Volkswagen xin lỗi vì quảng cáo phân biệt chủng tộc
Volkswagen xin lỗi vì quảng cáo phân biệt chủng tộc
(Ngày Nay) - Hãng xe nổi tiếng Volkswagen mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng vì đăng tải một video phân biệt chủng tộc khi quảng bá dòng xe Golf 8 mới của mình trên tài khoản Instagram chính thức của công ty.

Xiaomi bị chỉ trích vì quảng cáo ám chỉ vụ đánh bom Nagasaki
Xiaomi bị chỉ trích vì quảng cáo ám chỉ vụ đánh bom Nagasaki
(Ngày Nay) - Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi đang hứng chịu chỉ trích sau khi tung ra đoạn quảng cáo gợi lên sự kiện Nhật Bản bị thả bom nguyên tử vào năm 1945. Công ty này sau đó đã xóa video và đăng tải lời xin lỗi trên tài khoản Twitter Nhật Bản.


Thấy gì từ việc Louis Vuitton quay quảng cáo tại Việt Nam?
Thấy gì từ việc Louis Vuitton quay quảng cáo tại Việt Nam?
Một hãng thời trang hàng đầu như Louis Vuitton (LV) quay quảng cáo tại Việt Nam có thể xem là cách gián tiếp gửi đến thế giới thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp của phân khúc du khách có khả năng chi trả cao, ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nhận định về những hình ảnh quảng bá sản phẩm mới nhất của LV tại Việt Nam.
Sản phẩm TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân
Người bệnh cần tỉnh táo nếu không sẽ rơi vào “ma trận” quảng cáo sản phẩm Hạ Áp Ích Nhân
Được cấp phép là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (tên gọi khác của TPCN), nhưng trên nhiều website, mạng xã hội, sản phẩm Hạ Áp Ích Nhân lại được quảng cáo có công dụng như một loại thuốc chữa bệnh, thay thế được thuốc tây y trị cao huyết áp, vi phạm quy định về quảng cáo, gây hiểu nhầm cho người bệnh, nghiêm trọng hơn là có thể dẫn tới những hệ lụy vô cùng nghiêm trọng. 
Quảng cáo trên Youtube: Nỗi lo của doanh nghiệp
Quảng cáo trên Youtube: Nỗi lo của doanh nghiệp
(Ngày Nay) - Với hơn 1,5 tỷ người dùng, hơn 300 giờ video được đăng tải mới lên mỗi phút và gần 5 tỉ video được xem mỗi ngày, Youtube đang khiến doanh nghiệp rơi vào thế khó, khi bỏ thì mất cơ hội tiếp cận khách hàng, nhưng quảng cáo thì nguy cơ xuất hiện trên các nội dung xấu là không nhỏ.
Mỹ cáo buộc quảng cáo Facebook ‘phân biệt đối xử’
Mỹ cáo buộc quảng cáo Facebook ‘phân biệt đối xử’
(Ngày Nay) - Bộ Phát triển Nhà ở và Đô thị Mỹ hôm thứ Sáu (17/8) đã cáo buộc Facebook vi phạm luật pháp bằng cách cho phép chủ nhà và người bán nhà sử dụng hệ thống quảng cáo để phân biệt đối xử với người mua hoặc người thuê tiềm năng.