Doanh nhân Hùng Cửu Long tiết lộ "bí kíp" gìn giữ hạnh phúc gia đình

Không chỉ nổi tiếng với vai trò một doanh nhân, một diễn viên, Hùng Cửu Long còn là một người đàn ông vô cùng lịch lãm với phụ nữ. Điều đặc biệt dù bên cạnh vây quanh rất nhiều chân dài, anh vẫn chung thủy với mái ấm gia đình bình yên của mình với vợ và hai cậu con trai Lê Hoàn Hảo và Lê Thánh Thiện. Vợ chồng Hùng Cửu Long 'tâm đầu ý hợp' giành giải nhất chương trình 'Ý phái đẹp lời phái mạnh'.
Doanh nhân Hùng Cửu Long tiết lộ "bí kíp" gìn giữ hạnh phúc gia đình

Vô tình “lượm” được một người phụ nữ và chỉ muốn lấy cô ấy làm vợ

Hùng Cửu Long là cái tên quen thuộc của showbiz, vì thế nhiều người vẫn thắc mắc về người phụ nữ đã gắn bó cùng anh trong cuộc sống riêng của mình, Hùng Cửu Long có thể bật mí cho khán gỉa biết về vợ của mình không?

Vợ tôi tên là Cao Thị Mỹ Vàng 30 tuổi quê Long Khánh Đồng Nai là con đầu của nhà 3 chị em. Cô ấy trình độ lớp12, và là một người phụ bình thường như 45 triệu người phụ nữ Việt Nam khác.

Doanh nhân Hùng Cửu Long tiết lộ "bí kíp" gìn giữ hạnh phúc gia đình - anh 1

Vợ chồng doanh nhân Hùng Cửu Long

Là một doanh nhân nổi tiếng ga lăng, lịch lãm, Hùng Cửu Long cũng có một câu chuyện tình lãng mạn chứ? Anh có thể chia sẻ với mọi người không?

Thật ra trước khi gặp vợ tôi là một người đàn ông có thể gọi là lăng nhăng theo cả nghĩa đen và bóng. Và khi gặp vợ tôi, ngay từ cái nhìn đầu tiên là tôi khẳng định trong đầu là rằng đây chính là người phụ nữ mình lấy làm vợ, dù trước đó tôi chưa và không nghĩ sẽ lấy vợ. Câu chuyện lấy vợ của tôi cũng có thể gọi là "vợ nhặt". Vô tình tôi đã "lượm" được và chỉ muốn lấy cô ấy làm vợ. Lúc chưa cưới, vợ tôi có người yêu rồi, đó là một Việt kiều giàu sang, cô ấy cũng từng làm giấy tờ để sang nước ngoài định cư, nhưng tôi đã làm mọi cách để cô ấy tin tưởng mình. Tôi chẳng ngại bày tỏ tình cảm chân thật, muốn cô ấy hãy lấy tôi làm chồng, chỉ cần vợ tin thì tôi sẽ hứa làm chồng tốt, sau này nếu không hợp thì sẽ chia tay để làm người bạn tốt.

Và vợ anh đã tin tưởng lựa chọn anh, cùng anh trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống? Anh nghĩ điều gì là khó nhất khi làm vợ một doanh nhân, nghệ sĩ như anh?

Càng thành công, tôi càng cảm ơn vợ bởi trước khi cưới, tôi cũng thiếu nợ dữ lắm. Cô ấy đã giúp tôi có thời gian và điều kiện tài chính để làm việc trả nợ. Tôi có những đứa con đáng yêu, có công việc để làm, có cảm giác trân trọng cuộc sống. Tôi mang ơn vợ tôi, nên không có điều gì khiến tôi phải mắc lỗi với vợ. Vợ tôi đã dành cho tôi niềm tin và tôi nghĩ chính đức tin đó là giá trị quan trọng cho mọi gia đình nếu muốn có hạnh phúc, không có nó mọi thứ đều có thể bị cuốn trôi theo cạm bẫy.

Quá tay với gia vị “ghen” gia đình sẽ trở thành bát súp có độc

Tuy từng tự nhận mình là người ăn mày điện ảnh, song anh lại liên tục xuất hiện trong giới showbiz nơi có nhiều kiều nữ rất xinh đẹp, vậy bà xã của anh nghĩ sao cuộc sống của anh với rất nhiều chân dài xung quanh?

Tôi nghĩ chỉ có tin tưởng là sức mạnh duy nhất khiến cho mọi kẻ tử tù luôn trung thành chung thuỷ với “địa ngục” hôn nhân

Doanh nhân Hùng Cửu Long tiết lộ "bí kíp" gìn giữ hạnh phúc gia đình - anh 2

Doanh nhân Hùng Cửu Long và Bà Tưng từng gây sóng gió trong cư dân mạng

Xuất hiện và tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ xinh đẹp tài năng, có khi nào Hùng Cửu Long rung động trước một cô gái nào không? Khi rung động Hùng Cửu Long sẽ như thế nào?

Tôi là một người dễ bị rung động, mọi lúc mọi nơi đều có thể rung rinh. Nhưng tất cả chỉ giống như ngọn gió thoảng qua khiến cành lá lao xao, còn cái gốc vẫn là nơi để lá tìm về. Con người cũng vậy, dù có đi đâu cũng phải quay về. Và có một nơi chốn với nhiều yêu thương, đợi chờ luôn làm cho những hành khất tình trường thèm khát. Cây muốn sống phải có gốc vững, với tôi lực hút gia đình là lực hút của trái đất.

Người ta thường nói người không hoạt động trong giới showbiz sẽ khó hiểu và thông cảm cho nghệ sĩ, vậy mỗi khi thấy anh tay trong tay với một kiều nữ, có khi nào vợ anh ghen không? Khi đó chị ghen như thế nào?

Ớt nào mà ớt chẳng cay, nhưng nó lại chứa trong đó rất nhiều không vitamin và vitamin rất cần cho cơ thể. Nhưng cũng phải khẳng định, nhiều quá nó lại trở thành có hại. Vì vậy hãy sử dụng vừa đủ, vitamin ghen vừa đủ để đó là sự thông minh và khôn ngoan của người làm chủ gia đình . Hãy biết nêm nếm ghen tuông như một gia vị ngọt ngào...nhưng đừng quá tay biến thành một bát độc dược...

Vợ không đẹp bằng người mẫu, nhưng luôn yêu tôi nhất

Anh đã từng không khai xin lỗi vợ trên báo chí, sau khi xuất hiện ồn ào bên cạnh bà Tưng, phải chăng đây là một lần xao lòng của anh, và vì thế anh phải xin lỗi vợ không? Vậy vợ anh đã nói gì với anh trong thời gian đó?

Cô ấy giận dữ, khóc lóc và buồn phiền suốt nhiều ngày liền sau khi tôi bị báo chí và bạn bè lên án vì đã gặp Bà Tưng. Tôi nghĩ, vợ mình không đáng để lắng nghe những lời cay nghiệt từ phía mọi người. Vợ không tin tôi đã ngoại tình với Bà Tưng, nhưng nó không đáng để mình mang tiếng xấu, nên vợ cảm thấy bị oan ức, vợ khóc lóc. Lúc đó, tôi cố nói không có gì đâu để vợ tin tưởng. Qua chuyện này, tôi nghĩ rằng, vợ là một nền tảng đối với mình. Khi cả xã hội quay lưng lại với mình, nếu có vợ tin tưởng thì mọi thứ sẽ ổn. Thật ra bà Tưng chỉ là một thủ thuật ..lời xin lỗi lúc đó giống như thêm vào gia vị hạnh phúc chút cay cho chén sup bào ngư vi cá bớt tanh. Sự ghen tuông của phụ nữ khiến cho cuộc sống của đàn ông có đủ khoảng khắc vui, buồn, cười, khóc

Vậy nhưng nhiều người cho rằng ghen tuông là xấu, nhất là phụ nữ có chồng hoạt động nghệ thuật, họ phải không được có máu ghen thì mới có thể gìn giữ được gia đình, anh nghĩ gì về quan điểm này? Với riêng gia đình anh điều này có đúng không?

Tôi nghĩ điều này hoàn toàn sai. Phụ nữ hãy ghen và cứ ghen với đúng cái phẩm hạnh “công dung ngôn hạnh” của mình. Điều này làm gia đình có giá trị hơn. Con người sống là có cảm xúc, chỉ có những bức tượng là mất cảm giác. Và sự ghen tuông, tranh giành của phụ nữ cho đàn ông biết là mình đang sống.

Tiếp xúc với nhiều phụ nữ xinh đẹp nhiều khi người ta không thể tránh được sự so sánh, vậy trong mắt Hùng Cửu Long, vợ anh là người phụ nữ như thế nào?

Vợ tôi không đẹp bằng những người mẫu hot girl nhưng luôn là người yêu tôi nhất.

Trong cuộc sống của Hùng Cửu Long, gia đình có ý nghĩa như thế nào? Điều tuyệt với nhất anh muốn dành cho gia đình là gi?

Gia đình là tất cả, người thành công là có gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Gia đình thành công chính là môi trường hạnh phúc cho mọi công dân..mọi cá nhân. Trong xã hội thu nhỏ “gia đình” phải có sự tự do và dân chủ theo pháp luật và quy định của “gia đình”. Đó là nơi mọi người cùng nhau khóc cười chung nhau no đói ,chia nhau nặng nhọc, đồng hành trong thành bại, bằng chân lý cha con anh em vợ chồng.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.