Cụ bà 91 tuổi tử vong do "yêu quá sức"

Một cụ bà 91 tuổi đã đột ngột tử vong do quá sức khi làm "chuyện ấy" cùng một người đàn ông hàng xóm kém bà tới 42 tuổi.
Cụ bà 91 tuổi tử vong do "yêu quá sức"

Sự việc xảy ra tại Aveiro, cách 50 dặm về phía Nam của Porto, Bồ Đào Nha.

Theo Webmd đưa tin cảnh sát cho biết thi thể bà cụ được tìm thấy ở nhà riêng trong tình trạng bán khỏa thân, bên cạnh là một món đồ chơi tình dục. Khám nghiệm tử thi cho thấy bà bị đột tử do chết ngạt do 'mây mưa quá sức'.

Sau khi phát hiện vụ việc, cảnh sát cũng đã bắt giữ một người đàn ông 49 tuổi có vợ và 2 con là hàng xóm với bà lão vì mẫu tinh dịch thu được tại hiện trường có kết quả phân tích ADN trùng khớp với ông này. Nhưng ngay sau đó, người đàn ông này được tại ngoại khi cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi tìm ra nguyên nhân thực sự của cái chết.

Cơ quan điều tra tin rằng người phụ nữ này tử vong là một 'tai nạn bi thảm' do 'yêu quá sức'. Không có dấu hiệu căn nhà bị đột nhập hay mất trộm bất cứ thứ gì.

Cụ bà 91 tuổi tử vong do "yêu quá sức" ảnh 1

Cụ bà 91 tuổi ở Tây Ban Nha được phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân (Ảnh minh hoạ)

Một người hàng xóm khác cho biết, bà tuy đã 91 tuổi nhưng vẫn sống một mình. Đặc biệt, bà có lối sống rất phóng khoáng trong “chuyện ấy” bất chấp tuổi tác đã ở độ xế chiều. Tuy đã tuổi cao nhưng nhu cầu tình dục không hề giảm. Cái chết của bà được cho là một vụ tai nạn đáng tiếc, chứ không phải một vụ giết người. Người đàn ông hàng xóm đã lập gia đình kia thường qua lại giúp bà lão làm những việc lặt vặt trong nhà.

Theo các chuyên gia tâm lý, quan hệ tình dục hao tốn rất nhiều năng lượng giống như một dạng hoạt động gắng sức. Khi bắt ép thân thể làm tình quá sức chịu đựng sẽ gây tổn hại đến sức khỏe, thậm chí dẫn đến đột tử. Do vậy các chuyên gia khuyên người lớn tuổi, thể trạng yếu nên 'tự lượng sức mình' trong việc giao hợp.

Tình dục ở tuổi già nên thực hiện với tần suất thưa (một tháng đôi ba lần), nhẹ nhàng và phù hợp với điều kiện sức khỏe. Khi có dấu hiệu mệt mỏi thì phải nghỉ ngơi, giảm bớt cường độ hoạt động kết hợp với ăn uống bồi bổ để lấy lại sức. Khi ân ái, các cụ cũng cần lưu ý không để cho hưng phấn quá mức, luôn giữ ấm cơ thể vào mùa đông và tránh ra mồ hôi vào mùa hè. Nên đi tiểu trước và sau khi quan hệ để hạn chế rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trước vụ việc này, từng có không ít trường hợp có những người tuy đã cao tuổi nhưng vẫn có ham muốn rất cao trong chuyện quan hệ tình dục. Như trường hợp của một cụ bà 84 tuổi sống tại Scafati (Campania, Italia) đã đệ đơn xin ly dị với người chồng 88 tuổi vì cụ ông chỉ quan hệ tình dục 2 lần/tháng. Cụ bà cho rằng con số này là quá ít và không đáp ứng đủ nhu cầu của bà.

Nha Trang

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.