Chuỗi ngày túng quẫn uống thuốc tự tử của hot girl số 1 Sài Thành

Để có thành công như ngày hôm nay, hot girl Ngọc Thảo đã phải trải qua những năm tháng tuổi thơ nhiều nước mắt, không êm đềm.
Chuỗi ngày túng quẫn uống thuốc tự tử của hot girl số 1 Sài Thành

Hot girl "nghìn like" được đông đảo giới trẻ yêu mến

Ngọc Thảo là "hot girl nghìn like" cũng chẳng có gì là bất ngờ, thậm chí còn là cách nói giảm. Bởi lẽ mỗi bức ảnh, mỗi dòng trạng thái được chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Thảo đều hút tới hàng chục nghìn like cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Với hình ảnh một hot girl xinh đẹp, nhí nhảnh, Ngọc Thảo là 1 trong những gương mặt nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ trong vài năm trở lại đây.

Hot girl Ngọc Thảo tên đầy đủ là Lê Trương Ngọc Thảo (SN 1990). Cô bắt đầu theo con đường nghệ thuật với tư cách người mẫu ảnh từ năm 2006.

Khi ấy, người ta thường thấy hình ảnh một cô bé xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng trên các trang báo dành cho tuổi học trò mỗi tuần. Tới năm 2009, Ngọc Thảo tham gia cuộc thi "Ngôi sao thời trang" và xuất sắc đạt danh hiệu quán quân.

Đây được xem như giải thưởng lớn đầu tiên của Ngọc Thảo đạt được sau một vài cuộc thi dành cho tuổi teen trước đó.

Và đến năm 2013 khi mạng xã hội bùng nổ, Ngọc Thảo mới thực sự trở thành cái tên in đậm trong cộng đồng giới trẻ Việt khi tham gia 2 dự án "ăn khách" dành cho tuổi teen là: bộ sitcom hài Tiệm bánh hoàng tử và series Vlog Thích ăn phở.

Chuỗi ngày túng quẫn uống thuốc tự tử của hot girl số 1 Sài Thành ảnh 1

Hot girl có nụ cười tỏa nắng khiến nhiều người yêu mến.

Cứ mỗi khi nhắc tới Ngọc Thảo là người ta lại nhớ tới một hot girl xinh đẹp nhưng có chút "khùng" rất riêng không thể lẫn khiến họ đặc biệt yêu thích.

Tài năng cộng với sự yêu mến của phần đông các bạn trẻ, con đường nghệ thuật của Ngọc Thảo ngày càng được mở rộng. Cô xuất hiện nhiều hơn trong các bộ ảnh thời trang, các sự kiện giải trí dành cho giới trẻ, các bộ phim hài sitcom, phim truyền hình.

Không bằng lòng với những thành tích mình đạt được, Ngọc Thảo luôn cố gắng học hỏi các đàn anh, đàn chị đi trước và tự có những bước chuyển mình đáng kể.

Cô gái sinh năm 1990 này mạnh dạn thử nghiệm hình ảnh, phong cách mới - một cô gái trưởng thành và quyến rũ hơn. Sự thay đổi này của cô gặp không ít phản ứng trái chiều từ người hâm mộ, có người ủng hộ nhưng cũng có người lên án, chỉ trích mạnh mẽ.

Nhưng qua 1 thời gian, người hâm mộ cũng dần phải chấp nhận, Ngọc Thảo không còn là hot girl tuổi teen của năm nào nữa, cô đã bước qua tuổi 25 - độ tuổi của một cô gái trưởng thành cả về tuổi lẫn nghề.

Chuỗi ngày túng quẫn uống thuốc tự tử của hot girl số 1 Sài Thành ảnh 2

Ngọc Thảo đang từng bước xây dựng hình ảnh phù hợp với độ tuổi của mình.

Tuổi thơ nhiều nước mắt

Ngắm nhìn gương mặt ấy, nụ cười vô tư, hồn nhiên ấy, số đông đều cho rằng Ngọc Thảo được sinh ra trong một gia đình khá giả, hạnh phúc, là 1 tiểu thư Sài Thành "ăn sung mặc sướng" khiến nhiều người hâm mộ, ghen tỵ.

Thế nhưng, đằng sau nụ cười ấy, ít người biết Ngọc Thảo đã phải trải qua những năm tháng tuổi thơ nhiều biến cố, nước mắt và cả sự bế tắc cùng cực.

Đó là chuỗi những ngày tháng thiếu vắng sự yêu thương, chăm sóc của mẹ - mẹ Thảo mất sớm, là những ngày tháng chứng kiến sự vất vả, khó nhọc của người cha - một mình ông phải gánh vác trách nhiệm kinh tế gia đình và chăm sóc 2 con nhỏ.

Nhưng khi ấy, một Ngọc Thảo còn nhỏ tuổi nào có nhận thức được sự khó khăn của gia đình, sự vất vả của người cha. Cô thể hiện nỗi đau và cả sự bất mãn bằng những trò quậy phá, khiến cha cô muộn phiền.

Chuỗi ngày túng quẫn uống thuốc tự tử của hot girl số 1 Sài Thành ảnh 3

Đằng sau nụ cười ấy, ít ai biết Ngọc Thảo đã phải trải qua những năm tháng tuổi thơ không êm đềm.

Những hiểu lầm, những mẫu thuẫn giữa cha và con gái cứ ngày một lớn dần mà không được giải quyết. Thế rồi trong 1 phút nông nổi, suy nghĩ bế tắc, Ngọc Thảo đã quyết định uống thuốc tử tự để chấm dứt mọi chuyện.

May mắn là Ngọc Thảo đã được cấp cứu kịp thời và thoát khỏi "lưới hái của tử thần".
Lúc nằm trên giường cấp cứu vật lộn với cái chết, hình ảnh người cha mướt mồ hôi chở con đi viện, bật khóc như đứa trẻ vì sợ mất con gái cứ lặp đi lặp lại trong tâm trí Ngọc Thảo.

Có thể cha không dịu dàng, cha thường nói những lời nghiêm khắc, nhưng cha vẫn là cha, là người đàn ông sẽ luôn yêu thương cô, nguyện chăm sóc che chở cho cô vô điều kiện trong suốt cuộc đời.

Tình phụ tử thiêng liêng khiến cô gái quậy phá phải dần thay đổi. Và trên mỗi chặng đường đời, ký ức của ngày hôm ấy sẽ mãi theo Ngọc Thảo, trở thành động lực để cô vững bước trong cuộc sống.

Theo Thế giới trẻ

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.