Bí mật đằng sau sợi tóc vương trên cổ áo của chồng

Tôi mở cửa, xông vào phòng, hình ảnh của họ hiện ra trước mắt tôi…tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ làm ầm lên, nhưng thay vì điều đó tôi đã bỏ chạy.
Bí mật đằng sau sợi tóc vương trên cổ áo của chồng

Chúng tôi đã cưới nhau được 6 năm và đã có hai đứa con đủ nếp, đủ tẻ. Vốn đều được sinh ra trong gia đình gia giáo, có gì khúc mắc chúng tôi đều đóng cửa bảo nhau, chứ chưa một lần hàng xóm láng giềng thấy vợ chồng tôi to tiếng. Cuộc sống gia đình tôi cứ hạnh phúc bình lặng trôi theo thời gian cho đến một ngày tôi phát hiện ra sợi tóc vương trên cổ áo chồng.

Cả hai vợ chồng tôi đều làm công chức nhà nước. Chính vì vậy mà giờ giấc đi về của chồng tôi luôn vào giờ nhất định, tôi thường về nhà trễ hơn chồng vì còn phải đón hai con đi học về và tạt qua chợ. Chưa bao giờ chồng tôi đi làm sớm và trở về nhà trễ mà không có lí do chính đáng. Chính vì thế tôi luôn tin tưởng chồng, chưa bao giờ tôi có thể nghĩ rằng chồng sẽ ngoại tình.

Nhưng một lần gần đây, khi mang chiếc áo của chồng mới thay ra lúc đi làm về bỏ vào máy giặt thì bất ngờ tôi thấy sợi tóc dài lạ dính trên cổ áo của anh. Tôi đột nhiên thấy lòng bất an,chắc chắn đây không phải là tóc của tôi vì tôi tóc ngắn và tóc màu đen, đằng này sợi tóc kia dài và nhuộm màu ánh đỏ. Vậy đó là tóc của ai? Lòng tôi tự nhiên nóng như lửa đốt, chỉ mong là vì tôi quá đa nghi.

Dù khi đó lòng dạ tôi rối bời nhưng cũng cố gắng giữ bình tĩnh. Tôi nghĩ mình phải tìm hiểu rõ nguồn cơn, không lại đổ oan cho chồng, gia đình mất hòa khí, ảnh hưởng đến con cái.

Tối hôm ấy, khi đi ngủ tôi chủ động gợi ý chồng "chuyện ấy" nhưng anh từ chối với lí do giáp Tết phải xử lý nhiều việc nên anh rất mệt, chồng xin khất vài hôm nữa sẽ "trả bài". Tôi hụt hẫng, ý nghĩ chồng ngoại tình lại lớn dần trong đầu tôi.

Từ hôm đó tôi bắt đầu để ý đến giờ giấc của chồng nhiều hơn. Tôi hay hỏi anh đi đâu, mặc dù anh chỉ đi làm về chậm hơn bình thường 5 hoặc 10 phút là tôi đã thấy khó chịu. Chồng tôi có vẻ cũng nhận ra điều đó.

Bí mật đằng sau sợi tóc vương trên cổ áo của chồng ảnh 1

Tôi mở cửa, xông vào phòng, hình ảnh của họ hiện ra trước mắt tôi…tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ làm ầm lên, nhưng thay vì điều đó tôi đã bỏ chạy. (Ảnh minh họa).

Không thể kiên nhẫn hơn nữa, tôi xin nghỉ phép hẳn 3 ngày đểtheo dõi chồng. Ngày thứ nhất, thứ 2 theo anh tôi không thấy có dấu hiệu gì đáng nghi, nên tôi nghĩ chắc vì mình quá đa nghi, nghĩ sai cho chồng. Nhưng đến ngày thứ 3, tôi biết mình đã đúng, chồng tôi đang ngoại tình.

Vào giờ nghỉ trưa hôm đó, tôi thấy chồng cùng nhân tình cùng bước ra từ cánh của công ty. Cô ta có thân hình nóng bỏng, mái tóc nhuộm ánh đỏ rất là khêu gợi. Sau này tôi mới biết là cô ta là nhân viên thực tập mới về công ty nơi chồng tôi làm việc. Họ đã bí mật hẹn hò với nhau, người ở trong công ty cũng ít người biết chuyện.

Lúc này tôi luốn lao ra túm lấy tóc ả kia mà chủi rủa, nhưng tôi đã nhẫn nhịn được và đi theo họ. Họ đừng chân tại một nhà nghỉ nằm tít hút trong một con ngõ nhỏ, tôi đợi họ lên phòng được 10 phút mới đi theo.

Rất đơn giản, tôi vào dúi cho đứa lễ tân 1 triệu, bảo đưa cho chìa khóa phòng chồng tôi, thế là một mình tôi xông lên. Tôi mở cửa, xông vào phòng, hình ảnh của họ hiện ra trước mắt tôi…tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ làm ầm lên, nhưng thay vì điều đó tôi đã bỏ chạy.

Về nhà chồng tôi và tôi đã nói chuyện thẳng thắn, anh nói cô gái đó chỉ là qua đường, anh vẫn yêu thương vợ con, và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Tôi không nhớ mình đã nói được những gì, chỉ biết rằng mình đã khóc rất nhiều, và sang hôm sau tôi đưa cho anh tờ đơn ly hôn, mặc kệ cho anh van nài xin tha thứ.

Tôi đã quá tin tưởng chồng để rồi nhận được gì? Anh đã phản bội tôi và tôi không bao giờ có thể tha thứ cho kẻ phản bội.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: