Bí mật lắp camera, chồng phát hiện vợ đánh mẹ 'thừa sống thiếu chết'

Mới đây, đoạn đoạn video ghi lại cảnh cô con dâu dùng gạch hành hung mẹ chồng 70 tuổi dã man được đăng tải trên mạng đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng.
Bí mật lắp camera, chồng phát hiện vợ đánh mẹ 'thừa sống thiếu chết'

Đoạn clip ngày 5/1 ghi lại cảnh cô con dâu Sangeeta hành hung mẹ chồng ở bang Uttar Pradesh được đăng tải trên nhiều trang báo mạng Ấn Độ.

Theo hình ảnh camera ghi lại, cô con dâu nhảy lên giường, túm tóc, đánh mạnh vào đầu, thậm chí còn dùng khăn siết cổ mẹ chồng. Trong khi bà chỉ biết ngồi im chịu đòn, cô con dâu còn vào trong nhà, lấy một viên đá liên tiếp đánh vào người bà. Cô không ngờ những hành động này được camera ghi lại toàn bộ.

Bí mật lắp camera, chồng phát hiện vợ đánh mẹ 'thừa sống thiếu chết' ảnh 1

Đoạn video ghi lại cảnh con dâu đánh mẹ chồng được đăng tải trên nhiều trang mạng Ấn Độ. Ảnh chụp từ video.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được hàng triệu lượt xem trên mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động mất nhân tính của người vợ.

Theo tờ Indianexpress, người chồng Sandeep cho biết đã nghi ngờ vợ đánh đập mẹ mình nhiều lần khi vắng nhà nên đã bí mật lắp camera trong phòng mẹ để theo dõi. Khi về nhà xem được hành động dã man này, Sandeep đã giao nộp đoạn video cho cảnh sát. Ngay sau đó, cô con dâu bị bắt giữ vì tội cố ý giết người.

Bí mật lắp camera, chồng phát hiện vợ đánh mẹ 'thừa sống thiếu chết' ảnh 2

Bà mẹ chồng nằm trên giường bệnh khai con dâu đã siết cổ, lấy đá đập vào đầu mình. Ảnh: Indianexpress.

Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ này đã chối bỏ mọi cáo buộc và khẳng định đoạn video là giả. Trả lời phỏng vấn, mẹ chồng nằm trên giường bệnh cho hay: "Con dâu đã cố tình siết cổ tôi, lấy gạch đập vào đầu tôi".

Trước những lời lẽ chối cãi của người vợ, ông chồng có tên Sandeep Jain cho rằng vợ đang nói dối, và anh cho biết thêm rằng đây không phải lần đầu tiên vợ đánh đập bố mẹ.

Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng về tội ác của vợ nhưng không ai chịu nghe và tin nên anh đã bí mật lắp camera trong nhà để vạch trần người vợ đã chung sống 7 năm.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Tuệ Linh

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.