Đêm tân hôn kinh hoàng của người phụ nữ VÁ TRINH

Sau khi nghe được lời tự thú của tôi, anh nói rằng đã biết tôi không còn trong trắng nhưng vì tôn trọng và không muốn làm tôi tổn thương nên không nói.
Đêm tân hôn kinh hoàng của người phụ nữ VÁ TRINH

Vì sợ chồng phát hiện ra mình không còn trong trắng nên tôi đã đi vá trinh để mong có được đêm tân hôn ngọt ngào. Nhưng không ngờ, chồng tôi đã phát hiện ra sự thật ngay trong cái đêm kinh hoàng ấy.

Tôi đã từng có một mối tình đẹp với bạn học cùng đại học. Trong khoảng thời gian yêu nhau, vì quá tin tưởng người yêu mà tôi đã đánh mất đi cái ngàn vàng của người con gái. Sau khi chiếm đoạt được tôi, anh ta nhanh chóng chạy theo người con gái khác. Tôi đã từng đau đớn, khóc lóc, thậm chí bỏ đi sĩ diện của mình để níu kéo người đó ở lại. Nhưng tất cả chỉ là vô vọng khi anh ta quyết tâm chạy theo người mới. Giờ nghĩ lại tôi mới thấy mình thật ngu ngốc khi đi cầu xin một người không xứng đáng như anh ta.

Ba năm sau đó, tôi đã gặp được tình yêu của đời mình và cũng là chồng tôi bây giờ. Tôi đã không làm chuyện đó với chồng mình trước hôn nhân dù rằng tôi chẳng phải là cô gái còn trinh nữa. Nhưng tôi không muốn phạm sai lầm nào nữa vì với tôi tổn thương trong tình yêu như vậy là quá đủ rồi. Và hơn nữa, tôi muốn có một cái kết đẹp với người con trai này bằng một đám cưới.

Đêm tân hôn kinh hoàng của người phụ nữ VÁ TRINH ảnh 1

Sau khi tìm hiểu 1 năm, chúng tôi đã tiến tới hôn nhân. Ngày cưới, tôi đã rất hạnh phúc. Để chuẩn bị tâm thế cho việc làm vợ và để chồng tin tưởng, tôi đã đi vá lại màng trinh.

Đêm tân hôn, tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhà chồng có điều kiện nên chúng tôi được ở luôn tại căn hộ chung cư đã mua trước đó. Sau khi tắm, tôi bước vào phòng và ôm hôn chồng. Lúc tắt điện và tận hưởng những giờ phút quý giá trong đêm tân hôn, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Và nghĩ rằng chồng mình sẽ cảm thấy vui khi cưới được một cô vợ còn trinh. Nhưng thật không ngờ khi chồng “đi vào trong” và có cảm giác màng trinh nhân tạo bị xé rách và giọt máu đỏ rơi xuống ga trải giường, chồng tôi đã lẳng lặng đi ra khỏi giường và ngồi hút thuốc.

Tôi cảm nhận được chồng mình đã biết mọi chuyện nên đã thú nhận tất cả. Sau khi nghe được lời tự thú của tôi, anh nói rằng đã biết tôi không còn trong trắng nhưng vì tôn trọng và không muốn làm tôi tổn thương nên không nói. Nhưng anh không ngờ tôi lại đi vá trinh để lừa gạt chồng trong đêm tân hôn.

Nói rồi chồng khoác áo bỏ đi, tôi ngồi thẫn thờ ở chiếc giường tân hôn và căn phòng lạnh lẽo. Thì ra chồng yêu tôi nhiều hơn tôi nghĩ. Nhưng cũng chính tôi, chính sự lừa dối của mình đã giết chết tình yêu đó. Cuộc hôn nhân này rồi sẽ đi về đâu khi mà đêm tân hôn đã kinh hoàng như thế này.

Cả đêm đó, tôi không ngủ được. Tôi tự trách mình đã dại dột vá trinh để sự việc đến nông nỗi này. Và càng không biết làm sao để lấy lại tình yêu và sự tin tưởng của chồng mới cưới nữa. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Mai A

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: