Chồng ngoại tình còn ghen ngược với tôi

Từng ngoại tình mà chồng tôi chuyển sang ghen tuông bóng gió với tôi như vậy khiến cuộc sống luôn căng thẳng. Tôi tự nhủ, anh có tính đa nghi chứ những lúc bình thường anh vẫn là người chồng, người cha tốt. Chính vì thế mà tôi từ khó chịu, đã chuyển sang "miễn dịch" dần với thói đa nghi của chồng.
Chồng ngoại tình còn ghen ngược với tôi

Tôi kết hôn đã được 5 năm. Theo nhiều người, 5 năm đầu tiên sau khi cưới là khoảng thời gian rất dễ đổ vỡ. Không thể phủ nhận một điều, cặp vợ chồng nào cũng có lúc thế này thế kia.

Khi tôi yêu anh, bố mẹ tôi phản đối rất nhiều vì nhà anh ở xa. Tôi cùng anh vẫn cố gắng thuyết phục. Cuối cùng, bố mẹ tôi cũng đồng ý. Sau đám cưới, chúng tôi ở nhà riêng. Vì khó khăn mới đến được với nhau nên thời gian đầu cả hai đều rất trân trọng, vun đắp cho hạnh phúc gia đình.

Nhưng cũng chẳng được bao lâu, đến khi tôi có thai, anh trở nên xa lạ, lạnh nhạt bất thường với tôi. Tính tôi vốn hay cả nghĩ. Tôi u sầu suốt bao đêm chẳng thể nào ngủ được. Chồng tôi thấy tôi khó ngủ, cũng chỉ hỏi han dăm ba câu. Trước đó tôi không bao giờ động chạm vào điện thoại của chồng. Nhưng chẳng hiểu sao hôm đó, thấy điện thoại của anh để trên bàn, tôi tò mò cầm lên xem. Tôi cẩn thận đọc từng tin nhắn, cả tin nhắn từ những số được lưu bằng tên con trai, tên đồng nghiệp của anh. Sau khi đọc loạt tin mang tính chất công việc, hỏi thăm của bạn bè, cuối cùng tôi cũng được nhìn thấy cái tin nhắn "bất thường". Thực ra là một chuỗi tin nhắn đáp qua đáp lại đầy tình cảm của chồng tôi và 1 số điện thoại lạ. Thậm chí trong đó còn là những lời tán tỉnh, yêu đương đầy mật ngọt. Tên của chủ nhân số điện thoại chỉ được lưu bằng một dấu chấm. Vốn hoài nghi bao lâu, lại có bằng chứng xác thực như thế, tôi dám chắc rằng chồng đã phản bội.

Chồng ngoại tình còn ghen ngược với tôi - anh 1

Chồng đã phản bội khi tôi mang thai (Ảnh minh họa).

Đọc xong tin nhắn, tôi để điện thoại của chồng tại chỗ cũ. Tôi không làm to chuyện mà định nhẹ nhàng nói chuyện với chồng với hy vọng anh nói rằng đó chỉ là những lời bông đùa. Thật không ngờ, chồng tôi thú nhận "yêu" người phụ nữ đó. Họ đã làm "chuyện ấy" trong thời gian đầu tôi mang thai. Nghe những lời anh nói mà tôi nghẹn đắng. Tôi mang thai đâu có sung sướng gì. Đứa bé là niềm vui, niềm hạnh phúc, là con anh cơ mà. Tôi sẽ sinh con cho anh vậy mà anh lại đối xử với tôi như vậy.

Kể từ hôm đó, tôi lạnh lùng, hờ hững và trở nên bất cần. Sau khi sinh con, tôi nghỉ 6 tháng rồi đi xin việc trở lại. Tôi được người em thân thiết của hai vợ chồng giới thiệu vào một công ty bất động sản mà cậu ấy đang làm. Đi làm, gặp gỡ nhiều người khiến tôi khuây khỏa hơn. Các câu chuyện vui đùa trong công ty cuối cùng cũng tựu chung về chủ đề "chuyện ấy". Không hiểu vì lẽ gì, mọi người gán ghép tôi với một anh cùng phòng. Thấy tôi phản ứng họ càng trêu nhiều hơn.

Chồng ngoại tình còn ghen ngược với tôi - anh 2

Kể từ khi phát hiện chồng ngoại tình, tôi trở nên bất cần (Ảnh minh họa).

Chồng tôi sau khi bị tôi phát hiện ngoại tình đã biết sửa sai, đưa đón tôi đi làm. Khi đến cơ quan đón tôi sau giờ làm, gặp các đồng nghiệp, họ vô tình trêu chồng tôi rằng phải cẩn thận kẻo bị "cắm sừng" rồi nhắc đến tên anh đồng nghiệp kia. Thế mà chồng tôi tin luôn. Về đến nhà chồng tôi tra hỏi luôn. Tôi nói rõ rằng mọi người trong cơ quan chỉ đùa vậy thôi chứ giữa tôi và đồng nghiệp hoàn toàn chỉ là những giao tiếp mang tính chất công việc. Nói vậy mà chồng tôi cũng chẳng tin, gọi ngay cho cậu em đã xin giúp tôi vào làm để hỏi rõ thực hư. Chính cậu em đó khi được chồng tôi hỏi cũng khẳng định đó chỉ là những lời trêu đùa, đồn thổi của mọi người. Không ngờ chồng tôi nói luôn với cậu ta rằng từ giờ đừng coi anh như người anh nữa. Bực quá, bao ngày nín nhịn tôi nói luôn một tràng dài. Rằng, anh ngoại tình, anh phản bội tôi vậy mà giờ lại ghen bóng ghen gió...Chồng tôi không nói được câu nào.
Chuyện của chúng tôi lại làm liên lụy đến người khác. Tôi vô cùng ái ngại, đã gặp và nói chuyện mong cậu em thông cảm cho chồng tôi. Từ sau vụ ghen ngược này, tôi xin chuyển chỗ làm, chặn luôn số điện thoại của anh đồng nghiệp. Thậm chí có lần anh dùng số lạ gọi, tôi nghe máy, nhận ra anh liền bảo đang bận việc. Tôi không muốn có bất cứ điều gì khiến chồng tôi phải càu nhàu, ghen tuông.
Tưởng mọi chuyện yên ấm, không ngờ chồng tôi vẫn đa nghi. Gần đây, nhân dịp chị đồng nghiệp chuyển vào TP HCM sinh sống, ra Bắc thăm người thân, tôi cùng các đồng nghiệp hẹn nhau ăn tối. Khi nói với chồng về việc tôi có hẹn ăn tối với đồng nghiệp công ty cũ. Chồng tôi hỏi: "Lại gặp đám ấy à? Thế có anh gì gì ấy không?". Đối phó cũng thêm mệt, tôi trả lời ngắn gọn: "Không".
Từng ngoại tình mà chồng tôi chuyển sang ghen tuông bóng gió với tôi như vậy khiến cuộc sống luôn căng thẳng. Tôi tự nhủ, anh có tính đa nghi chứ những lúc bình thường anh vẫn là người chồng, người cha tốt. Chính vì thế mà tôi từ khó chịu, đã chuyển sang "miễn dịch" dần với thói đa nghi của chồng.

>>> Xem thêm:

Ám ảnh khi chứng kiến chồng ân ái với nhân tình

“Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!”

Vì chứng kiến vợ thủ dâm, chồng thản nhiên vui vẻ bên ngoài

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.