Bí mật tin nhắn nửa đêm và giọt máu bí ẩn

Những tin nhắn nhảy múa trước mắt tôi khiến tôi không thể nào đứng vững. Đau đớn thay, hạnh phúc mà bao lâu tôi cố xây đắp vỡ vụn chỉ trong một tích tắc như thế này!
Bí mật tin nhắn nửa đêm và giọt máu bí ẩn

Nhìn con gái đang say sưa ngủ sau suốt 2 đêm trằn trọc vì sốt xuất huyết, đầu tôi ong lên hàng tá câu hỏi. Đây có phải là con tôi không? Vợ tôi có lừa dối tôi không? Tại sao tin nhắn quái ác ấy lại xuất hiện vào đúng thời điểm này.

Ngẫm lại những gì xảy ra gần đây. Nghi ngờ trong tôi ngày càng lớn hơn. Nó bóp chẹt trái tim tôi. Em đã hai lòng với tôi từ khi nào ? Phải chăng đám cưới chỉ là cái cớ để em tìm cha cho đứa con mình.

Tôi phải làm sao đây? Tôi không muốn biết sự thật này, vì tôi rất thương con và yêu em. Nhưng sự hoài nghi khiến tôi không thể tập trung làm việc được....

Bí mật tin nhắn nửa đêm và giọt máu bí ẩn ảnh 1

Hóa ra, em đã lừa dối tôi. Tôi chỉ là thằng đàn ông đổ vỏ cho kẻ khác. Ảnh minh họa

Tôi cưới vợ sau 4 tháng tìm hiểu. Ai cũng bảo là tôi quá vội vàng khi cưới em, nhưng từ khi biết em có thai tôi không muốn trì hoãn thêm nữa. Tôi đã ở cái tuổi cần một gia đình, cần một đứa con để an thân lập nghiệp lắm rồi. Năm nay tôi đã 35 tuổi. Nhìn bạn bè có con cái, đứa lớn đứa nhỏ đi chúc tết mà tôi vẫn một thân một mình, đàn ông như tôi cũng không tránh khỏi tủi thân.

Tôi sung sướng vì vừa có vợ, lại vừa có con nên không thèm để ý đến những lời can ngăn của những người xung quanh.

Tôi quyết định xây đắp hạnh phúc cho mình. Một đám cưới bình dị nhưng tôi thấy hạnh phúc vì có em. Có em bé trước khi cưới nên chẳng bao lâu sau, gia đình tôi lại hân hoan đón chào thành viên mới, một đứa con gái kháu khỉnh dễ thương. Tôi đã sung sướng vì tết năm nay tôi có thể sánh bước bên vai vợ, bế con gái đi chơi rồi.

Thế nhưng không may cho tôi là vừa mới về quê, con gái tôi bị sốt xuất huyết phải vào viện cấp cứu. Trong suốt mấy ngày ở bệnh viên phải cấp cứu rồi truyền máu, con gái tôi may mắn gặp được một người cùng nhóm máu tiếp máu cho. Tôi ngu ngơ không hiểu nổi là tại sao con tôi lại không cùng nhóm máu bố hay nhóm máu mẹ. May mắn cho con tôi, sau 3 ngày nằm viện, con bé đã được xuất viện để điều trị nội trú. Tôi cũng muốn để con nằm thêm vài ngày theo dõi cho yên tâm, nhưng tết nhất đến nơi rồi, nằm ở bệnh viện không tiện, nên tôi quyết định để con về nhà rồi hằng ngày vào thăm khám.

Tôi muốn tìm ân nhân của con gái mình nhưng người đó sau khi cho máu xong đã đi mất. Tôi cứ đinh ninh đấy là thanh niên trong đội tình nguyện về quê ăn tết. Tôi hy vọng một lúc nào đó có thể gặp người đó để hậu tạ tấm lòng ân đức của họ.

Thế nhưng tối nay, mọi thứ bỗng trở nên vỡ tan trong tôi. Tin nhắn không đề tên người gửi nhảy múa trước mắt: "Em cố gắng lo cho con, sắp tới trời lạnh nữa nên em phải cẩn thận sức khỏe của con nhé! Anh xin lỗi tết vừa rồi về không lên thăm em và con được”. Tôi không tin vào mắt mình, nội dung tin nhắn rất ngọt ngào. Lúc đầu tôi ngỡ ai đó nhắn nhầm, nhưng mở thêm những tin nhắn trước đó, tôi thấy em trả lời rất thân mật và tình cảm.

Hóa ra, em đã lừa dối tôi. Tôi chỉ là thằng đàn ông đổ vỏ cho kẻ khác. Tại sao lại đối xử với tôi như vậy. Tôi đã tin tưởng và hy vọng rất nhiều vào cuộc hôn nhân này cơ mà! Tôi phải làm sao bây giờ?

Hà Tuân

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.