Đại gia tặng 39 chiếc iPhone 6s cho bạn học làm quà

Ai nấy đều tò mò mở hộp ra xem và không tin vào mắt mình khi trong đó là chiếc điện thoại iPhone 6S đời mới, hơn nữa tất cả đều là màu vàng hồng thời thượng.
Đại gia tặng 39 chiếc iPhone 6s cho bạn học làm quà

Gần đây, một buổi họp lớp ở Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã gây nhiều sự chú ý của dư luận khi một thành viên trong lớp đã sẵn sàng tặng cho bạn học của mình mỗi người một món quà đắt giá trong một buổi họp lớp cuối năm.

Họ là những thành viên của lớp học khóa 98 trường Tiểu học trung tâm Bắc Luân (Tam Sơn) và đã hơn 10 năm không gặp lại nhau.

Doanh nhân họ Trương, 30 tuổi vốn rất thành đạt, giàu có. Nhân dịp buổi gặp mặt, anh đã tặng cho 39 người bạn cùng lớp của mình mỗi người một chiếc iPhone 6s đời mới. Trên mỗi chiếc điện thoại còn được khắc chữ ghi rõ khóa học và tên trường học. Với hành động này, trang tin Sina đã gọi anh là “người bạn học của năm ở Trung Quốc”.

Đại gia tặng 39 chiếc iPhone 6s cho bạn học làm quà ảnh 1

Ai nấy đều tò mò mở hộp ra xem và không tin vào mắt mình khi trong đó là chiếc điện thoại iPhone 6S đời mới, hơn nữa tất cả đều là màu vàng hồng thời thượng

Trong không khí hân hoan bạn bè được gặp lại nhau sau 17 năm xa cách, khi nhóm bạn đã cơm no rượu say thì bỗng có người bê những chiếc hộp nhỏ đặt lên bàn tiệc. Họ đều tỏ vẻ ngơ ngác khi nhận ra đó là vỏ hộp của điện thoại iPhone 6S. Trong lúc các bạn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh Chương đã đứng dậy phát biểu "Mỗi người nhận lấy một chiếc coi như quà lưu niệm nhé!".

Ai nấy đều tò mò mở hộp ra xem và không tin vào mắt mình khi trong đó là chiếc điện thoại iPhone 6S đời mới, hơn nữa tất cả đều là màu vàng hồng thời thượng. Anh Chương còn cẩn thận khắc dòng chữ "Kỷ niệm họp lớp khóa 98 trường tiểu học trung tâm Bắc Luân Tam Sơn" đằng sau lưng mỗi chiếc điện thoại.

Vị doanh nhân 30 tuổi họ Chương lập tức trở nên nổi như cồn sau khi những bức ảnh về buổi họp lớp được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: