Chết lặng khi "nối giáo" cho chồng ngoại tình với cô gia sư

Phát hiện ra một sự việc động trời là chồng ngoại tình với cô bé sinh viên làm gia sư cho con gái, chị Dung không nhận được sự hối lỗi từ chồng mà còn bị trách móc hám tiền, bỏ bê gia đình.
Chết lặng khi "nối giáo" cho chồng ngoại tình với cô gia sư

Chồng và cô gia sư vào nhà nghỉ

Thùy Dung (29 tuổi, Long Biên, Hà Nội) kết hôn khi còn khá trẻ, cuộc sống gia đình cũng không có gì phải phàn nàn khi có một cô con gái học lớp 2 xinh xắn cùng người chồng khá trầm tính và yêu thương vợ con. Khi con gái nghỉ hè, chị đã tìm một người dạy thêm cho bé chương trình lớp 3 để sắp tới bước vào đầu năm học bé tự tin hơn. Nhưng thật không ngờ, chính chọ đã tiếp tay cho chồng ngoại tình với một cô gái trẻ.

Chị Dung kể lại, lần đầu gặp gỡ Bích – gia sư của con gái, chị đã thấy có thiện cảm. Cô bé đang là sinh viên năm 3. Vì nhà không có điều kiện nên đi làm thêm và đi dạy cũng được gần 2 năm rồi. Chồng làm nhà nước, còn chị làm kinh doanh, do vậy, việc đón con, đi chợ, nấu ăn và cho con ngủ đều do một tay chồng chị làm.

Công việc kinh doanh bận rộn lại có lợi nhuận cao nên không hôm nào chị Dung về nhà trước 9 giờ tối. Khi mới nhận cô gia sư trẻ, chị Dung cũng hơi thấp thỏm, nhưng sau vài lần tạt ngang nhà mà không báo trước, thấy cô bé ngồi nghiêm chỉnh trên phòng còn chồng thì lúi húi nấu ăn dưới nhà, chị lại yên tâm làm việc. Sau khi có gia sư, lực học của con gái chị tốt hẳn. Cuối tháng nào chị cũng cho thêm cô bé gia sư ấy vài trăm nghìn để cảm ơn. Cô gia sư có vẻ cũng rất mến chị nên nhà có gì ngon cũng đem qua biếu anh chị một ít. Có hôm cô bé còn dẫn bạn qua cửa hàng của chị để mua ủng hộ. Dần dần chị xem cô bé như em gái của mình.

Mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp nếu không có một buổi chiều cuối tuần, chị về nhà bất chợt để lấy sổ sách kiểm hàng. Khi về gần đến nhà chị thấy chồng lái xe đưa con gái và cô gia sư vụt qua. Dự tính chẳng lành, chị bỏ công việc dang dở bám theo. Sau khi ăn nhẹ xong, anh đưa con gái qua nhà nội chơi rồi đưa cô bé gia sư đi. Nhìn chiếc xe đỗ trước cửa một nhà nghỉ nhỏ nằm trong hẻm, chị Dung như không thể tin được vào mắt mình. Mãi một lúc sau chị mới dám bước vào hỏi số phòng. Nhân viên lễ tân không cho, chị đành ra ngồi đợi. Gần một tiếng sau, chồng chị ôm eo cô bé kia bước ra. Chị chụp lại những hình ảnh đó mà nước mắt giàn giụa.

Đêm đó chị về muộn, vẫn bình tĩnh hỏi chiều nay anh đưa cô gia sư và con gái đi đâu. Anh đáp trả rằng, do con gái đòi đi ăn kem nên anh đã đưa đi, tiện đường cho cô gia sư quá giang luôn. Không thể kiềm chế được, chị vứt xấp ảnh xuống bàn rồi lao thẳng vào phòng khóc. Anh vào, không xin lỗi, chẳng năn nỉ. Anh chỉ bảo chị bỏ bê 2 cha con anh quá nhiều, anh cần một người vợ chứ không cần một người phụ nữ hám tiền. Đêm đó, anh chị bắt đầu ngủ riêng. Cứ như vậy hơn một tháng nay, ai cũng mải mê theo đuổi những suy nghĩ của mình. Chị Dung cũng cho cô gia sư kia nghỉ, nhưng gia đình chị thì chẳng trở lại được như lúc trước khi có cô ta trong nhà nữa.

Chết lặng khi "nối giáo" cho chồng ngoại tình với cô gia sư - anh 1

Vợ chết lặng "nối giáo" cho chồng ngoại tình với cô gia sư. Ảnh minh họa.

Khôn ngoan hơn là tha thứ

Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, những người vợ có chồng ngoại tình đừng quá giận mất khôn. Chị em cần phải biết rằng, hiếm có người đàn ông bỏ vợ lấy người tình. Phần lớn, họ bù đắp một vài thiếu hụt trong hôn nhân hoặc có thể chẳng thiếu gì cả nhưng họ không cưỡng nổi sức hấp dẫn của “phở”.

Con quỷ ngoại tình không buông tha cả những gia đình hạnh phúc. Nếu bạn đang có một gia đình êm ấm, một người chồng có trách nhiệm với vợ con và có cả một quãng đời hạnh phúc, bất ngờ bạn phát hiện bằng chứng ngoại tình thì gia đình đó đáng được cứu vãn và không có lựa chọn nào khôn ngoan hơn là tha thứ. Để củng cố hôn nhân hiệu quả nhất, chị Dung cũng nên thay đổi lại chính mình. Chuyện kinh tế là do đàn ông gánh vác, việc chị cắm đầu cắm cổ kiếm tiền đôi khi ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, chồng con chị cảm giác không được quan tâm.

Tuy nhiên, không phải cuộc hôn nhân nào cũng đổ vỡ khi ngoại tình xảy ra, nhưng không phải mọi cuộc hôn nhân rơi vào ngoại tình đều cứu vãn được. Có khi càng cố níu kéo, đối tác lại càng quá đáng. Tha thứ một lần là độ lượng, nhưng liên tục tha thứ là dại khờ. Có những mối quan hệ như đi vào đường hầm không lối thoát và ra khỏi nó là một điều đáng mừng. Bạn đừng nghĩ ly hôn là đặt dấu chấm hết cho cuộc đời mình. Đó chỉ là kết thúc một chặng đường đã qua và bắt đầu chặng đường mới.

Xem thêm:

Trang Hạ: "Chồng có phải con chó, con lợn đâu mà phải giữ chân"

Bán chồng cho bạn thân với giá 500 triệu

Gửi những ông chồng ngoại tình và cô bồ!

Theo ĐSPL
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: