Giật mình người phụ nữ 37 xinh đẹp như thiếu nữ 16

Mặc dù sắp bước sang tuổi tứ tuần nhưng người phụ nữ 37 tuổi này vẫn sở hữu khuôn mặt và ngoại hình như một cô gái trẻ 16 tuổi.
Giật mình người phụ nữ 37 xinh đẹp như thiếu nữ 16

Bước sang tuổi 35, nhiều phụ nữ bắt đầu lo lắng về dấu hiệu lão hóa trên gương mặt khi xuất hiện những vết chân chim, sạm da, vết nhăn… Thế nhưng, đối với người phụ nữ trong câu chuyện này thì lại khác, cô gái này dường như sống “bất chấp thời gian”, dù đã 37 tuổi nhưng vẫn tràn đầy sức sống và sở hữu vóc dáng và gương mặt như một thiếu nữ tuổi 16.

Giật mình người phụ nữ 37 xinh đẹp như thiếu nữ 16 ảnh 1

Khuôn mặt như thiên thần của cô gái trẻ.

Gần đây, một người phụ nữ ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc đã khiến cư dân mạng xôn xao vì vẻ ngoài quá trẻ trung của mình. Sau khi cô đăng tải những bức hình xinh đẹp của mình lên mạng xã hội, ai cũng ngỡ ngàng vì khuôn mặt xinh tươi và vóc dáng thanh mảnh của cô. Nét trẻ trung, "xì-tin" của cô khiến ai cũng đoán đây chắc hẳn là một thiếu nữ mới chỉ 16 tuổi.

Nhưng thực sự, cô gái này sinh năm 1979. Cư dân mạng nước này đã “dậy sóng” khi cô cho biết tuổi thật của mình. Trong những bức ảnh khoe trên mạng xã hội, người phụ nữ liên tục chụp cận cảnh gương mặt như thiên thần. Cô còn chụp lại cảnh đang đo vòng eo để khoe vòng 2 con kiến với số đo chỉ 57cm.

Làn da trắng không một nếp nhăn của cô đã khiến người phụ nữ nào cũng phải ngưỡng mộ. Khó ai có thể nghĩ rằng cô đã đi qua tuổi thanh xuân từ lâu khi chứng kiến những hình ảnh này.

Nhiều cư dân mạng đã không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ và liên tục có những bình luận hỏi về bí quyết giữ được vẻ trẻ trung của cô. Nhiều người khác thậm chí còn đặt cho cô biệt danh là "Nữ thần".

Hiện tại trang tin tức Sina của Trung Quốc đã giữ bí mật về danh tính của người phụ nữ này. Nhiều nguồn tin cho biết, một công ty giải trí đã kí hợp đồng cùng cô với điều kiện ràng buộc là phải ẩn hết mọi thông tin cũng như hình ảnh trên mạng xã hội. Hi vọng trong tương lai không xa “nữ thần không tuổi” có thể trở thành một ngôi sao mới trong lòng công chúng.

Những bức ảnh khác của cô gái đang gây sốt trên mạng xã hội này:

Giật mình người phụ nữ 37 xinh đẹp như thiếu nữ 16 ảnh 2
Giật mình người phụ nữ 37 xinh đẹp như thiếu nữ 16 ảnh 3
Giật mình người phụ nữ 37 xinh đẹp như thiếu nữ 16 ảnh 4
Giật mình người phụ nữ 37 xinh đẹp như thiếu nữ 16 ảnh 5
Giật mình người phụ nữ 37 xinh đẹp như thiếu nữ 16 ảnh 6
Giật mình người phụ nữ 37 xinh đẹp như thiếu nữ 16 ảnh 7

Không ai tin được đây là những hình ảnh của một người phụ nữ đã 37 tuổi.

Xuân Bách

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .