Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng

Ăn mặc 'già dặn' để àm mẫu bán hàng online cho mẹ, bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang bất ngờ bị một số cư dân mạng chỉ trích.
Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng

Trên các trang facebook và hội nhóm dành cho các bà mẹ nuôi con nhỏ thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện hình ảnh một bé gái còn khá nhỏ tuổi nhưng lại có phong cách ăn mặc rất ấn tượng, sành điệu không thua kém các hotgirl...do các thành viên đăng tải. Gương mặt bụ bẫm, làm da trắng như trứng gà bóc, cách tạo dáng đáng yêu cùng những bộ trang phục bắt mắt ngay lập tức nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 1

Tuy nhiên bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng cho bé gái sành điệu, cũng có một vài ý kiến cho rằng việc người mẹ của cô bé để em liên tục diện áo trễ vai, áo hở lưng hay croptop là quá già dặn, chưa phù hợp với độ tuổi.

Được biết, bé gái trong ảnh là Nguyễn Ngọc Bảo An (3 tuổi, tên thường gọi là Bánh Bao, quê Tuyên Quang). Liên hệ với mẹ Bảo An là chị Phạm Minh Hằng, chúng tôi được biết một câu chuyện hoàn toàn khác về những bức ảnh này.

Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 2

Trả lời trên Khám Phá, chị Hằng, mẹ bé Bánh Bao cho biết: “Mình bán hàng online được gần 2 năm nay rồi, ngay từ lúc tập tành kinh doanh Bảo An đã giúp mẹ làm mẫu. Mình làm vậy vừa để khách tin tưởng vào chất lượng mặt hàng vừa giúp khách tham khảo cách phối đồ. Hơn nữa, nếu chỉ chụp riêng quần áo, khách hàng sẽ khó hình dung ra dáng quần áo và không biết con mình phù hợp với phong cách nào”, chị Hằng chia sẻ.

Chị Hằng cho biết thêm, hai mẹ con sẽ không phải nhận quá nhiều ý kiến tiêu cực như vậy nếu khách buôn và cộng tác viên không liên tục đăng hình bé lên các diễn đàn mạng xã hội để bán hàng. Đến khi nghe được một số chỉ trích từ cộng đồng mạng, chị Hằng mới “giật mình”, thì ra hình ảnh con gái đã “phủ sóng” rộng như thế.

Trả lời trước thắc mắc "vì sao ngoài đời không cho con gái mặc như vậy nhưng lại bán hàng những món đồ đó cho các bé gái khác", chị Minh Hằng cho biết vì làm kinh doanh nên buôn bán mặt hàng nào cũng phải bắt kịp xu thế. "Hầu hết các mẫu thiết kế váy áo bé gái của mình đều được ủng hộ rất nhiều. Mình chỉ nghĩ, ai ưng thì mua, không ưng thì chọn mẫu khác".

Bà mẹ trẻ cũng cho biết, cô thích phối đồ cho con gái cưng từ khi bé mới được 1 tuổi. Những món đồ của Bảo An mặc thường chủ yếu do chị tự lựa chọn nhưng theo một cách có chọn lọc. Hầu hết số quần áo, phụ kiện đều có thể được sử dụng lại liên tục để phối kết hợp theo từng phong cách khác nhau năng động, khoẻ khoắn hay điệu đà...Chính vì vậy, bé Bảo An luôn xuất hiện trong những bộ trang phục mới mẻ, đẹp mắt mà chị Minh Hằng lại không phải quá phung phí vào việc chi tiêu quần áo cho con.

Về những ý kiến cho rằng, chị đang cố định hướng cho con theo phong cách sexy, già trước tuổi, chị Hằng giãi bày: “Bảo An mặc đồ chụp mẫu nên mình cho bé mặc đồ rất đa dạng. Nếu theo dõi toàn bộ album ảnh của bé, mọi người sẽ thấy mình không hề định hướng cho con nói riêng và các em bé nói chung theo phong cách sexy. Mình vẫn giữ vững quan điểm cá nhân, thời trang rất đa dạng, với cùng một bộ đồ có thể người này thấy đẹp, thấy hợp nhưng người kia lại không nhưng với con nít thì không nên dùng từ gợi cảm, quyến rũ hay già trước tuổi. Mọi người không nên quá nặng lời với bé”.

Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 3

Chị Hằng cho hay, bản thân bé Bảo An cũng được chị cho mặc đồ rất đa dạng và phong cách chủ đạo là khỏe khoắn, bụi bặm và có phần hơi ngầu.

“Bảo An là đứa trẻ có thể diện được tất cả các phong cách từ điệu đà, công chúa đến sành điệu, tomboy… Mình không định hướng cho con theo riêng phong cách nào mà chỉ giúp bé ăn mặc xinh đẹp, phù hợp với môi trường, hoàn cảnh để bé tự tin nhất khi ra ngoài”, chị Hằng chia sẻ.

Một số hình ảnh điệu đà, hợp "mốt" của cô bé Bảo An đang gây bão cộng đồng mạng:

Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 4
Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 5
Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 6
Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 7
Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 8
Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 9
Bé gái 3 tuổi ở Tuyên Quang ăn mặc 'già trước tuổi' gây sốt mạng ảnh 10

Nha Trang

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.