Đàn ông hút thuốc sẽ tự làm ngắn "của quý"

“Cậu nhỏ” giữ vai trò quan trọng trong đời sống sinh lý cũng như trong việc duy trì giống nòi. Tuy nhiên, các đấng mày râu có thật sự hiểu rõ về "vũ khí" của họ hay không?
Đàn ông hút thuốc sẽ tự làm ngắn "của quý"
Đàn ông hút thuốc sẽ tự làm ngắn "của quý" - anh 1

Nam giới cần hiểu rõ bộ phận sinh dục của mình để bảo vệ và duy trì sức khỏe cho nó- Ảnh: Shutterstock

Bao quy đầu rất rộng.

Ngày nay, bác sĩ có thể tái tạo da cho bệnh nhân bỏng bằng cách sử dụng da quy đầu của trẻ sơ sinh đã làm thủ thuật cắt bao quy đầu, theo Menshealth.

Hút thuốc làm ngắn dương vật.

Thuốc lá không chỉ gây tác hại cho phổi, tim mạch, thần kinh cũng như sức khỏe tổng quát của cơ thể mà còn là thủ phạm khiến độ dài của “của quý” rút ngắn lại. Sự thật kinh hoàng này được tiết lộ trong một nghiên cứu gần đây cho thấy những vòng khói sành điệu sẽ không ngần ngại tước đi khoảng 1 cm độ dài “cậu nhỏ” của các quý ông. Cương cứng thể hiện tình trạng máu lưu thông dồi dào và các hóa chất trong thuốc lá là tác nhân làm tắc nghẽn dòng máu khiến dương vật không đạt được sự cương dương.

Cực khoái nam trung bình kéo dài 6 giây, trong khi phụ nữ kéo dài đến 23 giây.

Điều đó có nghĩa để "công bằng", đàn ông cần phải lên đỉnh đến 4 lần mới bằng được một lần cực khoái của phụ nữ. Do vậy để "chiều lòng" người đẹp, các quý ông sẽ phải nỗ lực cầm cự.

Phì đại tuyến tiền liệt có thể gây rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Nếu bạn rơi vào một trong 2 tình trạng trên mà không rõ nguyên nhân, hãy tìm đến bác sĩ để kiểm tra tuyến tiền liệt.

Cậu nhỏ cũng có "tâm hồn".

Việc điều khiển "cậu nhỏ" khó hơn rất nhiều so với các cử động tay, chân thông thường bởi vì bộ phận thần kinh điều khiển dương vật không hoàn toàn nằm trong tầm nhận thức của não bộ. Vì lẽ đó nên chuyện “cậu nhỏ” "đứng lên, ngồi xuống" và thể hiện chuyện "yêu, ghét" cũng rất thất thường.

Có hai loại dương vật.

Một loại trung bình, thâm chí "ỉu xìu" trong trạng thái bình thường, nhưng khi hưng phấn sẽ nở rộng ra và vươn dài lên gấp đôi, gấp ba, thậm chí gấp bốn. Và một loại lúc nào cũng ở trạng thái hùng dũng vào bất cứ thời điểm nào, thậm chí sau khi đạt được sự cương cứng vẫn không to lên bao nhiêu.

Dương vật không có xương.

Theo các chuyên gia, dương vật mang tính huyết động, tức là sự cương cứng do áp lực máu dồn về gây ra. Ở các loài động vật khác, áp lực máu vẫn đóng một vai trò quan trọng, nhưng chức năng của nó là thúc đẩy cấu trúc xương trong dương vật để đạt được sự cương cứng.

Nguyên nhân phổ biến nhất gây vỡ dương vật

Nguyên nhân phổ biến nhất gây vỡ dương vật là do thủ dâm quá bạo lực hoặc "chuyện ấy” giữa hai người diễn ra quá mãnh liệt. Và vấn đề này chỉ có bác sĩ mới có thể giúp bạn giải quyết được nếu chẳng may nó bị gãy.

Đừng mong kéo dài "cậu nhỏ"

Trên thực tế không có cách nào làm tăng kích thước hoặc kéo dài dương vật một cách an toàn. Mặc dù không ít các viện thẩm mỹ, các công ty dược phẩm quảng cáo rằng họ có các phương pháp phẫu thuật làm tăng kích thước dương vật. Tuy nhiên, những phương pháp phẫu thuật không làm cậu nhỏ lớn hơn như nhiều người vẫn ảo tưởng, mà nếu có lớn hơn chăng nữa thì đi kèm theo đó là những biến chứng rất nguy hiểm.

"Chú lính chì" được nhiều "cô bé" đón nhận nhất thế giới

Người có "chú lính chì" được nhiều "cô bé" của phụ nữ đón nhận nhất là Vua Fatefehi của Tonga. Theo các tài liệu ghi chép, vị hoàng đế này đã phá trinh 37.800 phụ nữ trong giai đoạn từ 1770 - 1784, tức là ân ái với khoảng 7 trinh nữ mỗi ngày. Đây có lẽ là một trong những lí do khiến quý ông nào cũng thèm muốn ngai vua!

Kích thước không thành vấn đề

Cánh mày râu không nên mặc cảm, tự ti về kích thước của "cậu nhỏ" bởi chuyện ấy có thăng hoa hay không phụ thuộc rất nhiều vào những kinh nghiệm và thủ thuật làm đối phương hài lòng.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.