Lấy gái đứng đường về làm vợ, công tử Hà Thành sống ra sao ?

Từ khi nhận lời yêu cho đến lúc cưới, chị phải chịu biết bao nhiêu điều tiếng vì cái nghề “không trong sạch” của mình.
Lấy gái đứng đường về làm vợ, công tử Hà Thành sống ra sao ?

Hiện, tổ ấm cúc cu của họ vẫn tràn ngập tiếng cười và niềm vui quá viên mãn. Để liên hệ với anh rất khó, vì vợ anh cho rằng “chẳng ai muốn vạch áo cho người xem lưng”. Anh lấy vợ là gái bán dâm thì có gì hay ho đâu mà cho lên báo.

PV đã mất khá nhiều công sức để thuyết phục anh để được hẹn một cuộc gặp chớp nhoáng tại một quán nước gần nhà.

Người đàn ông lấy “đĩ” về làm vợ

Anh Hải (SN 1983, Đống Đa) vốn là một tay ăn chơi khét tiếng ở Hà Nội. Mọi tệ nạn chắc trừ ma túy ra, cái gì anh cũng thử cho biết.

Cũng từng là một con ma tốc độ có tiếng ở Hà Thành. Nhưng sau những lần chứng kiến người bạn này chết, người bạn kia điên điên khùng khùng do đua xe gặp tại nạn, anh quy ẩn giang hồ vì bị ám ảnh.

Trong quá khứ huy hoàng, anh thay người yêu như thay áo. Từ những bóng hồng chân dài tới nách, hay những em sinh viên “non tơ” ngây thơ trong sáng. Tất cả đều tự nguyện hiến dâng trong mê muội.

Anh Hải tự nhận mình không đẹp trai, cũng chẳng giầu có như người ta, nhưng cái mác “trai giang hồ” như một thỏi nam châm khiến các cô gái đổ rạp xuống chân anh.

Có một điều chẳng hiểu sao, cuộc đời anh chẳng yêu ai được lâu. Cái tính “cả thèm chóng chán” đã khiến anh hơn 30 tuổi mà vẫn chưa chịu lập gia đình.

Gia đình anh khá cơ bản, bố mẹ là công nhân viên chức đã nghỉ hưu, nhà mặt phố, lại là con 1 nên ở cái độ tuổi đã không còn trẻ mà vẫn chưa yên bề gia thất đã khiến bố mẹ anh như ngồi trên đống lửa. Bản thân ông bà chiều con từ nhỏ, con hư ông bà không quản nổi nhưng vẫn thương yêu tới mù quáng.

Cho đến một lần, định mệnh của cuộc đời anh đã đến như một sự tình cờ. Anh Hải kể lại: “Ngày hôm đó trời cũng mưa to, mùa hè 5 năm trước thì phải. Chẳng có việc gì làm, anh em trong hội rủ nhau đi đến mấy tiệm mát-xa của mấy em chân dài để giải khuây. Mình thì cũng vô tình gặp được vợ mình trong đó thôi”.

Anh Hải nói thẳng ra nhân viên trong đó toàn “cave” đi bán dâm như đi chợ và người vợ tương lai của mình cũng vậy.

Lấy gái đứng đường về làm vợ, công tử Hà Thành sống ra sao ? ảnh 1

Ảnh Hải gặp vợ tương lai của mình sau một lần "vui vẻ". Ảnh minh họa.

Có lẽ, anh chẳng thèm giấu giếm quá khứ nhơ nhớp của vợ. Ngược lại, trong đôi mắt anh khi kể về chị, anh thoáng một chút buồn. Anh thì thầm không thành lời: “Ước gì mình gặp vợ mình sớm hơn”.

Chị là một cô gái còn khá trẻ, quê gốc miền Trung. Nhưng vì cuộc đời đã sớm đẩy cô vào cảnh già trước tuổi.

Anh Hải cho biết: “Hôm đó, sau khi mát-xa như mọi lần, anh có gạ cô nhân viên đi nhà nghỉ. Thỏa thuận với nhau giá 300 ngàn/lần và anh phải trả tiền nhà nghỉ như thỏa thuận. Từ đầu cũng thấy bình thường như mọi lần thôi, nhưng hôm đó chán chán tâm sự với cô ấy rồi được nghe cô ấy kể lể chuyện gia đình mình lại thấy thương thương”.

Anh Hải thuật lại, nhà chị rất nghèo, bố mất sớm, nhà lại đông con. Vợ anh là chị cả, nên sớm thoát li gia đình lên thành phố kiếm việc làm để gửi tiền cho mẹ để nuôi em.

Từ đầu chị làm tiếp viên của một quán Karaoke trên đường Hoàng Quốc Việt. Sau đó không thoát khỏi cám dỗ từ những đồng tiền sau mỗi lần đi bán dâm. Chị trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp và càng ngày càng lún sâu vào vũng lầy của tội lỗi.

Lúc đầu, anh Hải cũng chỉ nghĩ vui chơi qua đường, xong xuôi là hết, chẳng có gì để luyến tiếc. Nhưng chẳng hiểu sao, câu chuyện về người đàn bà trao tình trong đêm hôm đó khiến anh bị ám ảnh.

Rồi anh chủ động xin số, hẹn nhau đi cà phê, đi chơi. Và rồi đến một ngày, anh yêu cô ấy từ lúc nào, chính bản thân anh còn không biết. Anh chỉ nhớ phải đến gần 1 năm sau, anh mới dám tỏ tình.

Mặc cảm vì là gái bán dâm

Lúc anh thừa nhận tình cảm của mình, chính là lúc chị “chạy trốn” anh. Anh đi tìm chị từ nhà trọ, chỗ làm, rồi những người bạn mà cô hay lui tới đều không tìm được. Thậm chí, anh còn lần mò về quê để tìm nhưng vô ích.

Lấy gái đứng đường về làm vợ, công tử Hà Thành sống ra sao ? ảnh 2

Chị đã từng trốn chạy khỏi tình yêu. Ảnh minh họa.

Anh Hải tâm sự: “Có một lần cô ấy nói phong thanh quê mình ở một làng chài ven biển miền Trung, mình cũng chỉ nhớ mang máng. Nhưng sau đó mình lục tung mọi thứ, tra cứu bản đồ rồi đi tìm. Phải đi mất cả tuần mới tìm được nhà cô ấy, nhưng đừng tìm đến thì thôi. Đến rồi mình lại thấy thương vợ mình, nhà nghèo, nghèo tới mức chẳng có từ nào có thể tả được. Tìm được rồi, cũng có thấy cô ấy đâu, lại lủi thủi đi về”.

Anh Hải thừa nhận, chưa bao giờ mình trong tình trạng chán đời như thế. Anh sống trầm nặng, ít nói và hay nghĩ vu vơ. Bản thân mẹ anh cũng lờ mờ hiểu được chuyện, bà cũng chủ động hỏi chuyện nhưng anh từ chối trả lời, vì anh biết mẹ anh chẳng bao giờ chấp nhận một cô con dâu như thế.

Phải đến ba tháng sau, anh mới gặp được cô bạn thân của cô cho biết cô đang ở đâu. Lúc đó, anh chẳng kịp suy nghĩ gì, chỉ lao đi thật nhanh để đi tìm chị. Đến nơi, thấy chị gầy hơn trước anh lại xót lòng. Nhưng trái với những gì anh tưởng tượng, chị một mực từ chối tình cảm của anh.

Chị nói với anh rằng anh bị ngộ nhân tình cảm, chẳng ai đi yêu gái bán dâm bao giờ. Anh Hải kể lại chuyện ngày hôm đó: “Mình nhớ như in những gì vợ mình nói, cô ấy bảo rằng bản thân em còn thấy em dơ bẩn chứ đừng nói là anh yêu em. Đừng yêu em, tìm một cô gái khác mà yêu”.

Thậm chí, đêm hôm đó, chị còn dọa chết để từ chối anh. Nhưng anh Hải biết chính chị cũng có tình cảm với mình nhưng không dám nói.

“Bạn cô ấy nói với mình rằng, gái bán dâm như em hay nó đều sợ yêu lắm. Đặc biệt là trai nhà lành, kể cả có yêu cũng không dám nói ra đâu mà chỉ để trong lòng, vậy thôi”, anh Hải kể lại.

Tình yêu đầy sóng gió và cái kết tạm gọi là đẹp

Phải mất rất nhiều thời gian thuyết phục, anh mới lấy được lòng tin của chị. Anh chị thống nhất, cứ thử xem như thế nào đã rồi tính tiếp. Chị cũng nghỉ hẳn “công việc” của mình, anh thì cũng chăm chỉ đi làm kiếm tiền.

Lúc đầu, bố mẹ anh chưa biết chuyện, thấy con trai thay đổi tính tình thì vui lắm. Ông bà quý chị ra mặt, nhưng chẳng hiểu vì sao, bố mẹ anh biết chị trước đây làm gái bán đâm nên thay đổi 180 độ.

Lấy gái đứng đường về làm vợ, công tử Hà Thành sống ra sao ? ảnh 3

Ước mơ của anh là được cho vợ mình một cái danh phận. Và muốn thấy cô mặc một chiếc váy cô dâu.

Cả một thời gian dài, chị bị bố mẹ anh khủng bố tinh thần. Họ khuyên chị nhẹ nhàng bảo chị từ bỏ con trai họ, vì chẳng đời nào gia đình họ chấp nhận một gái đứng đường về làm dâu. Rồi nói nặng cũng có, chửi rủa ác liệt cũng có. Thậm chí, họ còn thuê cả đầu gấu đến đánh dằn mặt chị trong lúc anh không có nhà.

Nhiều lần chị cũng muốn từ bỏ anh. Nhưng cứ mỗi lần nhìn thấy anh chị lại không nỡ bỏ vì trót yêu anh mất rồi. Anh biết chuyện chị bị đánh, anh về nhà làm ầm lên, anh còn ra “tối hậu thư, có cô ấy thì có con, không thì chẳng có đứa con nào".

“Lúc đó, mình thương vợ lắm nhưng cũng chẳng biết làm thế nào cả. Lúc mình bảo là mình sẽ đưa cô ấy đi thật xa, chỉ có 2 đứa mình rồi làm lại cuộc đời. Vợ mình chỉ khóc”.

Tiếp lời, anh Hải tâm sự: “Tháng sau thì cô ấy có bầu. Hai vợ chồng thống nhất là sẽ chẳng làm phiền bố mẹ mình hay bố mẹ cô ấy. Hai đứa nuôi nhau, có rau ăn rau, có cháo ăn cháo”.

Bản thân anh tuy là công tử bột trong nhà nhưng cũng không học hành đến nơi đến trốn. Để nuôi được vợ, từ một công tử ăn chơi khét tiếng năm nào, nay anh phải ra đường lăn lộn đủ thứ nghề để nuôi vợ nuôi con.

Vay mượn tứ tung, anh cũng tậu cho mình một quán ăn vỉa hè nho nhỏ: “Cũng may ơn trời, cửa hàng làm ăn cũng được đồng ra đồng vào, trả nợ cũng gần được hết rồi. Chỉ chờ đứa con ra đời nữa là tuyệt vời”.

Vợ anh giờ đang mang bầu con trai được 8 tháng, tháng sau là chị sẽ chuyển dạ. Đến tận bây giờ, anh Hải cũng không tin được cuộc đời của mình lại thay đổi nhanh như thế. Anh Hải bằng lòng với hạnh phúc hiện tại của mình.

Anh chỉa sẻ: “Mình có đọc được ở đâu câu nói này mình rất tâm đắc. Thà lấy đĩ về làm vợ còn hơn là lấy vợ về làm đĩ. Mình cũng vậy thôi, bản thân mình từ trước tới nay cũng đâu có tốt đẹp gì mà kén cá chọn canh”. Anh cười khà khà: “Quả là trai tứ chiến gặp gái giang hồ quả là không sai”.

Anh Hải cho rằng, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi đứa con ra đời. Biết đâu bố mẹ anh lại suy nghĩ lại: “Vợ mình tuyệt vời lắm, nấu ăn ngon, biết sống, tâm lí,... chỉ có quá khứ là như thế thôi. Nhưng mình yêu con người hiện tại của vợ mình. Biết đâu một ngày nào đó, bố mẹ cũng hiểu ra điều đó, lúc đó mình sẽ về nhà”.

Tiểu Lâm

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.