Lần đầu của gã trai tân 'trả bài' cho 'máy bay già' tới 3 hiệp

Lần đầu tiên, gã nếm trái cấm chỉ mất chưa đầy 1 phút, gã đã "xong xuôi" với "máy bay" của mình. Chỉ trong một tối, gã "trả bài" cho "máy bay già" tới 3 hiệp.
Lần đầu của gã trai tân 'trả bài' cho 'máy bay già' tới 3 hiệp

Trên một số diễn đàn khiêu dâm có tiếng trên mạng có "phụ đề" tiếng Việt như laux, thiend, maybay,... hoặc trên các mạng xã hội đang lan truyền một phong trào "lái máy bay bà già" miễn phí.

Nhiều hình ảnh khiêu gợi tới mức trần trụi được đám thanh niên choai choai chia sẻ nhiệt tình trên mạng để mọi "đồng chí" khác thưởng lãm và trao đổi "hàng" với nhau nếu có nhu cầu "giải tỏa miễn phí".

Gã trai có kinh nghiệm 10 năm đi "chăn" máy bay bà già

Để độc giả báo Người Đưa Tin có cái nhìn chân thật nhất về hội "đồng dâm" có sở thích khác lạ này, PV đã liên hệ trực tiếp với D. (SN 1990), một "cựu" phi công chuyên nghiệp chuyên lái máy bay bà già nhưng nay đã "nghỉ hưu".

Theo những gì D. chia sẻ, thì khoảng chục năm trước, khi đó, D. khoảng 16 - 17 tuổi, gã đã tiếp cận đủ thứ văn hóa phẩm đồi trụy từ Tây đến tàu tràn lan trên mạng. Nhưng khoảng thời gian dậy thì, gã chỉ xem lí thuyết chứ chưa bao giờ được thực hành.

Gã táy máy, bứt rứt mỗi khi xem xong một bộ phim "đen". "Khi xem phim đen xong, mình cũng muốn thử xem có như trong phim không nhưng lại chẳng biết thử với ai, làm như thế nào?...".

Lần đầu của gã trai tân 'trả bài' cho 'máy bay già' tới 3 hiệp ảnh 1

Các chị như miếng mồi ngon cho đám thanh niên mới lớn muốn "nếm mùi đàn bà".

D. kể rằng, những tò mò của tuổi trẻ luôn thôi thúc hắn phải được "thực hành", bất chấp mọi thứ. Có lần hắn còn nghĩ cách bắt cóc một ai đó để thử nhưng lại thôi vì không dám. Bạn gái thì hắn chưa có, tìm gái bán dâm thì hắn vừa sợ vừa ngại.

Nhưng một lần, gã tiếp cận được một trang "kết bạn, làm quen" và từ đó, đời hắn luôn xoay quanh dục vọng.

"Mình nhớ khoảng những năm 2005 - 2006, có cái điện thoại cùi cùi dùng GPRS là hay vào ứng dụng chát O. Ở đó có phòng chát chít tập thể. Mình cũng tò mò, rồi một chị gái vào làm quen, rủ đi nhà nghỉ ngay tức thì" - D. thuật lại.

Sau khi được một máy bay già "gạ tình", D. cũng chẳng mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ mà gã nhận lời luôn. D. tâm sự: "Trai tân đến tuổi đó thì bứt rứt lắm, ai rủ là đi hết".

Trong lời kể của mình, D. thuật lại về người đàn bà đầu tiên của đời gã: "Mụ ý rủ mình về nhà trọ trên đường Đê La Thành để quan hệ. Bà ta giới thiệu mình 35 tuổi, vừa li dị chồng. Nhưng mình đoán phải già hơn vì người sồ sề, nhăn nhúm".

D. lè lưỡi làm điệu bộ giễu cợt: "Lần đầu của mình cũng ngại, có biết cái gì đâu, bà ta bảo mình làm gì thì mình làm đấy thế thôi".

Lần đầu tiên, gã nếm trái cấm cũng không mất quá nhiều thời gian, chỉ mất chưa đầy 1 phút, gã đã "xong xuôi" với "máy bay" của mình: "Lúc đó thì làm gì có kinh nghiệm, một chút ra xong rồi. Nhưng được cái, nhanh nhưng tiếp tục hiệp 2 cũng nhanh". Vậy là chỉ trong một tối, gã "trả bài" cho "máy bay già" của mình tới 3 hiệp.

Trong lời kể của gã, PV nhận thấy đầy vẻ tự tin và sành sỏi tới mức "thượng thừa". Gã còn khẳng định chắc nịch, lần đầu của gã còn chẳng cần dùng tới bất kì các biện pháp an toàn nào cả và cứ "trần nhồng nhộng" như vậy mà hì hục "trả bài". Gã còn quả quyết: "Nhiều trai tân quan hệ lần đầu thì sợ lên, sợ xuống chứ mình chẳng sợ gì cả".

Trong khoảng thời gian từ lúc gã dậy thì cho đến gần đây, gã như một kẻ mộng du đi lang thang trên các webside khiêu dâm để kiếm máy bay để thỏa mãn dục vọng của mình. Và đến bây giờ, sau nhiều năm tình trường, gã tạm thời "rửa tay gác kiếm" vì D. đã có người yêu.

Hội "đồng dâm" phi công trẻ thích được nếm mùi đời

Theo lời giới thiệu của D., để đến với hội "đồng dâm" của những gã trai trẻ có tuổi đời còn "nứt mắt" thì chỉ cần đến với một trang web có tên là "TD.US" là đủ.

Trang webside này có mã từ nước Mỹ xa xôi nhưng lại toàn tiếng Việt. Nó như một thế giới thu nhỏ của những kẻ lúc nào trong đầu cũng đắm chìm trong dục vọng, của đủ thứ âm thanh hỗn tạp hay rên rỉ.

Lần đầu của gã trai tân 'trả bài' cho 'máy bay già' tới 3 hiệp ảnh 2

Những lời bình phẩm tục tĩu, những hình ảnh "trần trụi" cùng những vòng miêu tả đến tận răng để những gã trai trong hội "đồng dâm" tha hồ mà kiểm tra hàng "máy bay bà già".

Trong đó phục vụ đủ thành phần, từ gái trẻ, gái già, trai gọi, đại gia,... Tuy nhiên, mục "Kí sự máy bay bà già" của đám thanh niên muốn nếm mùi đàn bà dường như đông vui nhất.

D. chia sẻ rằng, mục máy bay bà già đa phần là dành cho đám thanh niên đang dậy thì, thậm chí còn đang đi học có mong muốn thành đàn ông đích thực.

Còn những gã có kinh nghiệm sành sỏi như D., thì sẽ không bao giờ bén mảng vào mục đó vì trình độ đã quá thừa thãi hoặc giờ chuyển hẳn sang "chăn rau sạch".

D. còn cho biết thêm: "Các chị trong đó không phải 'quý bà' giàu có gì nhưng là nơi có thể giải quyết cho những lần đầu của đời đàn ông thì được. Các chị biết cách dạy để trở thành một người đàn ông giỏi. Đôi khi, các chị lại chiều chuộng mình hoặc nảy sinh tình cảm với mình, rồi cho mình tiền tiêu vặt,...".

Những "quý bà" này với nhiều lí do khác nhau nhưng chung quy lại luôn thèm khát tình dục. Và trong chuyện quan hệ của phi công trẻ với máy bay bà già dạng này cũng không phải là mối quan hệ tình - tiền, chị - em mà chỉ đơn thuần là nơi "giải quyết" tình dục cho cả hai bên.

Lần đầu của gã trai tân 'trả bài' cho 'máy bay già' tới 3 hiệp ảnh 3

Đa phần đám thanh niên trẻ này không quá 20 tuổi, thậm chí là nhỏ hơn

Câu chuyện của D. hay nhiều đám thanh niên "đồng dâm" khác cũng chỉ đơn giản là, "sướng tôi, sướng chị, sướng cả tôi ta". Xong tình thì đôi người đôi ngả, chẳng ai làm phiền ai.

Nhưng có một thực tế, máy bay bà già bây giờ đang trở thành mốt của đám trai tân có mong muốn đến với "đời" một cách nhanh nhất. Nếu trong giang hồ, "chăn rau" là cách gọi của đám quý ông "sành sỏi" dành cho những cô gái trẻ non nớt mới chập chững bước vào đời thì máy bay bà già cũng giống "mớ rau sạch" kia. Duy chỉ khác rằng rau này đã không còn sạch mà đã hết date, đã ngấm mùi thời gian qua những nếp nhăn trên cơ thể.

Lần đầu của gã trai tân 'trả bài' cho 'máy bay già' tới 3 hiệp ảnh 4

Vì tuổi dậy thì, dục vọng nổi lên, đám phi công trẻ ham muốn tình dục được các chị đào tạo tận tình.

Trên trang web khiêu dâm đó, những gã trai có sở thích kì dị này chụp ảnh quan hệ, giường chiếu của mình với những quý bà sồn sồn rồi đăng lên mạng. Mục đích là cho những kẻ có cùng chung chí hướng khác tha hồ thưởng lãm rồi bình phẩm, khen, chê, ném đá có đủ. Những lời nói khiếm nhã, những lời mời chào hoặc trao đổi số điện thoại của máy bay già để đám trai trẻ khác có thể liên hệ mà "thưởng thức miễn phí".

Mọi chuyện đúng những gì mà D., một gã trai đã có kinh nghiệm 10 năm chia sẻ: "Với đám trai tân mới lớn thì nên chọn các chị để các chị dạy cho các mánh trong việc quan hệ. Trên hết là vừa được sướng lại miến phí thì ông nào mà chẳng ham. Trẻ con nứt mắt ra thì gái già cũng như gái trẻ mà thôi. Lúc đó, chỉ cần chỗ nào "xả" là được, chẳng cần biết ai, bao nhiêu tuổi, xấu hay đẹp".

Tiểu Lâm

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.