Chán chồng vô tích sự, tôi lên giường với "phi công trẻ"

Sống chung với người chồng nhu nhược chỉ khiến tôi thêm cáu gắt, già nua. Trong khi đó, cặp với các chàng trai trẻ, tôi vừa được yêu chiều, vừa được thỏa mãn nhu cầu "chuyện ấy".
Chán chồng vô tích sự, tôi lên giường với "phi công trẻ"
Tôi may mắn được trời phú cho nhan sắc khiến nhiều người phải ghen tỵ. Có nhan sắc, nhà giàu có, tôi được nhiều chàng trai theo đuổi. Với vẻ đẹp rạng ngời, tôi hoàn toàn có thể kiếm được người chồng đại gia. Thế nhưng, tôi từ nhỏ đã mạnh mẽ, tự lập, tôi muốn mọi thứ đều phải là do bản thân mình làm ra chứ không phải dựa dẫm vào chồng. Hơn thế, tôi nghĩ những người đàn ông giàu có chỉ biết kiếm, sẽ không để ý đến cảm xúc, suy nghĩ, sở thích của vợ. Gia đình tôi và bản thân tôi vốn giàu có nhưng tôi vẫn sợ lấy người chồng giàu hơn, chồng sẽ khinh thường tôi.
Chồng hiện tại của tôi không giàu thậm chí là nghèo. Tôi yêu anh vì thấy anh hiền lành, chịu khó. Về tính cách, gần như chúng tôi trái ngược nhau. Trước anh, tôi đã trải qua vài mối tình nhưng không người đàn ông nào trong số họ chiều được tính cách sáng nắng chiều mưa của tôi. Chồng tôi là người duy nhất chịu đựng được điều này. Tiền tôi có thể kiếm nên tôi cũng chỉ cần một người chồng yêu thương, tốt với tôi mà thôi. Chính tôi là người giúp anh - một chàng trai xuất thân nông thôn trụ lại tại thành phố này.
Cứ nghĩ chồng hiền như vậy là tốt nhưng tôi đã sai lầm. Chồng tôi hiền quá thành yếu đuối, nhu nhược. Sau khi kết hôn, tôi sinh con ngay. Qua mối quan hệ quen biết, tôi xin giúp chồng vào làm một công ty tư nhân. Thế nhưng, sau đó chồng nằng nặc đòi xin nghỉ việc với lý do không chịu được áp lực cạnh tranh. Tôi khuyên chồng nên làm trong môi trường có sự cạnh tranh để bản thân càng phát triển kỹ năng nhưng anh chẳng nghe. Anh bảo cứ để anh ở nhà trông con cho tôi yên tâm làm việc. Tôi thấy vậy thì phí cái bằng đại học của chồng quá nhưng nói không nghe.

Riêng tôi, thà tôi bỏ vài triệu thuê ô sin còn hơn thấy chồng không chịu ra ngoài va chạm mà cứ chui xó bếp. Nhưng thấy con còn nhỏ, nghĩ chồng chưa va chạm nhiều nên tôi đành tạm thời để như vậy. Tôi vẫn hy vọng chồng tôi sẽ biết nghĩ mà thay đổi. Chồng tôi trở thành ô sin cao cấp trong nhà. Chồng chăm con, nấu cơm, giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa... Tôi chỉ việc đi làm kiếm tiền đưa anh chi tiêu.

Chán chồng vô tích sự, tôi lên giường với "phi công trẻ" - anh 1

Tôi rất muốn ly hôn chồng nhưng không kiếm được lý do nào cả (Ảnh minh họa).

Đã chẳng được điểm gì tốt, thiếu ý chí, nhu nhược, chồng tôi lại cực kém trong "chuyện ấy". Trong khi đó, tôi lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, đầy hứng thú với chuyện "yêu". Chồng chẳng đáp ứng được nhu cầu sex của tôi khiến tôi luôn căng thẳng, bực bội trong người. Tiền thì tôi không thiếu, chỉ cần được chồng quan tâm, chiều chuộng mà cũng không được. Anh khô khan như một ông già, chẳng biết đến lãng mạn là gì. Tối đến, tôi rủ anh đi xem phim hoặc đi cafe anh cũng chẳng thiết đi mà ngồi nhà xem ti vi. Thấy bạn bè khoe ảnh ríu rít bên chồng như đôi uyên ương mới cưới mà tôi chạnh lòng.
Một nữ giám đốc trẻ như tôi mà chồng không chịu đi làm, tôi sợ nhân viên, đối tác biết được sẽ chẳng ra sao. Chính vì thế mà, tôi rất ít khi nhắc đến chồng trước mặt mọi người. Nếu có ai tò mò hỏi về nghề nghiệp, tôi nói anh làm kinh doanh. Trong các cuộc vui, tụ tập bạn bè tôi chưa một lần đưa chồng đi cùng. Không hài lòng với chồng nhưng tôi vẫn phải thể hiện là người phụ nữ thành đạt, hạnh phúc. Nghe những lời khen của bạn bè, đồng nghiệp mà tôi thấy xót xa cho thân mình khi phải che đậy cuộc hôn nhân không hạnh phúc.
Đã vậy, ngày ngày tôi gặp các đối tác đều là những đại gia giàu có, đẹp trai, phong độ. Tôi chỉ ước gì chồng mình được một phần mười của họ thì tốt biết bao. Nghĩ đến chồng mà tôi thấy chán nên tôi đã ngoại tình. Tôi cặp với giám đốc công ty đối tác. Chàng giám đốc này kém tôi 2 tuổi, vợ con đang ở quê nên thoải mái tự do. Chúng tôi lao vào nhau như cỏ khô hạn gặp nước. Bên nhân tình, tôi như được yêu lần nữa. Chàng trai trẻ luôn khiến tôi cảm thấy thỏa mãn. Về nhà, nhìn ông chồng vô tích sự tôi rất khó chịu. Tôi tỏ thái độ coi thường, anh cũng chẳng biết, cứ hỏi han quan tâm đến tôi. Nhiều tối tôi về muộn, chồng cũng chẳng dò hỏi gì mà vẫn vui vẻ như thường. Nhiều khi, tôi nói bóng gió về các đối tác tài giỏi, phong độ xem chồng có sĩ diện hay không thì anh chăm chú nghe, cũng ca tụng họ giỏi. Tôi kể chuyện người này người kia tán tỉnh anh cũng chẳng hề ghen.
Có một lần rồi sẽ lại có lần hai, sau khi chia tay chàng đối tác kia, tôi yêu và lên giường với chàng "phi công trẻ" kém tôi tới 6 tuổi. "Chuyện ấy" giờ đây khỏi phải nói, tôi cảm thấy viên mãn vô cùng. Chàng ta lúc nào cũng chiều chuộng tôi, nói những lời yêu đương đầy mật ngọt khiến tôi say đắm. Tôi như trẻ thêm mấy tuổi, lúc nào cũng yêu đời. Chẳng biết chồng tôi có đoán được điều gì hay không, nhưng tôi không hề thấy anh có bất cứ phàn nàn nào. Tiền tôi vẫn đưa anh nuôi con, còn thì chúng tôi cũng chẳng gần gũi.
Quả đúng là thế gian được vợ hỏng chồng. Tôi rất muốn ly hôn chồng nhưng không kiếm được lý do nào cả. Tôi chỉ sợ nếu có ly hôn, tôi lại lấy phải người chồng vô tích sự như anh. Tôi biết bản thân mình chẳng ra sao nhưng nghĩ cho cùng, cũng do hoàn cảnh xô đẩy. Huống chi mỗi người chỉ được sống một lần, miễn sao là sống vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc. Sống chung với người chồng nhu nhược chỉ khiến tôi thêm cáu gắt, già nua. Trong khi đó, cặp với các chàng trai trẻ, tôi vừa được yêu chiều, vừa được thỏa mãn nhu cầu "chuyện ấy".

>>> Xem thêm:

Chồng mải mê kiếm tiền, vợ lén lút bao trai trẻ

Chồng phải trả giá đắt khi bỏ tôi cưới vợ hai vì tiền

Tôi đã từng phản bội chồng

Ám ảnh khi chứng kiến chồng ân ái với nhân tình

Thương vợ, tôi bỏ nhân tình quay về với gia đình

"Cô mất trinh đừng bắt tôi phải chung thủy!"

Đi châm cứu, vợ phải lòng bác sĩ

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.