Bí mật động trời của người chồng ‘yếu sinh lý'

Chồng tôi vừa nói vừa quỳ trước mặt vợ thề thốt mình không là kẻ lăng nhăng, tất cả chỉ là một sự cố ngoài ý muốn, chỉ là một phút nông nổi
Bí mật động trời của người chồng ‘yếu sinh lý'

Chúng tôi yêu nhau 3 năm rồi mới quyết định tới hôn nhân. Cũng vì cả hai có tư tưởng khá thoáng và hòa hợp nên đã làm “chuyện ấy” khi mới hẹn hò được 2 tháng. Với tôi, chồng tôi là người đầu tiên, nhưng với anh thì tôi có thể là người thứ 2, hay thứ 3 gì đó. Tôi có nghĩ tới điều đó, nhưng cũng chẳng quan tâm lắm, bởi với tôi tình yêu cuối là tình yêu vĩnh cửu.

Vì muốn cho tình yêu luôn mới mẻ, tôi hay lên mạng, tìm hiểu các tư thế mới để chiều lòng người yêu. Còn anh cũng nhiệt tình với tôi không kém. Với bản lĩnh ‘tình trường’ đầy mình không ít lần tôi tấm tắc khen anh là bậc thầy trong “chuyện ấy”.

Cứ nghĩ rằng, cưới nhau về đời sống chăn gối vợ chồng sẽ thêm viên mãn. Tôi nghĩ bụng sẽ tranh thủ vui chơi tận hưởng cuộc sống son rỗi vài năm nữa mới tính chuyện sinh con đẻ cái, nhưng rồi tôi đã chìm trong tuyệt vọng.

Từ ngày cưới tới nay đã hơn 2 tháng, nhưng chồng tôi chỉ đụng vào vợ đúng 1 lần. Không ít lần tôi đòi hỏi nhưng anh lấy cớ buồn ngủ, mệt mỏi để lảng tránh. Đôi lần tôi dỗi ra phòng khách ngủ riêng nhưng anh cũng chẳng ngó ngàng gì tới vợ, anh vẫn bình thản ngủ tiếp. Tôi tức lắm nhưng không biết phải làm sao.

Bí mật động trời của người chồng ‘yếu sinh lý' ảnh 1

Bí mật đáng sợ của người chồng 'yếu sinh lý' (Ảnh mình họa)

Có hôm tôi vờ mặc chiếc váy ngủ mỏng tang lượn qua lượn lại trước mặt chồng nghĩ chắc chắn hắn sẽ không chịu nổi, không ngờ anh ta ôm điện thoại quay vào tường chơi tiếp. Tôi điên tiết hỏi thẳng chồng “Anh có cô nào phải không, anh không yêu em nữa đúng không?”. Nghe thế chồng tôi nhăn nhó “Chẳng có cô nào cả”. Tôi nghe thế nhưng vẫn âm thầm tìm hiểu và thấy anh chẳng có bồ bịch gì cả.

Chồng không ngoại tình, mà lại không thềm động vào người tôi nên tôi nghi ngờ anh bị “yếu sinh lý”, nghe lời mẹ đẻ tôi đi mua đủ các thứ thuốc tẩm bổ thượng hạng nhằm cứu vãn tình yêu thương của chồng.

Nhưng thời gian qua đi, thuốc cũng chằng có tác dụng gì khi chồng tôi cứ một mực tìm cớ “hoãn binh” với vợ. Không chịu nổi sự ghẻ lạnh của chồng, tôi làm ầm lên rồi đòi ly hôn.

Thấy vợ kêu ly hôn, lý do không hòa hợp không hiểu nhau. Chồng tôi lúc đó mới tá hỏa, anh xuống nước xin lỗi vợ và thú nhận tất cả.

Chồng tôi lấy hết can đảm kể với vợ rằng, sau tuần trăng mật khi đi làm trở lại. Anh đã có buổi khao anh em trong cơ quan. Theo luật, chồng tôi phải dẫn bạn bè đi hát karaoke. Và hôm đó khi quá chén chồng tôi có vui vẻ cùng một cô tiếp viên, chẳng ngờ đang cao trào thì bị rách bao cao su.

Sau đó, anh mới hay tin cô ta bị nhiễm HIV, anh sợ xanh mặt không dám gần vợ vì sợ lây nhiễm cho tôi. Anh cũng đã đi bệnh viện kiểm tra bệnh tình, anh đã thử máu, nhưng phải 6 tháng sau mới có kết quả.

“Anh cầu xin em đừng bỏ anh. Hãy đợi 3 tháng nữa thôi, nếu giả sử khi đó anh bị lây nhiễm bệnh thật em bỏ anh cũng chưa muộn, còn giờ xin em hãy ở lại với anh được không em. Anh thật sự yêu mình em. Anh ngàn lần sai rồi, xin em hãy tha lỗi cho anh, anh sẽ không bao giờ như thế nữa, sẽ chỉ có một lần duy nhất thôi”

Tôi nghe từng lời chồng nói mà vừa tức giận, vừa lo, trái tim như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Chồng tôi đã phản bội tôi chỉ 1 tuần ngay sau ngày cưới.

Lúc này tôi vẫn giận anh vô cùng, thậm chí không muốn tha thứ cho kẻ phản bội, nhưng tôi cũng lo cho sức khỏe của anh. Chồng tôi cũng là người tốt khi đã tránh xa tôi vì lo cho sức khỏe của tôi. Có vẻ anh thực sự hối hận. Tôi phải làm sao bây giờ?

Thanh Bình

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.