Đi châm cứu, vợ phải lòng bác sĩ

Vợ tôi đi châm cứu đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ. Tôi ở xa nên không hề biết. Chẳng hiểu sao chuyện đó lan rộng đến nỗi tất cả các đồng nghiệp đều biết. Ngay khi biết tin, anh bạn cùng tổ bộ môn đã gọi điện hỏi tôi.
Đi châm cứu, vợ phải lòng bác sĩ
Tôi và vợ cùng là giáo viên dạy cấp 3 tại một trường thành phố. Trong mắt đồng nghiệp và học sinh thì chúng tôi là một cặp sinh ra dành cho nhau. Tôi trắng trẻo, phong độ. Vợ tôi cao ráo, xinh đẹp. Khi yêu nhau, tôi đã từng rất hãnh diện mỗi lần chúng tôi sánh đôi bên nhau. Hiện chúng tôi đã có 2 con. Kinh tế gia đình với lương giáo viên cũng tạm ổn. Để có điều kiện nuôi con tốt hơn, tôi không ngừng phấn đấu để sớm được tăng lương. Ngoài giờ tôi cũng dạy thêm để kiếm tiền lo cho các con. Việc nhà tôi cũng chia sẻ phần nào với vợ. Có thể nói, tôi thấy mình là một người chồng, người cha tốt.
Vợ tôi là con gái của hiệu phó trường mà chúng tôi đang dạy. Trước đây, tôi đã từng tự hào khi vợ mình được sinh ra trong gia đình truyền thống. Vợ tôi tuy là tiểu thư được chiều chuộng từ bé nhưng kể từ sau khi kết hôn cô ấy đã hoàn thiện hơn nhiều, đảm đang hơn hẳn. Yêu chồng, thương con lại khéo ăn nói, vợ rất được lòng mẹ tôi. Về đời sống chăn gối vợ chồng, chúng tôi khá hòa hợp. Tôi cảm nhận được rằng lần nào "yêu" cô ấy cũng thỏa mãn. Dường như nhu cầu về "chuyện ấy" của chúng tôi là ngang nhau. Niềm hạnh phúc khi vợ đẹp, con khôn khiến tôi có thêm động lực giảng dạy, cống hiến.
Sau đó, do tôi cần nâng cao chuyên môn để có thể được đề đạt lên chức vụ cao hơn trong trường nên chủ động đề xuất được học cao học. Được lãnh đạo nhà trường đồng ý, tôi thi đỗ và học thạc sĩ tại Thủ đô. Tôi học tất cả các tối trong tuần, được nghỉ hai ngày cuối tuần. Thời gian đầu xa vợ con, tôi thấy rất trống trải. Đang quen cảnh vợ chồng, con cái sum vầy mỗi tối, giờ đây đi học về mình tôi trong căn phòng trọ. Tôi thường xuyên gọi điện về hỏi thăm gia đình mỗi ngày. Nào là hỏi xem vợ tôi hôm nay đi dạy về có mệt không, vợ tôi đang làm gì, ăn cơm chưa, con ngoan không...Do nhà tôi khá xa Thủ đô nên dù nhớ vợ con rất nhiều nhưng 1 tháng tôi mới bắt xe khách về thăm vợ con được
Về nhà, được ăn cơm vợ nấu, chơi đùa với con tôi lại thấy ấm áp trong lòng. Tôi tranh thủ đưa vợ đi siêu thị, mua sắm váy áo. Và tất nhiên sau một tháng không được gần gũi, mỗi lần về thăm nhà là không thể thiếu được "chuyện ấy". Cả tháng không được ôm vợ ngủ nên bao nhiêu nhớ thương cứ dồn nén lại. Chúng tôi chỉ chờ ăn cơm tối, tắm xong là lao vào nhau, quấn lấy nhau cho bõ những ngày xa cách. "Yêu" xong, chúng tôi nằm ôm nhau, tâm sự. Vợ tôi kể về công việc dạy tại trường còn tôi thì kể về những điều mới lạ khi ở Thủ đô, về những người bạn học cùng lớp cao học đến từ các tỉnh khác nhau.
Sau khi học xong chương trình, tôi bắt tay vào viết luận văn. Do phải tập trung viết dưới sự hướng dẫn của giảng viên nên tôi ở lại Thủ đô, ít về nhà thăm vợ con. Có khi 2 tháng tôi mới lại về thăm nhà một lần. Vợ tôi thương chồng đi lại nhiều vất vả nên cũng động viên tôi tập trung làm luận văn cho xong để bảo vệ. Tôi cố gắng làm chăm chỉ mong sớm hoàn thành luận văn để được về thăm vợ con.
Vợ tôi nói bị đau lưng, tôi không về đưa vợ đi khám được nên bảo cô ấy tự đi. Nhưng tôi chẳng thể ngờ, đó là sai lầm lớn nhất trong đời tôi. Vợ tôi đi châm cứu đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ. Tôi ở xa nên không hề biết. Chẳng hiểu sao chuyện đó lan rộng đến nỗi tất cả các đồng nghiệp đều biết. Ngay khi biết tin, anh bạn cùng tổ bộ môn đã gọi điện hỏi tôi. Nghe những lời từ anh đồng nghiệp tôi không tin mà ngỡ anh trêu đùa. Nhưng đến khi anh khẳng định là ai cũng biết chuyện vợ tôi ngoại tình với bác sĩ kia thì tôi mới biết anh đang nói thật. Đêm đó tôi chưa thể bắt xe về nhà ngay được, cả đêm tôi trằn trọc nhưng không gọi cho vợ. Sáng hôm sau tôi ra bắt xe khách thật sớm.
Đi châm cứu, vợ phải lòng bác sĩ - anh 1

Vợ tôi phải lòng tay bác sĩ châm cứu và nhất định đòi ly hôn.

Thấy tôi, vợ vẫn niềm nở ra đón, xách cặp nên cũng giữ vẻ mặt bình thường. Ngay khi vào nhà tôi hỏi luôn vợ về thông tin nghe được từ đồng nghiệp. Vợ tôi vẻ mặt không chút thay đổi, vẫn một mực phủ nhận. Vì chưa có chứng cứ xác thực nên tôi cũng chưa thể nói được gì. Tôi quyết định sẽ ở nhà với vợ con ít ngày chứ không xuống Thủ đô ngay. Thế nhưng, chính những ngày ấy, chuyện ngoại tình của vợ tôi ngày càng hé mở. Vợ tôi ở nhà vẫn vui vẻ, quan tâm đến chồng, đến con nhưng hóa ra tâm tư vẫn nghĩ đến bác sĩ kia.

Hôm sau tôi nói là đi thăm họ hàng nhưng thực chất là ngồi quán cafe gần nhà. Chỉ chờ vợ tôi ra khỏi nhà đi dạy là tôi bám theo sau. Đi vòng lòng một lúc, tôi thấy vợ dừng lại trước cửa một nhà nghỉ. Tôi để ý thì thấy cô ấy gọi điện thoại cho ai đó. Tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi, 10 phút sau thì thấy một người đàn ông đi xe máy đến. Vợ tôi và người đàn ông kia nói chuyện rồi cùng đi vào nhà nghỉ. Như phản ứng tự nhiên, tôi phi xe đến, lao nhanh vào nhà nghỉ để làm rõ mọi chuyện. Vợ tôi nhìn thấy tôi thì mặt tái mét không nói được câu gì. Tôi như khùng lên, xông thẳng vào đấm người đàn ông kia. Tôi cũng không nói gì mà lôi tay vợ về.

Khi đã về đến nhà, tôi dồn vợ hỏi cho được người đàn ông kia là ai. Vợ tôi khóc lóc thú nhận đó là bác sĩ châm cứu. Tôi biết thời gian qua mình đã quá tập trung cho chuyện học hành mà không có nhiều thời gian quan tâm đến vợ. Nhưng đó suy cho cùng cũng chỉ vì tương lai của gia đình, vì muốn vợ con có điều kiện tốt hơn. Tôi nói cho vợ biết rằng mình đã được nghe rất nhiều người nói về việc vợ phản bội. Tôi sẽ tha thứ nếu vợ tôi quay trở về với gia đình. Câu nói thật tâm của tôi cứ tưởng vợ biết lỗi mà từ bỏ người đàn ông kia. Thật không ngờ, vợ tôi nói rằng cô yêu anh ta, không thể sống thiếu anh ta. Thế rồi, vợ tôi nhất định đòi ly hôn. Tôi vẫn yêu vợ và sẵn sàng bỏ qua cho lỗi lầm của vợ nhưng dường như vợ đã không còn yêu tôi. Thương con, tôi không muốn ly hôn chút nào nhưng vợ tôi đòi theo người đàn ông kia. Giờ đây, người mạnh mẽ như tôi cũng đang không biết phải như thế nào? Mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

>>> Xem thêm:

"Cô mất trinh đừng bắt tôi phải chung thủy!"

Vợ xấu "ma chê quỷ hờn", tôi vẫn bị cắm sừng

1 gam của lạ bằng một tạ đường phèn

Bị vợ chê "chuột sa chĩnh gạo", tôi tìm niềm vui bên ngoài

"Cô mà động đến cô ấy thì tôi giết cô!"

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.