Cái kết đắng của anh chồng tranh thủ dẫn bồ về nhà... “làm tý”

Nhân cơ hội vợ đi vắng, Hiệp tranh thủ đón cô tình nhân bí mật của mình sang nhà “ăn nằm” cùng nhau. Mấy khi họ được gần gũi bên nhau mà không sợ vợ hay con cái biết.
Cái kết đắng của anh chồng tranh thủ dẫn bồ về nhà... “làm tý”
Vợ Hiệp làm bên công ty nước ngoài nên chuyện đi công tác không báo trước là chuyện thường tình. Nhiều khi Thu – vợ Hiệp phải nhờ bà ngoại sang trông cháu hộ. Nhưng đợt vừa rồi cô được công ty cử đi công tác hơn tháng trời ở Mỹ, nên cô quyết định đưa con sang nhờ ông bà chăm hộ. Chứ để ở nhà chồng lại biến con thành trẻ suy dinh dưỡng thì chết.
Ngày Thu lên máy bay, cô không quên dặn dò chồng đủ thứ. Vừa đến nơi cô đã vội gọi điện về cho chồng. Nhân cơ hội vợ đi vắng, Hiệp tranh thủ đón cô tình nhân bí mật của mình sang nhà “ăn nằm” cùng nhau. Mấy khi họ được gần gũi bên nhau mà không sợ vợ hay con cái biết. Hiệp vội gọi điện cho nhân tình.
Cái kết đắng của anh chồng tranh thủ dẫn bồ về nhà... “làm tý” - anh 1

Ảnh minh họa

– Em à. Vợ anh đi Mỹ hơn tháng mới về. Anh ở nhà có một mình thôi à. Hay là anh đưa em về đây sống một tháng nhé. Mấy khi chúng mình được thả cửa thế này.
– Vậy sao. Thích thế, nhưng em sợ hàng xóm người ta dị nghị.
– Em không phải lo, ở trên đây ai biết người đấy. Công đâu mà đi bận tâm chuyện người khác. Em chuẩn bị đồ đi, tối đi làm về anh qua em đón em nhé.
Tối đi làm về Hiệp vội vàng sang đón nhân tình. Về đến nhà anh vui vẻ mời cô ta vào, như đây là căn nhà hai người mới thuê để ở cùng nhau. Tối hôm đó họ không quên tổ chức một bữa tiệc lãng mạn ở nhà và tha hồ gần gũi nhau trên chiếc giường vợ chồng Hiệp đã gắn bó. Đang bận ôm hôn cô bồ thì điện thoại reo. Biết vợ gọi Hiệp vội vàng bảo nhân tình im lặng để mình nghe như đang ở nhà một mình. Nghe điện thoại nhưng tay Hiệp không quên động chạm người cô bồ.
Hiệp và cô bồ cứ thế ở trong căn nhà đó, hôm nào Hiệp cũng đưa đón nhân tình đi làm, rồi tối về họ không quên ân ái với nhau. Được chừng hơn 10 ngày, Hiệp đang ôm bồ ngủ ngon giấc thì bỗng Thu về không báo trước. 2h đêm về tới nhà nên Thu không dám gọi chồng ra xách đồ vào nhà hộ, sợ làm ảnh hưởng đến hàng xóm. Cô lễ mễ xách vali vào, lên phòng ngủ xem chồng ngủ như thế nào. Cánh cửa phòng vừa hé ra, Thu khựng lại và hoảng hốt đánh rơi chiếc vali đang xách trên tay. Nhìn thấy người phụ nữ nào đó đang nằm khỏa thân cùng chồng trên giường của mình Thu như chết trân tại chỗ.
Cái kết đắng của anh chồng tranh thủ dẫn bồ về nhà... “làm tý” - anh 2

Ảnh minh họa.

Thấy tiếng động lạ, Hiệp và cô bồ kia giật mình tỉnh dậy. Thấy vợ đứng ở cửa, Hiệp hoảng sợ vội vàng quấn chăn vào người mà bảo cô bồ.
– Em mặc quần áo vào rồi ra bắt taxi về đi, mọi chuyện để anh xử lý.
– Cô ở yên đấy, đừng hòng đi đâu hết. Vào nhà tôi làm trò đồi bại lại định chạy đi dễ dàng sao? – Thu lớn giọng quát.
– Thôi em để cô ấy đi đi, có gì hai vợ chồng mình giải quyết với nhau. Đêm hôm rồi, đừng làm lớn chuyện, hàng xóm người ta cười cho. Mà sao mới đi được hơn chục hôm mà em đã về rồi.
– Tôi không về làm sao mà biết anh làm chuyện này được. Cô là người phá gia đình tôi, cô không được đi. Tôi sẽ làm cho ra nhẽ. Anh tưởng tôi sẽ cho qua mọi chuyện ư?
– Em định làm gì?
– Phản bội thì anh nghĩ tôi sẽ làm gì để trừng trị hai người. Không ngờ tôi có đi công tác vài hôm mà anh dẫn cả gái về ngủ thế này đấy. Đồ đểu.
– Em bình tĩnh. Chuyện này là anh sai, anh xin lỗi em. Nhưng em đừng làm lớn chuyện lên được không?
– Anh sợ rồi à. Tôi đã làm gì đâu mà anh và cô ta đã sợ thế rồi. Ngày mai tôi sẽ khiến hai người sống dở chết dở cho mà coi. Đừng tưởng tôi hiền mà dễ dàng bỏ qua chuyện này.
Ngày hôm sau không biết những bức ảnh đêm qua Hiệp và cô bồ gần gũi nhau từ đâu mà được phát tán hết công ty. Ai cũng châm chọc và nói Hiệp và ả tình nhân kia không ra gì. Thật đắng cay cho cô bồ của Hiệp là cô ta bị bố mẹ từ mặt. Vì đứa con gái mất nết lại đi cướp chồng như thế, để người ta về tận quê đánh ghen và làm ầm xóm làng lên. Họ rối rít xin lỗi Thu và tuyên bố thẳng thừng “có chết không nhìn mặt đứa con gái mất dậy này nữa”.
Ngay sau đó Hiệp cũng bị một quả đau khi chức trưởng phòng anh trông chờ bấy lâu bỗng dưng vào tay kẻ khác vì lý do rất đơn giản Hiệp “không đủ tư cách”. Đau đớn vì những gì ở cơ quan vừa phải trải qua, về đến nhà Hiệp lại đối diện với vẻ mặt khinh bỉ, coi thường của Thu.
Cô không ly hôn chồng như những gì mọi phụ khác thường làm. Cô muốn hàng ngày nhắc lại chuyện cũ để dày vò, đay nghiến anh. Cô muốn anh phải sống trong đau đớn nhục nhã với vợ con, xóm giềng. Ly hôn chỉ là cách trực tiếp đẩy chồng đến với ả nhân tình kia và cho anh tự do. Thu sẽ không làm thế, cô muốn anh ta sẽ không bao giờ quên được cái giá của kẻ phản bội.

>>> Xem thêm:

Bàng hoàng bắt gặp chồng bước ra từ phòng khám chữa 'sùi mào gà'

Tôi chết lặng khi bất ngờ đến công ty chồng

Đức Phật dạy về bảy loại Vợ

Theo Iblog

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.