Bí mật động trời sau vết bầm tím ở cổ của người vợ 'hoàn hảo'

Tôi nghe được tiếng cười rúc rích, cả tiếng hôn hít. Xen lẫn trong âm thanh ấy là giọng vợ tôi vang lên nhẹ nhàng: 'Đừng có cắn mạnh quá để lại vết bầm trên người em chồng em sẽ nghi ngờ'.
Bí mật động trời sau vết bầm tím ở cổ của người vợ 'hoàn hảo'

Tôi vốn là nhân viên kinh doanh của công ty xây dựng còn Hạnh làm thu ngân cho siêu thị. Ngoài 30 nhưng thật ra tôi chưa có mối tình nào đậm sâu để khắc cốt ghi tâm hay đủ rung động mãnh liệt để cưới. Ngày nào về nhà, bài ca muôn thuở của mẹ tôi là lấy vợ sinh con.

Rồi tôi và Hạnh kết hôn qua việc mai mối và thúc giục của gia đình. Công việc ổn định, tuổi cũng nhiều nên khi quen Hạnh và sau vài lần hẹn hò thấy Hạnh không để lại bất cứ một khuyết điểm nào, chúng tôi đã đi đến hôn nhân như một kịch bản viết sẵn.

Sau khi kết hôn, dù sống chung với bố mẹ tôi, nhưng cuộc sống của hai vợ chồng tôi bình yên phẳng lặng đến tuyệt đối. Sáng tôi và cô ấy đều đi làm, chiều về ngồi ăn cơm cùng nhau.

Hạnh được cái ngoại hình cũng xinh xắn, ưa nhìn, da dẻ trắng trẻo, ăn nói hay đối xử với mọi người dễ chịu. Chính vì điều đó mà cô ấy có khá nhiều cặp mắt để ý đến mặc dù họ biết là đã có chồng. Nhiều lần tôi đưa cô ấy đi cafe hay dự tiệc cưới, bạn tôi khen cô ấy dễ thương, rồi nhiều người trêu chọc, thậm chí còn có người cứ nhìn đáu vào bộ ngực cô ấy.

Bí mật động trời sau vết bầm tím ở cổ của người vợ 'hoàn hảo' ảnh 1

Tôi nghe được tiếng cười rúc rích, cả tiếng hôn hít. Xen lẫn trong âm thanh ấy là giọng vợ tôi vang lên nhẹ nhàng: "Đừng có cắn mạnh quá để lại vết bầm trên người em chồng em sẽ nghi ngờ. (Ảnh minh họa).

Cưới nhau gần năm vợ tôi hoàn hảo tuyệt đối. Cô ấy không phạm bất cứ một sai lầm nào dù là nhỏ nhất. Nhiều lần trên bàn nhậu, đám bạn cứ than thở vợ chồng tụi nó cứ cãi nhau liên tục. Còn tôi đôi lúc cũng muốn có chút va chạm cho thêm gắn bó nhưng mà tìm mãi không ra. Nhiều lúc tôi cảm giác vợ mình như một rô bốt đã được cài đặt sẵn chương trình làm vợ. Sự bình yên quá mức bình thường mang lại cho tôi cảm giác buồn chán và xa cách.

Cách đây vài tuần, phòng kinh doanh của tôi có đón mấy em sinh viên xin thực tập. Trong nhóm ấy có Thảo, trẻ trung năng động, hay nói hay cười. Sự tươi vui của Thảo làm tôi thích thú. Đặc biệt là tôi được giao hướng dẫn cho Thảo. Vì thế mà chúng tôi cũng tiếp xúc nhiều hơn nhưng chưa từng đụng chạm tới nửa bàn tay của nhau.

Sau khi kết thúc đợt thực tập, Thảo mời tôi cà phê, vừa để cảm ơn vừa để chuyện trò cho thêm hiểu biết về nhau. Tôi chở Thảo tới quán cà phê sang trọng cách công ty vài km. Khi đã ổn định chỗ ngồi tại quán, tôi ngỡ ngàng nhận thấy vợ mình cũng đang từ cổng bước vào. Tôi ngạc nhiên vô cùng vì lẽ ra giờ này cô ấy phải đang làm việc ở siêu thị. Vì là chúng tôi ngồi ở khu vực dành cho các đôi nhân tình nên được che chắn khá kín. Vợ tôi đi vào ô sát bên cạnh chỗ ngồi của tôi.

Tôi nghe được tiếng cười rúc rích, cả tiếng hôn hít. Xen lẫn trong âm thanh ấy là giọng vợ tôi vang lên nhẹ nhàng: "Đừng có cắn mạnh quá để lại vết bầm trên người em chồng em sẽ nghi ngờ. Rồi cô ấy còn dặn hắn ta: "Anh đừng dùng nước hoa, em không muốn mang mùi lạ về nhà". Tôi ngồi nghe vợ nói với nhân tình mà nóng bừng cả mặt, rồi nghĩ đến 1 vết bầm trên cổ cô ấy cách đây1 tuần mà tôi muốn điên lên. Tôi đã thật ngu ngốc khi không hề nghi ngờ vợ một chút gì.

Tôi muốn lao sang làm ầm lên, rồi lôi cổ cô ta về nhà, nhưng nếu làm lớn chuyện trước mặt Thảo, thế nào cô ấy cũng kể cho công ty biết thì thêm xấu hổ. Càng ngồi lâu thì càng không thể chịu đựng thêm nên tôi xin phép về nhà sớm.

Về nhà tôi vẫn im lặng, vợ tôi tiếp tục hoàn hảo như không có gì xảy ra. Nhưng tôi thì hụt hẫng và ngập tràn thất vọng khi nhìn Hạnh. Cô ấy đàng hoàng quá mức kể cả khi ngoại tình. Mọi dấu vết đều được xóa đi sạch sẽ sau khi âu yếm với nhân tình. Vợ tôi luôn chứng minh cô ấy hoàn hảo đến tuyệt đối, đến mức người chồng là tôi cũng phát chán.

Tôi lên một kế hoạch là sẽ tạm xin nghỉ phép để theo dõi vợ tôi một thời gian, bí mật chụp ảnh, thậm chí là tôi sẽ quay clip hẹn hò của cô ta và nhân tình. Sau hi đã đủ chứng cứ, tôi sẽ mang về và ném vào mặt người đàn bà lăng loàn đó cùng với tờ đơn ly hôn. Tôi không bao giờ có thể chấp nhận một người vợ như vậy.

P.V

Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.