Ám ảnh khi chứng kiến chồng ân ái với nhân tình

Giờ đây tôi đang mâu thuẫn với chính bản thân mình. Tôi vẫn yêu chồng rất nhiều nhưng không thể nào loại bỏ những hình ảnh kia khỏi đầu. Tôi biết phải làm thế nào đây?
Ám ảnh khi chứng kiến chồng ân ái với nhân tình
Đọc bài viết "Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!" tôi thấy rất cảm thông với chia sẻ của chị vợ trong bài viết. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Chính tôi cũng đang rơi vào trạng thái bế tắc trong cuộc hôn nhân của mình.
Tôi năm nay 28 tuổi, là một nhân viên kế toán. Với chiều cao 1m65, làn da trắng, ăn nói nhẹ nhàng, từ thời sinh viên, tôi đã được nhiều người con trai theo đuổi. Chồng tôi bây giờ học cùng lớp đại học với tôi. Anh phải mất 3 năm theo đuổi mới được tôi gật đầu đồng ý làm người yêu. Yêu nhau, cùng nhau trải qua những tháng ngày khó khăn khởi nghiệp khi mới ra trường. Ổn định công việc, được sự đồng thuận của hai bên gia đình, đám cưới ấm cúng của chúng tôi được tổ chức trong niềm hân hoan.
Vì bố mẹ anh cũng đã nhiều tuổi, mong nhanh chóng có cháu nội nên cưới xong chúng tôi quyết định có con luôn. Đã từng nghe nhiều người nói, cũng như đọc các bài viết trên mạng về chuyện chồng ngoại tình khi vợ mang bầu, tôi cũng đã lường trước mọi việc. Bởi tôi là người khá cứng nhắc, không chấp nhận việc ngoại tình trong hôn nhân. Thế nhưng, các cụ ta có câu, người tính không bằng trời tính, quả không sai.

Thời gian đầu tôi mang bầu, anh luôn quan tâm chăm sóc tôi. Tôi cũng chiều lòng anh để đời sống chăn gối của hai vợ chồng không bị ảnh hưởng. Nhưng dường như mọi cố gắng của tôi là chưa đủ với anh. Anh bắt đầu hờ hững với tôi, thường xuyên về muộn với lý do bận tiếp khách. Tôi hoài nghi nhưng không nói vì tin tưởng hoàn toàn vào chồng mình. Chẳng thể nào ngờ, anh tìm thú vui bên ngoài với người phụ nữ khác. Một người hay nhiều người tôi không thể nào biết được.

Ám ảnh khi chứng kiến chồng ân ái với nhân tình - anh 1

Tôi vẫn yêu chồng rất nhiều nhưng không thể nào loại bỏ những hình ảnh kia khỏi đầu (Ảnh minh họa).

Cho đến một thời gian sau, tôi nhận được tin nhắn từ chính số điện thoại của chồng mình. Nội dung tin nhắn thông báo rằng chồng tôi đang ở khách sạn, có ghi rõ tên khách sạn, số phòng. Tôi đọc tin nhắn mà mất vài phút mới lấy lại bình tĩnh. Rõ ràng đó là số điện thoại của chồng tôi, tôi vẫn lưu là "chồng yêu". Nhưng sao lại là những dòng chữ với nội dung như kia. Vội vàng bắt taxi tìm đến khách sạn như trong tin nhắn có viết, tôi luôn thầm nghĩ trong đầu đó chỉ là tin nhắn trêu đùa. Tìm lên đúng phòng, tôi đứng bên ngoài nghe ngóng vài phút. Thật bất ngờ khi tôi đẩy cửa phòng, phòng không hề khóa. Đập vào mắt tôi, không ai khác, chính là chồng tôi và người phụ nữ kia, hai người quấn lấy nhau. Tôi quá sốc, tưởng như mọi thứ sụp đổ dưới chân mình. Tôi không nói nên lời. Chồng tôi thấy tôi cũng khá bất ngờ, vội đẩy người phụ nữ kia ra.
Không muốn chứng kiến thêm bất kỳ điều tồi tệ nào, tôi xuống bắt taxi về nhà. Chồng tôi cũng về ngay sau đó. Tỏ vẻ tội lỗi, anh giải thích rằng đó chỉ là "bóc bánh trả tiền", rằng anh tìm thú vui trong thời gian tôi mang bầu chứ không hề yêu người phụ nữ kia. Tôi không thể nào hiểu, nếu như lời anh nói thì tại sao người phụ nữ đó lại biết và nhắn tin cho tôi? Tôi hỏi đi hỏi lại anh mới thú nhận là người phụ nữ đó là đồng nghiệp, cô ta có tình cảm với anh và anh chỉ lợi dụng thể xác chứ không hề yêu.
Mất niềm tin hoàn toàn về chồng mình, tôi trở nên suy sụp. Đang bầu bí mệt mỏi, lại suy nghĩ nhiều khiến tôi trở nên cáu gắt vô cớ. Về phần chồng tôi sau đó, dường như anh nhận ra sai lầm và muốn sửa sai. Anh luôn cố gắng làm tôi vui, để tôi quên đi những điều kinh khủng kia. Thế nhưng, tôi bị ám ảnh, đến nỗi dù đang vui, những hình ảnh chồng cùng người phụ nữ kia lại hiện lên trong đầu tôi. Tôi ghê tởm chính cơ thể chồng mình, không muốn gần gũi nữa. Chồng tôi cũng rất đau khổ khi thấy tôi như vậy. Tôi biết nhưng tôi đâu có muốn tự hành hạ mình thế này.

Giờ đây tôi đang mâu thuẫn với chính bản thân mình. Tôi vẫn yêu chồng rất nhiều nhưng không thể nào loại bỏ những hình ảnh kia khỏi đầu. Tôi biết phải làm thế nào đây?

>>> Xem thêm:

Mẹ chồng bắt gặp "clip nóng" của hai vợ chồng

Chồng cưng như bà hoàng cũng đâu có sướng!

"Nói thật, tôi "bó tay" với vợ mình!"

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.