Lời khuyên chân thành của "phở" gửi "cơm"

Ngày nào đọc mục tâm sự của các báo điện tử tôi cũng thấy các bà vợ bức xúc trước chuyện chồng ngoại tình, rồi kẻ thứ ba mặt dày, rồi có nên tha thứ cho chồng hay không…
Lời khuyên chân thành của "phở" gửi "cơm"

Nói thật, tôi thấy ngứa mắt vô cùng! Có ai ném đá hay chửi tôi cũng nói! Có chị nào ngẫm lại vì sao chồng mình lại ngoại tình không? Đơn giản vì các chị ngày càng xuống sắc, không biết chưng diện, già đi từng ngày mà còn hay cằn nhằn với chồng nữa. Thử hỏi ông chồng nào mà không chán?

Trong khi đó, các ông chồng đi ra đường gặp phụ nữ trẻ, hiện đại, năng động, lại rất vui vẻ, không cằn nhằn. Dĩ nhiên là đàn ông sẽ thích rồi. Thành thật mà nói, tôi cũng là một người thứ 3. Người đàn ông tôi đang quen rất đứng đắn, trước đây rất yêu vợ. Nhưng giờ anh ấy hoàn toàn bị chinh phục bởi tôi vì tôi quá đặc biệt và hấp dẫn.

Năm nay tôi 27 tuổi, độc thân và quyến rũ. Tôi có gu thẩm mỹ nên biết cách ăn mặc, trang điểm sao cho thời thượng và sành điệu nhất.

Lời khuyên chân thành của "phở" gửi "cơm" - anh 1

Ở công ty ai cũng gọi tôi là hoa khôi vì không ai xinh đẹp vượt qua tôi. Không những thế, tôi còn rất giỏi và lanh lẹ trong công việc. Là một nhân viên PR nên tôi có mối quan hệ khá rộng với báo giới và am hiểu xã hội.

Tôi có thể tự tin là mình rất giỏi giao tiếp, hay nói chính xác là tôi rất có duyên và sắc sảo. Thực tế là người đàn ông nào tiếp xúc qua với tôi cũng đều có cảm tình, trong đó có sự ngưỡng mộ.

Nhờ luôn đem đến niềm vui và truyền cảm hứng cho người khác, tôi đã làm say lòng biết bao gã trai trẻ, trong đó có cả những anh chàng độc thân và đàn ông đã có vợ con.

Tôi chưa muốn lấy chồng, chưa muốn ràng buộc cuộc đời mình vào một cuộc hôn nhân sớm vì tôi còn muốn phiêu lưu với những mẫu đàn ông đặc biệt mà tôi thích. Đàn ông dù tốt đến mấy, một ngày đẹp trời cũng bị động lòng bởi cô gái đặc biệt như tôi đây. Hoặc dù cho không động lòng, tôi cũng có “chiêu” để làm người ta rung động trước tôi!

Tôi nói như vậy để các bà vợ hiểu, phụ nữ bên ngoài giờ đẳng cấp lắm. Đừng nghĩ mình là “gừng càng già càng cay”. Chúng tôi thời thượng, sắc sảo và thông minh hơn nhiều. Chúng tôi còn biết làm đàn ông vui chứ các bà vợ ở nhà chỉ biết cằn nhằn. Khi có chuyện ngoại tình xảy ra thì nhảy dựng lên, chửi chồng, chửi người thứ 3 mà không nghĩ lại do mình ngày càng kém hấp dẫn, hoặc cũng hấp dẫn nhưng không “sánh” bằng người ta!
Thực tế việc làm quá lên của các chị chỉ khiến chồng ngán ngẩm thêm, và có khi lại bỏ theo người thứ 3 luôn mà chúng tôi không cần giành giựt!

Tôi kể một câu chuyện tình của tôi với sếp tôi để các chị dễ hình dung về tâm lý đàn ông trước sự hấp dẫn của phụ nữ bên ngoài. Hiện giờ chúng tôi vẫn đang đi lại nhưng chẳng ai biết được!

Khi say nắng sếp vì giọng nói ôn tồn và nhẹ nhàng của anh, tôi quyết định chủ động tấn công anh. Tôi nhắn cho anh những tin nhắn về công việc rất nhiều qua Skype để cho anh thấy tôi là người yêu công việc và có trách nhiệm. Lâu lâu tôi pha những câu bông đùa hấp dẫn. Thấy tôi siêng năng, có tài và có trách nhiệm, dần dà anh quý mến tôi.

Biết anh đã có vợ con, và cũng là một người đàn ông tốt, nên tôi dùng chiêu “cua mà như không cua” để anh không để ý. Tôi thường đi làm về trễ cố tình cho anh thấy tôi là một người có trách nhiệm với công việc. Rồi tôi làm thêm giờ nhưng không đòi hỏi tiền ngoài giờ để anh thấy tôi là người chỉ cho đi mà không đòi hỏi.

Tôi nhiệt tình giúp đỡ, có khi đấu tranh một chuyện bức xúc nào đó cho đồng nghiệp để anh thấy tôi là người tốt tính, bộc trực hiếm có.

Rồi một ngày nào đó, anh nhận ra anh đã thích tôi lúc nào không hay.

Anh bắt đầu rủ tôi đi chung với anh trong những cuộc hẹn gặp khách hàng, đối tác. Đôi khi có ăn nhậu tôi cũng nhiệt tình ở lại cùng, thấy ánh mắt anh nhìn tôi trìu mến khi ngà ngà men say, tôi vẫn vờ như không biết gì. Để rồi anh lọt vào lưới tình của tôi một cách tự nhiên không hề đề phòng.

Lời khuyên chân thành của "phở" gửi "cơm" - anh 2

Có một lần, vợ của anh đến cơ quan để đưa cho anh chiếc áo sơ mi vì áo của anh bị đổ cà phê vào. Tôi đã ngã ngửa vì cô vợ quá đẹp. Thế nhưng tôi vẫn tự tin rằng mình có thể chinh phục được người đàn ông mình thích. Đồng thời đó cũng là một chiến lược để tôi lấy lòng sếp, để được nâng đỡ công việc trong tương lai.

Thế rồi, tôi cứ tiếp tục giả tạo một cách vô tư trước mặt anh. Anh vẫn yêu vợ nhưng không cưỡng được sự hấp dẫn của tôi. Nhiều lần sau đó, tôi tiếp tục cùng anh đi hẹn gặp đối tác. Và khi hơi tê tê hơi men, anh lại nhìn tôi đắm say. Một lần sau này, tôi không giả bộ không biết gì nữa, mà giả bộ say xỉn để nói với anh rằng, tôi đã yêu anh từ lâu. Anh rất xúc động và chúng tôi đã đi vào cuộc ân ái một cách ngọt ngào.

Tưởng là một người đàn ông tốt như vậy sẽ áy náy sau khi chuyện này xảy ra. Nhưng không, anh ta rất hạnh phúc như được “yêu lại từ đầu” vậy. Anh ta đã lọt lưới tôi một cách quá dễ dàng. Giờ đây anh ấy không chỉ yêu mà còn ngưỡng mộ tôi, vì với sự sắc sảo trong ngoại giao, tôi đã đem về nhiều hợp đồng tiền tỷ cho công ty.

Cuộc tình ngoài luồng của chúng tôi không một kẽ hở, không một ai biết vì ở công ty tôi cư xử rất tự nhiên. Những cuộc hẹn hò riêng thì đã được “đội lốt” bằng cuộc hẹn gặp đối tác. Còn liên lạc ư? Mọi người sẽ ngạc nhiên khi biết tôi và anh ấy chỉ liên lạc qua email thôi. Nếu có nhắn tin hay gọi điện cũng chỉ là nội dung đi gặp khách hàng, không có một tin nhắn nhớ nhung sến súa nào. Sự thật là mối quan hệ của chúng tôi chắc chỉ có trời mới biết!

Đấy là lý do vì sao mà tôi khuyên các chị vợ đừng nhảy dựng lên hay suy sụp khi chồng ngoại tình nữa. Họ là đàn ông sao có thể cưỡng lại cái đẹp, nhất là vẻ đẹp hiện đại, thông minh, lại phóng khoáng không ràng buộc. Họ yêu cái đẹp, yêu sự quyến rũ, phiêu lưu thì có gì là sai?

Các chị cũng đừng ném đá kẻ thứ 3 mà làm gì. Kẻo họ điên lên lại giành chồng của các chị luôn đấy. Để yên thì họ không tính giành đâu, nhưng tức giận lên rồi thì họ giành giựt cho bõ tức. Mà nếu đã giành thì các chị không giữ chồng nổi đâu!

Tóm lại là nên mặc kệ chồng quan hệ ngoài luồng đi, còn không thì li dị chứ đừng thất vọng, hận tình rồi đay nghiến chồng và kẻ thứ 3. Cũng đừng viết tâm sự bức xúc chi nữa, vì đó chỉ là những việc làm vô nghĩa mà thôi!

Thân gửi lời khuyên chân thành của tôi đến những chị gái có chồng ngoại tình, hoặc chồng ngoại tình mà chưa biết!

>>> Xem thêm

Phụ nữ ạ, đừng cố giữ chồng...

Vợ lập facebook giả thử chồng và cái kết bất ngờ!

Đàn ông ngoại tình tất cả là do phụ nữ!

ST

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.