Lấy phải cô vợ chỉ thích tiền

Vợ chồng tôi cãi vã thường xuyên, cô ấy còn đuổi tôi ra khỏi nhà. Có lần không chịu nổi, tôi đã ký đơn ly dị nhưng rồi cô ấy nhắn tin xin lỗi.
Lấy phải cô vợ chỉ thích tiền

Vợ tôi suốt ngày xem thường chồng, không xem tôi và gia đình chồng ra gì cả, liên tục đòi hỏi chồng phải như thế này thế kia, lương phải chục triệu trở lên, kiếm việc gì đó mà làm thêm. Không ngày nào tôi ngừng tìm việc, toàn việc đòi hỏi bằng đại học trở lên mà tôi chỉ có bằng kỹ thuật viên, dù sao cũng được sáu triệu. Những năm trước tôi còn kiếm thêm mỗi tháng hai, ba triệu nhưng từ cuối năm ngoái tới nay không làm thêm được gì. Thi thoảng kiếm được thêm 500 nghìn hoặc một triệu đồng, tiền đó tôi dùng mua thêm đồ cho con gái (cháu nhà tôi được 29 tháng rồi).

Lấy phải cô vợ chỉ thích tiền - anh 1

Ảnh minh họa.

Trước đó tôi có đưa tiền lương hàng tháng cho vợ, chỉ giữ lại tầm hai triệu cho chi phí đi làm hàng tháng, vậy mà vợ tôi không bằng lòng một cái gì, luôn kêu than, so bì với mọi người xung quanh. Vợ chồng tôi cãi vã thường xuyên, cô ấy còn đuổi tôi ra khỏi nhà. Có lần không chịu nổi, tôi đã ký đơn ly dị nhưng rồi cô ấy nhắn tin xin lỗi.

Mọi chuyện bình thường được khoảng một tháng rồi cứ thế hoài cũng gần hai năm rồi. Mong các bạn chỉ giùm cách để tôi có thể cứu vãn gia đình. Nếu không có con gái chắc tôi chẳng luyến tiếc thế này đâu. Giờ tôi đang bệnh, má tôi lại nằm bệnh viện nhưng tôi cũng không nói cho vợ biết vì chi phí viện tốn kém, cô ấy sẽ không muốn thế. Rồi công ty tôi thông báo năm nay sẽ không có thưởng tháng 13 mà tôi cũng không biết làm sao, không muốn cho vợ biết, vì nếu biết vợ sẽ bĩu môi chê bai. Rất mong nhận được chia sẻ của các bạn. Cảm ơn rất nhiều.

Theo VnExpress

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: