trong lúc tức giận, Lực lấy một con dao để sẵn trong balo đâm chị L. Dù đã cố vùng lên chạy vào nhà tắm, nhưng chị L vẫn bị Lực đuổi kịp và đâm gục tại chỗ.

Xót xa con 4 tuổi bơ vơ vì bố đâm chết mẹ ảnh 1

Nguyễn Bá Lực tại phiên tòa sáng ngày 13/1.

Sau khi gây án, Lực có ý định tự tử nhưng được người khác can ngăn kịp thời. Chị L chết trước khi được người khác phát hiện. Lực được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Sau khi ra viện, Lực đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình trước cơ quan điều tra.

Xét thấy hành vi và động cơ của Nguyễn Bá Lực là hết sức nguy hiểm đối với xã hội, HĐXX đã tuyên án phạt tù chung thân đối bị cáo này. Phía nhà bị hại cũng yêu cầu Lực bồi thường 150 triệu tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần.

Cùng với đó, đứa con 4 tuổi của chị L và Lực được người nhà chị L nuôi. Phía người nhà bị hại yêu cầu Lực chu cấp mỗi tháng 2 triệu cho cháu bé đến năm 18 tuổi.

BTV

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.