Chồng ngoại tình bỏ đói tôi

Tôi không biết phải làm sao đây? Tôi thèm một gia đình. Tôi thương đứa con bé bỏng tội nghiệp của tôi. Tôi cũng có nhu cầu
Chồng ngoại tình bỏ đói tôi
Tôi và anh yêu nhau, nói đúng hơn là “say” nhau. Chúng tôi quyết định kết hôn chỉ sau 1 tháng kể từ ngày anh ngỏ lời yêu. Niềm hạnh phúc càng được nhân lên khi mà chỉ ít lâu sau tôi tin vui.
Có bầu được tròn 10 tuần, tôi bất ngờ phát hiện trong laptop của anh cả một danh sách dài hàng ngàn số điện thoại đi kèm với hình ảnh và những lời giới thiệu, chào hàng chi tiết đến kinh tởm của "rau" - những “call girl” theo cách gọi của các chàng bây giờ.
Tôi choáng ngợp, không ngờ chồng mình lại như vậy. Tôi có thai mới 10 tuần tuổi thôi mà, đâu có kiêng cữ gì chuyện đó đâu mà đến nỗi anh phải sắm cho mình cả list dài như vậy???
Sau hai đêm thức trắng, tôi đã lấy hết dũng cảm và bình tĩnh để hỏi thẳng chồng. Anh nói rằng đó là danh sách để phục vụ sếp, còn anh không bao giờ làm chuyện có lỗi với tôi. Tôi dù rất buồn nhưng cũng cho qua vì không muốn vợ chồng mới cưới sứt mẻ. Hai tuần sau đó, mẹ tôi bất ngờ ra đi sau một cơn nhồi máu não. Tôi suy sụp hoàn toàn.
Hậu sự cho mẹ xong xuôi cũng là lúc tôi bị động thai, nằm bất động tại chỗ. Suốt thời gian nằm viện và hai tháng sau đó nằm dưỡng thai tại nhà, anh vẫn quan tâm, chăm sóc tôi nhưng “chuyện ấy” của vợ chồng tôi thì hoàn toàn kiêng cữ. Tôi trở lại với công việc khi thai nhi tròn 22 tuần. Mọi thứ đều rất ổn, ngoại trừ “chuyện ấy”.
Thời gian đầu, tôi đề nghị sẽ giúp anh giải tỏa “nhu cầu” nhưng anh nói không muốn làm tôi bị kích thích ảnh hưởng đến đứa bé nên anh “tự xử”. Những lúc thấy chồng như vậy tôi rất thương anh. Nhưng dần khi cái thai cứ lớn dần lên, mệt mỏi nhiều hơn, tôi đã không còn để ý tới chuyện đó nữa.
Cuối cùng thì cũng đến ngày mẹ tròn con vuông trong niềm hân hoan, mừng rỡ của cả gia đình. Anh chăm sóc tôi từng li từng tí suốt 4 ngày trong bệnh viện. Anh ẵm con, dỗ dành, cho con ăn thật khéo léo, điều mà khó ai có thể tưởng tượng ra. Tôi hạnh phúc đến nghẹn ngào.
Nhưng chỉ 4 ngày thôi. Ngay sau khi tôi xuất viện về nhà, anh liên tục lấy lý do công việc đi sớm về khuya, nhà lại xa công ty nên ngủ lại công ty không về mặc cho mẹ con tôi xoay xở với nhau, cho dù khi đó tôi vẫn còn rất đau đớn do sinh mổ. Đau đến phát khóc nhưng vẫn phải gượng dậy pha sữa con ăn, bế ẵm dỗ dành con khóc. Nhiều đêm tôi thức trắng, nước mắt tràn ra không gì ngăn nổi.
Càng ngày, anh càng ít về nhà hơn. Lúc đầu thì 2 ngày về 1 lần, rồi thì 3 ngày.... 4,5,6 ngày... và cho đến bây giờ khi con tôi 7 tháng tuổi thì vài tuần anh mới về 1 lần, thậm chí chỉ loáng thoáng vài giờ rồi lại đi.
Chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ rằng vợ chồng xa nhau lâu ngày mới gặp sẽ quấn quýt nhau lắm phải không? Nhưng thực tế, anh về đến nhà chơi với con được một lúc là lăn ra ngủ hoặc loanh quanh một tí rồi lại đi, không hề có chút thời gian nào dành cho vợ cả.

Tôi và anh cưới nhau được 18 tháng thì cũng đã có 15 tháng không gần gũi, không một cái ôm, không một cái nắm tay, chứ đừng nói đến “yêu”. Đã bao lần nói chuyện với anh về chuyện đó, nhẹ nhàng có, cáu gắt nặng lời cũng có nhưng chỉ được đáp lại bởi một lý do rằng công việc khiến anh mệt mỏi, không còn ham muốn “chuyện ấy” nữa.

Chồng ngoại tình bỏ đói tôi - anh 1
Tôi đã cố thử thay đổi mọi thứ từ quần áo, chăn đệm..., cố cho con đi ngủ sớm để vợ chồng có thời gian bên nhau nhưng vẫn không có gì thay đổi.
Stress nặng bởi những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu không người sẻ chia, lại thêm những thiếu thốn tình cảm từ người đàn ông đã chọn gắn bó cả cuộc đời khiến tôi ngày càng héo mòn đi.
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Chồng tôi đã ngoại tình. Một ngày, tôi phát hiện ra hàng ngàn tin nhắn qua lại giữa anh và một người phụ nữ khác. Ngày hôm đó có lẽ cả đời tôi sẽ chẳng thể quên. Đó là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng tôi. Cái khoảnh khắc nhìn vào những dòng tin nhắn kia, mọi thứ như sụp đổ. Tôi đau đớn, giằng xé, uất ức, tủi nhục... đã có lúc nghĩ quẩn.
Im lặng một thời gian, tôi quyết định hỏi thẳng anh. Nhưng câu trả lời nhận được chỉ đơn giản là anh đùa cho vui mà thôi chứ anh chưa bao giờ làm gì có lỗi với tôi cả, anh sẽ chấm dứt. Dù biết trước câu trả lời đó, nhưng tim tôi vẫn đau nhói. Qua những tin nhắn đọc được, tôi biết họ đã qua lại với nhau suốt một thời gian dài từ khi tôi có bầu và cũng không ít lần đầu ấp tay gối, hẹn thề bên nhau…
Từ đó đến nay, trước mặt tôi anh luôn tỏ ra rằng công việc của mình đang rất khó khăn nên kinh tế gia đình cũng phải chi tiêu hạn hẹp hơn. Nhưng thực tế ở bên ngoài kia, anh cặp kè với hết cô này tới cô khác, ăn chơi những chốn sang chảnh, thậm chí họ còn đi du lịch, nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao nổi tiếng thế giới.
Những lời nói dối dường như đã thành thói quen của anh rồi. Tôi không biết phải làm sao đây? Tôi thèm một gia đình. Tôi thương đứa con bé bỏng tội nghiệp của tôi. Nhưng tôi cũng có nhu cầu được yêu. Hãy cho tôi lời khuyên!

>>> Xem thêm:

Vợ xấu "ma chê quỷ hờn", tôi vẫn bị cắm sừng

Nỗi lòng người vợ chấp nhận chung sống với chồng lăng nhăng

Thương vợ, tôi bỏ nhân tình quay về với gia đình

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.