Cô gái phát hiện ra khối u ở ngực nhờ tình một đêm với luật sư

Sau lần đó với anh chàng luật sư, tôi đã tới gặp bác sĩ và được kết luận rằng ngực tôi có một khối u.
Cô gái phát hiện ra khối u ở ngực nhờ tình một đêm với luật sư

Bài viết được chia sẻ trên trang Yourtango kể lại cô gái phát hiện khối u ở ngực nhờ một lần thân mật với anh chàng luật sư làm chung tòa nhà.

“Trong tám tháng qua tôi luôn tìm cớ để được gặp anh chàng luật sư ấy. Văn phòng công ty luật anh thuê nằm trong tòa nhà mà tôi đang làm việc.

Anh độc thân, tích cực ở phòng xử án, vô cùng thông minh, cầu toàn nhưng rất công bằng và là một người sếp hào phóng. Anh đã 39 tuổi với mái tóc đen và đôi mắt xanh, thông thạo ba thứ tiếng. Anh đón tiếp khách hàng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc với một thái độ ôn hòa và kính cẩn.

Tôi 22 tuổi, là một trợ lý hành chính bán thời gian trong thời gian hoàn thành bằng cử nhân. Mỗi lần nhìn anh, tôi luôn phải cố gắng để có thể nói chuyện một cách mạch lạc, ánh mắt của anh như đánh thức sự ngốc nghếch của tôi. Anh không bao giờ nói chuyện quá lâu nhưng luôn tỏ ra thân thiện và lịch sự. Tôi từng hy vọng cả hai có vài dấu hiệu thu hút lẫn nhau, nhưng anh lại không bao giờ thể hiện điều đó. Anh luôn tinh tế và lịch sự mọi lúc mọi nơi.

Cô gái phát hiện ra khối u ở ngực nhờ tình một đêm với luật sư ảnh 1

Sau lần đó với anh chàng luật sư tôi đã tới gặp bác sĩ và được kết luận rằng ngực tôi có một khối u. (Ảnh minh họa).

Chúng tôi tổ chức sinh nhật lần thứ 40 cho người trợ lý luật sư tại nhà riêng của anh với hơn 50 khách mời. Thức ăn và đồ uống được phục vụ liên tục trong khi mọi người nhảy nhót và bơi lội. Vài cặp đôi dắt con theo cùng phải về sớm trong khi những cặp đôi trẻ hơn ở lại chơi đến tối.

Tôi thích nhìn anh trong môi trường thoải mái như vậy nhưng rồi lại mất hết bình tĩnh khi thấy anh xuất hiện trong bộ đồ bơi.

Tối hôm đó, tôi đứng trong hồ bơi và thưởng thức ly champagne ướp lạnh. Anh ấy đến bên tôi, chúng tôi tán tỉnh nhau khi cả hai đều đang ngà ngà say. Tôi quyết định ở lại để gần gũi hơn với anh ấy. Toàn bộ dây thần kinh của tôi như nhấn chìm khi chúng tôi ra khỏi bể bơi. Chúng tôi bước vào phòng ngủ tối tăm của anh với bộ đồ bơi còn ướt đẫm. Anh trông rất tự tin và lực lưỡng.

Nụ hôn của anh ấy đầy mãnh lực… cho đến khi anh đột ngột dừng lại. Bàn tay mạnh mẽ của anh sưởi ấm cơ thể tôi, nhưng bàn tay ấy không di chuyển nữa.

- Anh xin lỗi, anh nói.

- Chuyện gì vậy? tôi hỏi.

- Một khối u ở ngực của em. Anh không có ý dừng lại, nhưng anh cảm thấy nó.

Anh ấy nói gì vậy? Anh sờ thấy gì đó. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Thật xấu hổ quá đi mất!

- Em đã biết gì về khối u này chưa? Anh hỏi một cách quan tâm. Anh nằm xuống bên cạnh, tôi không thấy được ánh mắt của anh nhưng biết rằng anh đang nhìn gương mặt tôi.

- Không, tôi nói với một cảm xúc lẫn lộn.

- Có thể không sao đâu. Anh xin lỗi, chỉ là anh hơi ngạc nhiên, em đừng ngại, anh nói trong khi tôi kéo chăn lên che cơ thể và đứng dậy rời đi khi chuyện tình một đêm này đã trở nên hết sức lúng túng.

Tôi xấu hổ nhưng cũng cảm thấy khủng hoảng. Tôi không thấy tiếc nuối khi anh đã nói ra điều đó.

Ngay sau bữa tiệc, tôi có cuộc hẹn đầu tiên với bác sĩ và xác nhận đó đúng là một khối u. Hai năm sau đó, tôi phát hiện thêm một khối u nữa khi tự kiểm tra cho mình, và cuộc phẫu thuật thứ hai được thực hiện. May mắn là tôi không bị ung thư nhưng hai khối u ấy thực sự đủ là vấn đề lớn nếu không loại bỏ triệt để.

Từ những kinh nghiệm đó, tôi thường xuyên tự kiểm tra mỗi tháng. Và tôi cũng rất vui khi chia sẻ kinh nghiệm này với bạn bè để cùng kiểm tra.

Sau sự kiện ấy, tôi và anh ấy vẫn còn gặp lại nhau. Anh rất vui và lãng mạn. Mặc dù đó không phải là mối quan hệ lâu dài nhưng nó vẫn có khả năng cứu sống một đời người”.

P.V

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.