Diễn viên hài Cát Phượng: Hành trình tìm kiếm bình yên sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với "Thái Hòa"

Hạnh phúc dường như đã tuột khỏi tầm tay với của "cây hài" Cát Phượng sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên. Chị lại lặng lẽ bắt đầu hành trình tìm kiếm sự bình yên cho tâm hồn mình cùng với điểm tựa vững chắc - cu Bom.
Diễn viên hài Cát Phượng: Hành trình tìm kiếm bình yên sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với "Thái Hòa"

Sống với vết thương lòng quá lớn

Nhắc đến Cát Phượng người ta nghĩ ngay đến một diễn viên hài đầy tài năng và nỗ lực miệt mài trên sân khấu. Song có lẽ ít ai ngờ rằng Cát Phượng lại có đời sống tình cảm khá buồn. Tình yêu của chị và Thái Hòa từng được cho là mối tình đẹp của giới nghệ sĩ. Chính vì thế chị từng khóc cạn nước mắt cho lần tan vỡ hôn nhân đầu để đến bây giờ, khi “người cũ” đã yên ấm với hạnh phúc mới thì chị vẫn “một mình lẻ bóng” với tâm nguyện bù đắp sự mất mát cho con. Chia sẻ về cuộc sống của mình, Cát Phượng cho rằng: “Ông Trời rất công bằng, lấy của mình điều này sẽ trả lại cho mình điều khác”. Song nhiều người yêu mến vẫn ngậm ngùi với những nỗi đau mà Cát Phượng lặng lẽ giấu kín sau những gương mặt hài hước trên sân khấu.

Diễn viên hài Cát Phượng: Hành trình tìm kiếm bình yên sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với "Thái Hòa" - anh 1

Diễn viên hài Cát Phượng và con trai - cu Bom

Sau những sóng gió cuộc đời, Cát Phượng khẳng định chị không buồn, không được phép buồn. Bởi với sự yếu lòng của mình, nỗi buồn có thể nhấn chìm khiến chị thui chột cả những sinh lực cuối cùng trong người sau mỗi đêm diễn. Nếu buồn bực chị trốn vào vai diễn, khóc cho thỏa, rồi về lại với đời, quên mọi nỗi đau, sống bình thản. Cát Phượng khẳng định: “Với tôi, đến tận bây giờ, vẫn chưa có vết thương nào lành hẳn. Nhưng điều lạ là tôi lại rất thích sống với những vết thương này bởi đó là những dấu ấn cuộc đời để có một Cát Phượng mạnh mẽ như ngày hôm nay. Ông Trời thường rất công bằng. Khi lấy đi của mình điều này sẽ trả lại cho mình điều may mắn khác. Trải qua nhiều sóng gió không có nghĩa là tôi sẽ dễ dàng bị quật ngã. Ngược lại, đó là động lực, là vốn sống để tôi làm nghề, để tôi ngày càng diễn sâu sắc hơn. Những người đang sống trong nhung lụa, tiền cao như núi bên cạnh, có cả vợ chồng con cái đầy đủ cũng chưa chắc đã được hạnh phúc…”.

Con trai - điểm tựa niềm tin

Mặc dù cuộc hôn nhân đỗ vỡ đã trôi qua một thời gian dài, mỗi ngày Cát Phượng lại đẹp hơn khiến cho nhiều người đồn đoán chị đã tìm được một nửa của mình. . Tuy nhiên, khi người cũ đã có “tập 2” thì vẫn thấy Cát Phượng “bình chân như vại”. Chị tuyên bố đã hết yêu Thái Hoà, đã có tình yêu mới với một chàng “phi công” kém chị nhiều tuổi nhưng lại khẳng định không muốn kết hôn. Tuy nhiên tuyên ngôn này của chị khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Bởi dường như chị đã mất niềm tin vào đàn ông và quá khắt khe với mình cũng như với con trai trong khi ngoài kia, rất nhiều người muốn che chở, muốn đùm bọc, muốn yêu thương mẹ con chị. Không thừa nhận đánh giá trên nhưng Cát Phượng cũng bộc bạch chị đã mất niềm tin vào chính mình khi không đủ bản lĩnh và sự khéo léo để giữ gìn tổ ấm cho con. Và đó cũng là điều mà chị cảm thấy có lỗi khi nhìn vào đôi mắt thơ ngây của con trai.

Cát Phượng thừa nhận, hiện tại, đối với cô không có gì quý giá hơn cậu con trai 9 tuổi. thông minh, lém lỉnh và rất tự lập. Tính tự lập của cu Bom cũng là do được mẹ giáo dục từ những ngày chập chững. Cát Phượng chia sẻ rằng chị thường dạy con: “Cái gì làm được thì phải tự làm. Nếu ngã thì phải tự đứng lên và quan trọng nhất là không được khóc”. Nuôi con, dạy con, chứng kiến con mỗi ngày một lớn lên, mỗi ngày biết suy nghĩ hơn, Cát Phượng luôn muốn bù đắp những thiệt thòi mà con phải chịu đựng khi không có một mái ấm trọn vẹn. Chị không muốn con trai bị tổn thương hay có cảm giác "bơ vơ" như cái đêm trước khi Thái Hòa đi bước nữa. Nước mắt của con trai đã khiến cho Cát Phượng đau nhói và chị tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ kết hôn khi con trai chưa trưởng thành. Cát Phượng khẳng định, con trai sẽ là chỗ dựa lớn nhất của chị trong suốt cuộc đời.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.