Chê chồng không khỏe như 'tình cũ', cô dâu trẻ rước họa

Cưới xong được nửa tháng, Hải Băng thất vọng tràn trề vì không được thỏa mãn với chồng. Cô thấy chồng hời hợt, nhạt nhẽo, làm cô không thấy hứng thú và hạnh phúc.
Chê chồng không khỏe như 'tình cũ', cô dâu trẻ rước họa

Hải Băng là cô giáo của một trường quốc tế. Cao ráo, trắng trẻo lại có học thức nên cô có khá nhiều chàng trai vây quanh. Ngay từ khi mới vào đại học cô đã có lịch sử tình trường dày dặn.

Đến khi ra trường, đi dạy, cô lại quen và yêu một anh chàng cao to đẹp trai. Chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp là giám đốc dự án của một công ty xuất nhập khẩu. Có chức có quyền, tiền tiêu không phải nghĩ nên cô rất tự hào.

Nghĩ người yêu tài cao lại có tiền dễ bị các em chân dài “chài” mất nên Hải Băng quyết đinh dùng tình dục để giữ người yêu.

Yêu nhau được vài tháng thì hai người đi quá giới hạn và sống với nhau như vợ chồng. Cặp đôi dự tính khi Hải Băng qua tuổi Kim lâu sẽ làm đám cưới.

Dạy ở trường Quốc tế một thời gian Hải Băng phát hiện ông hiệu trưởng có một cậu con trai chưa vợ, từng đi du học nước ngoài và hiện giờ cũng làm giám đốc của một công ty phần mềm.

Nghĩ nếu yêu được con trai thầy hiệu trưởng thì chuyện công việc với cô tha hồ rộng mở, hơn nữa nhà thầy có độc nhất một cậu con trai, nhà lại mặt phố, sau này về làm bà chủ thì nở mày nở mặt, Hải Băng quay sang “tán” con của thầy hiệu trưởng.

Chê chồng không khỏe như 'tình cũ', cô dâu trẻ rước họa ảnh 1

Hải Băng thất vọng tràn trề vì không được thỏa mãn với chồng. (Ảnh minh họa).

Là cô gái nhanh nhẹn lại khéo ăn nói nên cô làm “siêu lòng” từ vợ chồng thầy hiệu trưởng đến con trai của thầy, ngay lập tức cô “đá” ngay anh người yêu làm giám đốc dự án để đến với công tử con một. Rất nhanh, hai người chính thức yêu nhau được nửa năm thì đã làm đám cưới.

Nhưng cuộc sống vợ chồng mới cưới không được những gì Hải Băng mơ ước, nhất là cái khoản về “chuyện ấy” của chồng. Cưới xong được nửa tháng, Hải Băng thất vọng tràn trề vì không được thỏa mãn với chồng. Cô thấy chồng hời hợt, nhạt nhẽo, làm cô không thấy hứng thú và hạnh phúc.

Dần dần cô thành ra chán, rồi lảng tránh “chuyện ấy” với chồng, nhiều đêm cô nằm mơ lại khoảng thời gian với người yêu cũ. Cô thấy giữa chồng và người yêu cũ khác nhau một trời một vực.

Người yêu cũ nồng nàn, mãnh liệt bao nhiêu thì chồng cô hời hợt, nhạt nhẽo bất nhiêu. Giận chồng vì “kém cỏi”, cô lại càng nhớ những ngày ngọt ngào bên người cũ.

Cũng từ lúc biết tin cô lấy chồng, anh chàng giám đốc dự án liên tục nhắn tin gọi điện nhớ nhung cô. Trong lòng cũng thổn thức nhưng Hải Băng phải cố gắng kìm nén để sống bên anh chồng chỉ biết hoàn thành tốt công việc chứ không làm tốt vai trò của người chồng.

Trong một lần giận anh chồng “yếu đuối”, Hải Băng ra quán cà phê ngồi thì bất ngờ gặp lại người yêu cũ. Hai người truyện trò thân mật và không kìm nén được cảm xúc đôi bạn trẻ lại ngã vào nhau như thời còn yêu.

Cô hạnh phúc lắm, thấy mình như được sống lại, thậm chí cô không hề thấy có lỗi với chồng vì cô nghĩ mình như thế này là vì chồng. Cô muốn mối quan hệ này cứ mãi diễn ra, để cô có thể được thỏa mãn. Nhưng mọi chuyện lại làm cô không thể ngờ đến….

Sau một thời gian lằng nhằng với người cũ, Hải Băng phát hiện vùng kín bị chảy mủ, viêm tấy. Nghĩ bị viêm vùng kín nên xuất hiện triệu chứng như vậy nên cô cũng chủ quan không đi khám.

Đến khi những triệu chứng tái lại kèm cảm giác “đau đến tận óc” mỗi lần đi tiểu, khí hư ra nhiều, viêm tấy đỏ vùng âm hộ thì cô mới tá hỏa đi khám thì được kết luận bị mắc bệnh lậu và cần siêu âm và làm xét nghiệm để xem có bị viêm đường tiết niệu hay không.

Chồng thì quá đứng đắn nên nguồn bệnh không ở đâu khác người yêu cũ của cô. Ngay lập tức Hải Băng thông báo với người yêu cũ, và tá hỏa khi anh chàng thú nhận sau khi chia tay cô cũng có vài ba mối tình và bản thân cũng vừa được kết luận bị bệnh lậu.

Quá ê chề vì trót chê chồng để tìm người yêu cũ giải tỏa, lại đau đớn khi biết mắc bệnh xã hội cô lẳng lặng tìm đến bệnh viện để mong chữa khỏi căn bệnh quái ác để không bị tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Và giờ khi nghĩ lại cô cảm thấy mình thật là một người đàn bà tệ hại, Hải Băng sống không thấy thoải mái, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ chồng phát hiện ra chuyện cũ. Cô không biết mình có nên thú nhận mọi chuyện với chồng rồi cầu xin anh tha thứ, hay cứ cố gắng dấu diếm lỗi lầm của mình, cô cảm thấy vô cùng bế tắc.

Theo Trí thức trẻ

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.