Làm sao để biết chồng còn yêu bạn hay không?

Tình yêu được thể hiện qua lời nói, nhưng không phải cứ nói “Anh yêu em” đã là đủ, mà những hành động thực tế thể hiện hằng ngày mới là điều ý nghĩa và chứng tỏ tình yêu một cách rõ ràng nhất.
Làm sao để biết chồng còn yêu bạn hay không?

Vậy để kiểm nghiệm xem chồng bạn có thực sư yêu bạn hay không, hãy xem anh ấy có được bao nhiêu điều trong những hành động dưới đây nhé!

Chia sẻ việc nhà

Cả hai vợ chồng cùng phải hoàn thành công việc ở chỗ làm, bởi thế khi về nhà, người đàn ông sẵn sàng chia sẻ việc nhà, anh ấy giúp nấu các món ăn, hoàn thành bữa tối, dọn dẹp bàn ăn… là một người chồng yêu vợ. Không những vậy, khi cả hai vợ chồng cùng làm việc nhà với nhau, anh ấy có nhiều thời gian hơn để trò chuyện, hỏi han vợ về công việc, về một ngày đã qua đi.

Làm sao để biết chồng còn yêu bạn hay không? ảnh 1

Những hành động thực tế thể hiện hằng ngày mới là điều ý nghĩa và chứng tỏ tình yêu một cách rõ ràng nhất (Ảnh minh họa)

Khen ngợi vợ

Không có người vợ nào hoàn hảo nhưng một người chồng tốt và yêu vợ luôn cố gắng tìm thấy những ưu điểm của vợ và tận dụng mọi cơ hội để thể hiện sự tự hào của mình với vợ. Khi ở chỗ đông người, anh ấy luôn tôn trọng vợ, ủng hộ lời nói, hành động của vợ. Thái độ này của người đàn ông cho thấy anh ấy yêu, đánh giá cao và tin tưởng vào vợ của mình.

Dành thời gian cho con cái

Người đàn ông luôn dành thời gian của mình vào mỗi buổi tối để bên các con, trò chuyện, tâm sự hoặc kể cho chúng nghe một vài mẩu chuyện nhỏ là một người cha tốt. Điều đó không chỉ có ý nghĩa là anh ấy yêu con, mà còn yêu vợ. Bởi người chồng như vậy hiểu được rằng vợ cũng cần có thời gian một mình, có thể thư giãn, nghỉ ngơi một chút… do đó, anh ấy thay vợ gần gũi với các con. Ngoài ra nó còn làm cho tình cảm cha – con thêm gắn bó.

Luôn có trách nhiệm với gia đình của mình

Ngay cả khi anh ấy buộc phải hi sinh một vài giờ dành cho gia đình, không thể ở bên vợ , con, vào những thời điểm cần thiết, anh ấy luôn nói đúng anh ấy sẽ làm gì, gặp gỡ ai, đưa ra lịch trình cụ thể và giữ đúng lời hứa sau khi xong việc. Sự rõ ràng trong việc bận rộn này của anh ấy có nghĩa là anh ấy rất coi trọng gia đình mình và hiểu được cảm giác của vợ.

Cởi mở về cảm xúc cá nhân

Một người chồng luôn tâm sự với vợ nhiều điều, có nghĩa là người chồng tin tưởng vợ. Anh ấy luôn không muốn tìm kiếm một ai khác ngoài vợ mình để chia sẻ những gánh nặng. Điều này giúp người vợ cảm thấy mình thật đặc biệt, không có một ai khác, dù là đàn ông hay đàn bà có thể thay thế vị trí của mình trong tâm trí anh ấy. Nó là một cảm giác tuyệt vời, chắn chắn hơn mọi thứ lí thuyết về tình yêu của một người chồng dành cho vợ.

Vậy chồng bạn có bao nhiêu điều trong 6 hành động ở trên?

P.V

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.