Cô gái xinh đẹp khoe cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp

Mới đây, trên mạng xã hội Instagram một cô gái trẻ người Trung Quốc khoe ảnh cuộc sống xa hoa của mình khi làm tình nhân của sếp.
Cô gái xinh đẹp khoe cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp

Được biết, cô gái trẻ, xinh đẹp này tự xưng là "Molly", hiện làm thư ký cho ông chủ một công ty ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Cô đăng ảnh khoe cuộc sống nhàn nhã, đủ đầy khi làm bồ nhí của ông chủ lên tài khoản mạng xã hội. Cô miêu tả nhiệm vụ của mình là "ngày thì làm việc lặt vặt, đêm thì phục vụ sếp".

Cô gái xinh đẹp khoe cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp ảnh 1
Cô gái xinh đẹp khoe cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp ảnh 2
Cô gái xinh đẹp khoe cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp ảnh 3

Cô gái trẻ cho biết nhờ cặp bồ với sếp, cô thường xuyên được thưởng tiền, được ăn tối sang trọng, nghỉ ngơi ở khách sạn hạng sang và có nhiều chuyến công tác, nghỉ dưỡng ở các nước nhiệt đới.

Cô gái xinh đẹp khoe cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp ảnh 4
Cô gái xinh đẹp khoe cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp ảnh 5
Cô gái xinh đẹp khoe cuộc sống xa hoa khi làm bồ nhí của sếp ảnh 6

Cộng đồng mạng xã hội ở Trung Quốc sau khi nhìn thấy loạt ảnh này đã bày tỏ sự khinh miệt trước hành động của Molly, họ cho rằng việc cô được sống xa hoa nhờ làm nhân tình của sếp là trái đạo đức, không có gì đáng tự hào để khoe khoang cả.

B.A

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.