Chết đứng khi con gái nhìn thấy bố trên giường với nhân tình

Khoảnh khắc con bé giương đôi mắt to tròn, long lanh ngấn lệ nhìn bố nó đang trần như nhộng với một người phụ nữ không phải là mẹ nó, tôi biết rằng, hình ảnh ấy sẽ còn ám ảnh tôi và cả con bé cả đời.
Chết đứng khi con gái nhìn thấy bố trên giường với nhân tình

Con bé là kết quả của tình yêu thăng hoa giữa tôi và mẹ nó. Chúng tôi yêu nhau suốt 8 năm trời cuối cùng cũng đến được với nhau sau bao nhiêu vất vả khó khăn. Tôi nhớ, mình đã từng vất vả theo đuổi mẹ con bé như thế nào khi gia đình nhà ngoại không ưa tôi.

Vợ tôi là một người phụ nữ đảm đang, được nhiều người khen ngợi bởi cách ứng xử thông minh và tính tình nền nã. Thời gian đầu sau khi có con, lúc nào tôi cũng ngẩng cao đầu vì có vợ đẹp, con khôn. Thế nhưng, người ta nói, được voi thì đòi tiên, tôi và vợ sinh liền 3 đứa con vẫn chẳng được lấy một cậu con trai. Tôi thì thèm con trai đến mờ mắt, lúc nào cũng chỉ nhăm nhe tìm cách kiếm một thằng con trai bên ngoài về nuôi. Tôi bỗng nhiên trở nên cáu bẳn, hay gắt gỏng với mấy mẹ con trong nhà. Đứa lớn, dường như hiểu được những gì tôi đang nghĩ, nó thường nhìn tôi với ánh mắt khác lạ.

Một ngày, cậu bạn thân giới thiệu cho tôi một em chân dài xinh đẹp tên Hoa. Tôi mê mẩn em ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thế là tôi quên béng cả chuyện mình đã có vợ và 3 đứa con gái nhỏ, tôi ngày ngày bám riết lấy cô nàng mới quen vừa bởi vì cô ta đẹp, vừa bởi vì tôi nuôi hy vọng cô ta sẽ cho tôi một thằng con trai kháu khỉnh. Hoa cũng bám riết tôi không kém, luôn miệng nói yêu và tôn thờ tôi. Cứ thế, tôi bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc ngoại tình vụng trộm ấy.

Chết đứng khi con gái nhìn thấy bố trên giường với nhân tình ảnh 1

Tôi bất động, không biết nên làm gì ngay lúc đó. Con bé, vẫn cứ đứng đó, nhìn thẳng vào mắt tôi. Ảnh minh họa

Một ngày thứ 7 đẹp trời, tất cả mấy mẹ con nói muốn về quê ngoại chơi. Vợ bảo tôi đi cùng, tôi lấy lý do này nọ để thoái thác, nói công việc bận rộn cần giải quyết ngay, vợ cứ cho các con về quê thăm ngoại, thuê taxi đi cho đỡ vất vả đường xá xa xôi phải đi xe khách. Vợ tôi chẳng mảy may nghi ngờ, sắp xếp vali cho các con, nói về quê thăm ngoại hai ngày. Tôi mừng thầm trong bụng, nghĩ rằng lại có nhiều thời gian rảnh rỗi với Hoa, chúng tôi lại có thể cuộn tròn ôm ấp nhau không lo vội vàng đến giờ phải đi.

Xách vali cho mấy mẹ con lên xe, nhìn chiếc taxi đi khá xa, tôi rút ngay điện thoại gọi cho Hoa:

- Alo, em à, đến nhà anh ngay nhé, mang quần áo theo, vợ anh đi về quê ngoại với các con hai ngày. Đến nhanh nhé, anh nhớ em lắm rồi.

- Lỡm ạ, đợi em - Giọng Hoa vang lên nhẹ nhàng, cuốn hút.

Hoa đến, mặc một chiếc váy ngắn ôm sát cơ thể, trước ngực còn có một đường xẻ nhỏ để lộ đường cong lôi cuốn đằng sau lớp váy mỏng ấy. Chẳng chờ đợi gì nữa, ngay lập tức, tôi ôm lấy Hoa, bế phốc em vào giường ngủ của hai vợ chồng tôi. Sau đó, tôi như biến thành một con hổ đói vồ vập lấy Hoa.

Đang dang dở, bỗng Hoa thét lên một tiếng: - Aiiiiiiiiiiiiiii?

Tôi giật mình nhìn ra phía cửa, con gái lớn của tôi đứng ở đó từ bao giờ tôi không rõ, trưng trưng hai mắt nhìn tôi và Hoa. Khoảnh khắc con bé giương đôi mắt to tròn, long lanh ngấn lệ nhìn bố nó đang trần như nhộng với một người phụ nữ không phải là mẹ nó, tôi biết rằng, hình ảnh ấy sẽ còn ám ảnh tôi và cả con bé cả đời này.

Tôi bất động, không biết nên làm gì ngay lúc đó. Con bé, vẫn cứ đứng đó, nhìn thẳng vào mắt tôi. Đôi mắt nó, chứa đầy sự giận giữ, oán hận, hờn trách. Tôi, vẫn không thể nào thoát ra được khỏi đôi mắt ấy.

Trong giây lát đó, bỗng nhiên con bé chạy vụt đi khiến tôi không kịp trở tay. Tôi bồn chồn tĩnh tâm lại, mặc vội quần áo chạy theo, ra đến cửa đã không thấy con bé đâu. Tôi gọi điện thoại cho vợ thì được biết nó nói muốn về nhà nghỉ vì say xe quá không thể đi về quê ngoại được. Nhưng giờ, trong nháy mắt, con bé đã biến mất ngay trước mắt tôi.

Cả ngày hôm đó, tôi lao đi tìm con bé khắp nơi. Và tôi cũng chợt nhận ra rằng, trước giờ mình quá vô tâm, ngay cả chỗ con bé hay lui tới hay nó có đứa trẻ nào là bạn thân tôi cũng không biết, để bây giờ tôi không biết mình nên đi đâu để tìm ra con tôi. Tôi thật là một người cha tồi tệ, đáng nguyền rủa. Tôi cứ đi, cứ đi, đến khi trời đã tối mà vẫn không tìm thấy con. Tôi trở về nhà, định bụng gọi điện nói cho vợ biết mọi chuyện.

Bước vào nhà, bật đèn lên, tôi thấy con bé ngồi thu lu trong góc nhà, co rúm người lại, đầu gục xuống bên cạnh con gấu bông nhỏ ôm chặt trong tay. Nó đang ngủ, chắc vì đã quá mệt. Nhìn con bé giống như nó đã bị tổn thương sâu sắc, mà người gây ra sự tổn thương ấy chính là cha nó … Tôi nhẹ nhàng bế con vào phòng ngủ, đắp chăn cho con. Vuốt ve máy tóc nó một lát rồi tôi ngồi thụp xuống bên cạnh giường của con, cảm thấy ân hận vô cùng. Tôi đang nghĩ mình không biết phải đối mặt với con bé như nào khi sáng mai nó thức giấc. Tôi phải làm gì để nhận được sự tha thứ từ con bé bây giờ.

Minh Khánh

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.