Ảnh minh hoạ.
Tận dụng điện ảnh để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
(Ngày Nay) - Quảng bá điện ảnh ra thế giới là vấn đề mà bất cứ nền điện ảnh nào cũng mong muốn và đặt ra mục tiêu, chiến lược để đạt được. Đó là xác lập được tên tuổi nền điện ảnh quốc gia, dân tộc trên bản đồ điện ảnh thế giới; là chiến lược quảng bá văn hóa, chiến lược kinh doanh, xây dựng công nghiệp điện ảnh của mỗi quốc gia, góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia ra thế giới.
Hình ảnh trong bộ phim “The Makanai: Cooking for the Maiko House”.
Ngành điện ảnh Nhật Bản 'chật vật' tìm chỗ đứng
(Ngày Nay) - Ngành công nghiệp điện ảnh Nhật Bản đang đứng trước nhiều thách thức khi thiếu nguồn kinh phí đầu tư, đồng thời quá tập trung vào thị trường nội địa. Tình trạng này khiến cho nhiều nhân tố trẻ của Nhật Bản không thể phô diễn, phát huy hết được tài năng, gián tiếp khiến ngành điện ảnh của xứ sở mặt trời mọc dần “yếu thế” trong cuộc cạnh tranh trên thị trường phim quốc tế.
Truyện tranh Việt 'Bad Luck' được dựng thành phim
Truyện tranh Việt 'Bad Luck' được dựng thành phim
(Ngày Nay) - Trong năm 2018, Hãng sản xuất phim VG Entertainment kết hợp Comicola và Yeah1CMG sẽ thực hiện sê ri phim nhiều tập theo dạng sitcom và một phim điện ảnh chiếu rạp dựa trên các tập truyện tranh của Bad Luck.