Choáng váng bắt quả tang vợ và nhân tình nhờ cú gọi nhầm lúc nửa đêm

Đến bây giờ khi viết ra những dòng tâm sự này, tôi vẫn không thể nào tin được những chuyện đã qua là sự thật.
Choáng váng bắt quả tang vợ và nhân tình nhờ cú gọi nhầm lúc nửa đêm

Đúng 12 giờ 15 phút, khi tôi đang ngủ say, điện thoại đổ chuông. Tôi vơ lấy bấm nút nghe theo tiềm thức thì sửng sốt khi tiếng vợ nói “Em có thai rồi! Không nhầm đâu đó! Mình có con rồi”…

Tôi lấy vợ cách đây 3 tháng. Vợ tôi là một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng thời còn học đại học với nhau. Không chỉ có nước da trắng, mái tóc đen dày, cặp mắt to tròn biết nói và dáng của cô ấy còn cao ráo, thanh mảnh đẹp vô cùng.

Không chỉ mình tôi mà bất cứ gã đàn ông nào khi nhìn thấy cô ấy đi qua đều phải ngất ngây nhìn theo. Hồi mới yêu nhau, đám bạn đứa nào cũng khen tôi may mắn.

Rồi 2 năm sau ra trường, chúng tôi làm đám cưới khi đã có công việc ổn định. Thời gian đó, vẫn có nhiều gã trai theo đuổi vợ tôi vì nghĩ rằng, tôi là kẻ không giàu có gì, ngoại hình lại chẳng khá khẩm hơn, nói chung là không xứng đôi vừa lứa với cô ấy.

Thế nhưng, lạ lùng là vợ tôi vẫn đồng ý lấy tôi làm chồng dù cả tuần, cô ấy chỉ đồng ý gặp tôi có 2 lần vào mỗi tối thứ 7 và ngày Chủ nhật. Đến bây giờ khi biết được sự thật, tôi mới vỡ ra mình đã bị lừa dối từ lâu mà không nhận ra.

Hai tháng trước, tôi nhận được thông báo đi công trình ở Sơn Tây. Xa nhà đi làm nên đành để vợ ở lại Hà Nội một mình dù mới cưới. Nói là nghèo nhưng tôi cũng có một căn nhà riêng ở quận Hoàng Mai. Ngôi nhà đó là nhờ tiền tôi gom góp và bố mẹ ở quê hỗ trợ mới mua được.

Cứ khoảng 2 tuần, tôi lại về với vợ một lần. Dù ở xa nhau nhưng vợ tôi vẫn động viên tôi cố gắng công tác và cô ấy luôn chờ đợi mỗi khi tôi về.

Choáng váng bắt quả tang vợ và nhân tình nhờ cú gọi nhầm lúc nửa đêm ảnh 1

Cuộc gọi nhầm của vợ lúc nửa đêm khiến tôi choáng váng khi biết sự thật. Ảnh minh họa.

Biểu hiện là những lần công tác về, vợ tôi đều nấu những món ăn tôi ưa thích rồi lại dẫn nhau đi xem phim nên lúc đó, tôi hoàn toàn tin tưởng vợ mình.

Nhưng đêm hôm thứ 6, bất ngờ đúng 12 giờ đêm, khi tôi đang ngủ say, điện thoại đổ chuông. Tôi vơ lấy bấm nút nghe theo tiềm thức thì sửng sốt khi tiếng vợ nói “Em có thai rồi! Không nhầm đâu đó! Mình có con rồi”…

Tôi há hốc hỏi lại vợ “Mình có con rồi à em?” Vợ tôi nghe thế lí nhí bảo “À em đùa anh ấy mà. Bọn bạn em vẫn thường đùa nhau như vậy” rồi cô ấy cười ra vẻ khoái trá bảo tôi ngủ tiếp.

Vợ bảo đùa nhưng tôi vẫn chưa thể tin đó là trò mới của cô ấy được. Chẳng ai đi đùa chồng rằng đã có con nhưng không phải cả.

Tôi nằm xuống không ngủ được nên lại bấm máy hỏi vợ lần nữa nhưng cô ấy lại bảo chỉ đùa vui với tôi thôi. Biết có điều gì đó bất bình thường nên ngay trong đêm tôi đã tức tốc lái xe về nhà.

Về đến đầu ngõ, tôi không vội vào mà thuê một nhà nghỉ đối diện để xem vợ mình có điều gì che giấu.

Đúng như tôi đoán. Một lát sau có một người đàn ông lái xe hơi đen cóng đỗ ngay đầu ngõ rồi bước ra đi về phía nhà tôi. Vợ tôi mặc mỗi một cái áo ngủ mỏng tang chạy ra dìu lão ta vào. Xin nói lại tôi biết lão ta chính là sếp tổng của vợ tôi vì mấy lần đèo cô ấy đến nhà sếp biếu quà tết.

Bọn họ vừa đi vào nhà là tôi đã tức tốc chạy về nhà bắt quả tang vợ tại trận luôn. Vợ tôi nhìn thấy tôi về sợ hãi vơ vội quần áo mặc vào quỳ lạy xin lỗi. Lão già kia tôi chụp luôn mấy bức ảnh làm chứng để tố cáo lên cơ quan bọn họ.

Đến hôm nay, sự việc đã qua hơn 1 tuần nhưng tôi vẫn không thể nào quên được cái cảnh bị vợ cắm sừng đau đớn tối hôm đó. Tôi muốn trả thù cô vợ lẳng lơ, dám ăn nằm với thằng đàn ông khác cho cô ta chừa đi nhưng tôi bất lực.

Vợ tôi từ khi bị phát hiện dọn đồ đi, cô ta còn thách thức tôi bằng tờ đơn ly hôn ký sẵn. Xin hỏi mọi người tôi phải làm sao để trị bọn họ đây. Nếu buông tha bằng tờ đơn ly hôn thì quá đơn giản. Tôi phải cho hai kẻ đốn mạt đó phải không dám mở mặt đi đâu mới hả dạ được.

P.V

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.