Chú rể thất kinh phát hiện bí mật của vợ trong đêm tân hôn

Đọc từng câu, từng chữ, chân tay Nam bủn rủn và không thể tin vào mắt mình.
Chú rể thất kinh phát hiện bí mật của vợ trong đêm tân hôn

Nam (30 tuổi, Hà Nội) là một nhân viên kế toán. Tốt nghiệp đại học loại ưu, con một lại điển trai nên anh là niềm mơ ước của bao người. Nam chỉ có duy nhất một nhược điểm là "nhát gái" nên 30 tuổi mà chưa có một mảnh tình vắt vai.

Thấy con trai không còn ít tuổi mà chưa lần nào đưa bạn gái về ra mắt, bố mẹ anh cũng có phần sốt ruột, giục chuyện yêu đương.

Bỏ ngoài tai, hằng ngày anh vẫn đi làm lúc 8h sáng và về nhà lúc 6h chiều, sau đó đọc sách, học ngoại ngữ và tham gia một vài khóa học online. Cuộc sống cứ êm đềm với Nam trừ mỗi việc bị giục lấy vợ.

Cho đến khi Nam quen Ngân, một cô gái xinh đẹp và dịu dàng. Từ đầu Nam còn ngần ngại nhưng có vẻ Ngân cảm tình với anh chàng, nên chủ động bắt chuyện với anh.

Sau buổi tiệc, hai người có nhắn tin qua lại một thời gian. Ngân làm anh xiêu lòng bằng những lời nói nhớ nhung, yêu thương nồng nàn. Hai người chính thức công khai mối quan hệ với bạn bè, người thân.

Từ khi biết con trai có bạn gái, bố mẹ Nam mừng ra mặt và giục đôi bạn trẻ sớm tổ chức đám cưới.

Sau nửa năm yêu nhau, Nam và Ngân quyết định tổ chức đám cưới. Vì mong đợi đám cưới này từ lâu, lại là con một nên bố mẹ tổ chức đám cưới cho Nam hoành tráng. Tiệc cưới tổ chức tại khách sạn năm sao sang trọng, đưa đón dâu bằng xế hộp tiền tỉ khiến bao người phải ghen tị.

Những tưởng hôn nhân sẽ giúp cuộc sống của Nam nhiều màu sắc hơn. Ai ngờ, ngay trong đêm tân hôn, anh lĩnh một cú sốc "trời giáng" khi phát hiện ra bí mật động trời của cô vợ xinh đẹp...

Sau khi kết thúc tiệc ở nhà hàng, đôi bạn trẻ trở về nhà với niềm hạnh phúc, hân hoan ngập tràn. Nam khá mệt nên nằm nghỉ và để vợ đi tắm trước. Khi Ngân đang tắm thì điện thoại cô liên tục có cuộc gọi của số lạ.

Nghĩ bạn bè gọi chúc mừng nên Nam cũng không bắt máy, một lúc sau, điện thoại Ngân có tin nhắn đến. Vô tình quay sang nhìn thì anh thấy nội dung tin nhắn chạy trên màn hình điện thoại vợ.

"Anh gọi mãi mà em không thèm nghe! Nghe tin hôm nay em tổ chức đám cưới, chúc mừng em vì đã tìm được một gã khờ. Em thoát được anh nhưng em không thoát được căn bệnh mà anh mang đâu.

Những nốt ở “chỗ đó” của em đã khỏi chưa vậy? Đi chữa sớm đi không chừng sau đêm nay, gã chồng mới của em cũng sẽ "dính". Lời cảnh báo này như món quà mừng cưới anh dành cho em nhé".

Đọc từng câu, từng chữ, chân tay Nam bủn rủn và không thể tin vào mắt mình. Đúng lúc đó Ngân từ trong phòng tắm bước ra. Nam vô cùng tức giận ném thẳng điện thoại về phía cô và không kèm những lời tra hỏi.

Chú rể thất kinh phát hiện bí mật của vợ trong đêm tân hôn ảnh 1

Đọc từng câu, từng chữ, chân tay Nam bủn rủn và không thể tin vào mắt mình. (Ảnh minh họa).

Thấy không thể giấu diếm được lỗi lầm của mình. Ngân mới khai thật đó là người yêu cũ của cô. Hai người đã sống với nhau như vợ chồng nhưng anh ta cả ghen và hay đánh Ngân. Anh ta yêu Ngân nhưng lại đi lăng nhăng với người khác nên Ngân quyết tâm chia tay.

Ngân đã phải đổi số điện thoại, đổi nơi ở và rất khổ sở để thoát được tên người yêu cũ. Và trong lúc đau đớn, buồn tủi, Nam xuất hiện như một ánh sáng phía cuối con đường.

Ngay từ khi gặp Nam, Ngân có ý định yêu và cưới bằng được anh vì nhà giàu lại con một. Nhưng tới bây giờ cô yêu anh thật lòng.

Trước đám cưới nửa tháng, người yêu cũ có hẹn Ngân gặp mặt và dọa nếu Ngân không đến sẽ nói hết sự thật với Nam. Lo sợ mọi chuyện vỡ lở, Ngân đồng ý đến gặp hắn và bị hắn ép “chiều” hắn lần cuối.

Một tuần sau cuộc gặp, Ngân phát hiện vùng kín của mình nổi những mụn nước li ti rất khó chịu. Chủ quan nghĩ mình bị ngứa ngoài da nên Ngân chỉ mua thuốc về bôi mà không đi khám.

Mãi không khỏi, cô tới bệnh viện khám thì bác sĩ kết luận cô bị mụn rộp sinh dục, vì để lâu nên điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Ngân đau khổ, không muốn lừa dối chồng, nhưng cô không có đủ dũng khí để thú nhận với anh.

Nghe từng lời thú tội của Ngân, mọi thứ trước mắt Nam như tối xầm lại, không ngờ mọi chuyện lại như thế.

Nam không ngờ người mà anh yêu thương lại có thể đối anh một chuyện kinh khủng như vậy. Và không ngờ người con gái xinh đẹp đang đứng trước mặt Nam lại là một ổ bệnh xã hội mà chỉ chậm một chút nữa là anh “dính” đòn.

Quá thất vọng và đau khổ, Nam nói sẽ chia tay cho dù đám cưới vừa mới được diễn ra, Ngân liền quỳ gối cầu xin, nước mắt rơi từng dòng…Nam thấy vừa giận, vừa thương cho người vợ của mình, nhưng thực sự Nam không biết phải làm sao. Chỉ biết anh đang thất vọng vô cùng.

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.