Chồng bắt quả tang vợ cùng hàng xóm 'hoan lạc' ngay phòng khách

Tôi và nhân tình hôm đó muốn tìm cảm giác mới nên ân ái ngay tại phòng khách vì yên tâm 2 ngày nữa chồng mới đi công tác về.
Chồng bắt quả tang vợ cùng hàng xóm 'hoan lạc' ngay phòng khách

Chồng tôi là người ngoại hình không được đẹp, phong độ như những người đàn ông khác, nhưng được cái anh dễ tính và lại có thêm khiếu hài hước.

2 năm yêu nhau chúng tôi đã có một tình cảm đẹp, như nhiều cặp đôi khác. Nhưng cho đến khi kết hôn thì tình cảm đó không còn nguyên vẹn như ngày nào nữa. Nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền... dần khiến chúng tôi xa cách. Nhiều lúc vì cãi vã mà tôi thu dọn đồ đạc bỏ về nhà mẹ đẻ. Đợi khi chồng nài nỉ, sang tận nơi đón tôi mới chịu về nhà.

Về sau, chồng đi công tác nhiều hơn nên chúng tôi không còn to tiếng với nhau như trước nữa. Dù kinh tế gia đình có khá hơn nhưng tôi cảm thấy cô đơn khi không có chồng bên cạnh. Nỗi cô đơn của người vợ có chồng đi công tác liên miên chắc những ai ở hoàn cảnh của tôi có thể hiểu được.

Một trong những điều khiến tôi khó chịu là chồng gần như không còn ham muốn với vợ sau mỗi lần đi công tác về. Cách "trả bài" hời hợt của chồng khiến tôi nghi ngờ anh có bồ.

Cuộc sống của tôi dần rơi vào bế tắc khi cảm thấy chán nản cuộc sống hiện tại. Tôi sống lầm lũi như một cái bóng và cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Chỉ tới khi có sự xuất hiện của "anh hàng xóm tốt bụng". Anh thường sang giúp tôi sửa chữa những gì hỏng trong nhà khi chồng đi vắng. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất hợp và gần như không có khoảng cách. Từ người lạ anh trở thành bạn tri kỷ rồi nhân tình của tôi. Anh lấp đầy những thiếu thốn trong thời gian chồng tôi phải đi công tác. Điều đó diễn ra một cách rất tự nhiên khiến tôi không cảm thấy tội lỗi về những việc mình đã làm. Chỉ đến khi nhìn thấy chồng lúc trở về thì lương tâm của tôi mới bị dằn vặt. Đã bao lần, tôi định "dứt tình" với người hàng xóm kia nhưng lại không thể làm được.

Chồng bắt quả tang vợ cùng hàng xóm 'hoan lạc' ngay phòng khách ảnh 1

Khi cánh cửa bật mở, tôi thấy chồng "đứng hình" khi nhìn thấy cảnh vợ ngoại tình. (Ảnh minh họa).

Gần đây, tôi thấy chồng quan tâm tới tôi hơn trước. Có lẽ chồng tôi muốn "hâm nóng" tình cảm vợ chồng. Vì từ khi có người tình tôi cũng chẳng thèm gần gũi đòi hỏi gì từ chồng như trước kia, nhất là sau mỗi lần anh đi công tác. Tôi cũng thấy vui vui, rồi lại thấy có lỗi với chồng, tự trách mình, nhưng khi chồng đi vắng, tôi lại đắm chìm trong cuộc tình tội lỗi kia.

“Cái kim trong bọc lâu ngày cung lòi ra”. Tôi không thể dấu được chồng nữa, bí mật của tôi cũng bị chồng phát hiện nhưng thái độ của anh lúc đó rất khác lạ.

Hôm đó, như mọi lần, nhân tình lại mò sang nhà tôi nhân lúc chồng đi vắng.Tôi và nhân tình hôm đó muốn tìm cảm giác mới nên ân ái ngay tại phòng khách vì yên tâm 2 ngày nữa chồng mới đi công tác về. Nhưng tôi không thể ngờ rằng chồng tôi đã về và chứng kiến hết cảnh tượng giữa tôi và nhân tình.

Khi cánh cửa bật mở, tôi thấy chồng "đứng hình" khi nhìn thấy cảnh vợ ngoại tình. Nhưng rất nhanh chóng, chồng tôi lấy lại được bình tĩnh. Anh tiến lại gần tôi và nở nụ cười rất khó hiểu. Thậm chí, chồng tôi còn "bắt tay" và nói lời cảm ơn nhân tình của vợ. Chồng tôi hy vọng người đàn ông kia có thể chăm sóc tốt cho tôi sau này.

Hóa ra, chồng tôi đã có người khác ở bên ngoài. Không những vậy, cô ta còn đang mang thai. Hôm đó, chồng tôi muốn về sớm để mong vợ chấp nhận làm thủ tục ly hôn. Khi không biết mở lời thế nào thì bắt gặp cảnh vợ ngoại tình. Mọi gánh nặng trong lòng anh được gỡ bỏ nên mới vui mừng như vậy.

Tôi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu, biết mình làm sai nhưng sao tôi lại thấy mình đáng thương như thế này. Anh đã viết đơn ly hôn và yêu cầu tôi chỉ việc ký vào đó.Tôi biết mình và nhân tình không thể đến được với nhau, ly hôn với chồng tôi sẽ chẳng còn gì. Lúc này tôi thấy mình như một kẻ thấp kém vậy, thấy nhục nhã ê chề. Tôi mong mọi thứ có thể quay lại thời gian trước, tôi phải làm thế nào đây?

P.V

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.