Lòng tham đã biến tôi trở thành 'nô lệ tình dục'

Tôi cảm thấy bản thân mình thật đáng ghê tởm, tôi muốn được gột rửa sạch những thứ nhầy nhụa đang đeo bám cơ thể tôi, và không cần những đồng tiền không chính đáng.
Lòng tham đã biến tôi trở thành 'nô lệ tình dục'

Tôi quen với Dung trong một chuyến phượt Mộc Châu. Dung là một cô gái tuổi đời còn khá trẻ, thông minh, sắc sảo, giỏi ngoại ngữ. Vì khá hợp nhau lại cùng là dân học ngoại ngữ nên sau khi về Hà Nội cô hẹn tôi café.

Tuy chỉ là một phiên dịch làm việc tự do nhưng thu nhập cao khủng khiếp. Vừa bước vào quán, tôi đã thấy Dung ngồi với rất nhiều khách Tây và trò chuyện vui vẻ với họ. Quanh khu phố cổ Hà Nội, có rất nhiều quán phục vụ khách Tây như thế.

Dung nói cô thường xuyên lui tới các địa điểm này để có cơ hội thu hút sự chú ý của những vị khách nước ngoài từ đó tiến đến một mối quan hệ cởi mở và thân thiện hơn.

Thấy tôi đang khó khăn, chưa có việc làm, Dung có nhã ý giới thiệu tôi làm phiên dịch cho một khách Úc vừa đến Việt Nam làm ăn. Dung bảo chỉ cần làm được việc, biết chiều chuộng, biết gãi đúng chỗ ngứa, đôi khi chịu nhục một tí thì chả mấy mà đổi đời.

Thấy cuộc sống lụa là của Dung, tôi cũng nhen nhúm nhiều tham vọng. Dù gì, tôi cũng đẹp hơn Dung và khả năng ngoại ngữ chắc chắn hơn hẳn cô này. Vậy là tôi đồng ý làm phiên dịch riêng cho Kevin.

Lòng tham đã biến tôi trở thành 'nô lệ tình dục' ảnh 1

Với lý do giúp đỡ bạn bè của “chồng” trong công việc, thỉnh thoảng tôi cũng làm phiên dịch miễn phí cho những người này và lên giường với họ để kiếm thêm. (Ảnh minh họa).

Thấy gã này đúng là người có tiền và có vẻ thực sự thích mình ngay từ lần đầu gặp mặt cho nên tôi cố gắng tận dụng cơ hội. Việc phiên dịch cũng chẳng nhiều nhặn gì bởi Kavin chủ yếu làm việc với những đối tác “đồng hương” thỉnh thoảng xuất hiện ở Việt Nam dăm bữa nửa tháng. Công việc chủ yếu của tôi là chiều chuộng gã không khác gì một gái gọi cao cấp, một nô lệ tình dục.

Càng phải cắn răng chiều chuộng gã bao nhiêu tôi càng cố gắng moi tiền của hắn để bù lại công sức mồ hôi nước mắt của mình. Cũng may, gã là người có tiền và tỏ ra rất thích cô phiên dịch kiêm vợ hờ của mình nên tôi kiếm được cũng khá.

Cuộc sống của tôi từ một sinh viên nghèo thất nghiệp bỗng trở thành tiểu thư lá ngọc cành vàng. Tiền của tôi trong tài khoản không ngừng nở ra nhờ mối quan hệ nhập nhèm này.

Qua Kevin, tôi quen thêm một vài người bạn làm ăn của hắn và nhanh chóng làm thân với từng người trong số họ. Với lý do giúp đỡ bạn bè của “chồng” trong công việc, thỉnh thoảng tôi cũng làm phiên dịch miễn phí cho những người này và lên giường với họ để kiếm thêm.

Việc kiếm được tiền khiến tôi bị kích thích cao độ và càng ngày càng muốn thu về nhiều hơn, nhiều hơn nữa, bao nhiêu cũng là chưa đủ. Nhiều khi cảm thấy mệt mỏi đến kiệt sức nhưng tôi tự động viên mình cố gắng kiếm thêm vài nghìn USD nữa rồi sẽ rửa tay gác kiếm.

Nhưng không ngờ Kevin biết được chuyện tôi thường lên giường với bạn làm ăn của anh ta, Kevin tỏ thái độ rất bực tức và đã cho tôi một cái bạt tai. Anh ta nói thẳng vào mặt tôi rằng đã nuôi tôi, cho tôi bao nhiêu tiền vậy mà lại dám làm chuyện như vậy với anh ta, vì vậy anh sẽ cho tôi được như những gì đã mong đợi.

Lúc đó tôi không hiểu được đầy đủ ý của câu nói anh ta dành cho tôi, nhưng thòi gian sau tôi đã hiểu. Kevin đưa tôi đi theo trong tất cả các cuộc làm ăn, và dùng tôi như một nước cờ, một món quà cho đối tác. Hắn ép tôi phải lên giường với tất cả những gã đàn ông mà hắn yêu cầu, những gã đó đều có lợi cho việc làm ăn của anh ta. Thậm chí có lần tôi còn bị ép quan hệ tập thể với 4 gã đàn ông, trong đó có cả Kenvin. Sau mỗi lần như vậy hắn lại ném cho tôi một xấp tiền và một nụ cười khinh miệt.

Lúc này tôi muốn dừng lại mọi chuyện, nhưng tôi không biết mình phải dừng lại như thế nào, và có lẽ tôi đã đi quá xa. Tôi cảm thấy bản thân mình thật đáng ghê tởm, tôi muốn được gột rửa sạch những thứ nhầy nhụa đang đeo bám cơ thể tôi, và không cần những đồng tiền không chính đáng. Tôi phải làm sao để có thể có được cuộc sống bình thường như trước kia?

P.V

Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đọc sách tại thư viện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số
(Ngày Nay) -  Trong những năm trở lại đây, văn hóa đọc sách tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt là việc lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số vùng cao.
Ảnh minh họa
Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông
(Ngày Nay) -  Từ năm 2017, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025. Theo kế hoạch được phê duyệt, đến năm 2025, 100% các cơ sở giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân tổ chức giáo dục quyền con người cho người học.
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trên ảnh vệ tinh, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết cho thấy vùng mây đối lưu phát triển, gây mưa rào và dông cho hầu khắp khu vực thành phố Hà Nội.
Nhà văn Lê Kiên Thành chinh phục độc giả bằng sự chân thành và trái tim nhân hậu
Nhà văn Lê Kiên Thành chinh phục độc giả bằng sự chân thành và trái tim nhân hậu
(Ngày Nay) - Tiến sĩ Lê Kiên Thành khoác trên mình bộ vest xanh lịch lãm, phong thái điềm đạm nhẹ nhàng, nở nụ cười hiền lành, từ tốn bước vào khán phòng giao lưu với độc giả sau khi xuất bản quyển sách đầu tay “Những khoảnh khắc sống”. Ông đến với văn đàn muôn vàn tinh tú ở độ “Thất thập” bằng những câu chuyện thật, rất thật cùng lời lẽ chân thành, mộc mạc và hơn hết là một trái tim nhạy cảm, giàu lòng nhân hậu.
Người khuyết tật vươn lên làm chủ công nghệ
Người khuyết tật vươn lên làm chủ công nghệ
(Ngày Nay) - Từng mặc cảm, tự ti với sự khiếm khuyết của cơ thể, chàng trai 24 tuổi Dương Văn Dũng, đã dần tìm thấy giá trị của bản thân khi được tiếp cận cơ hội học thiết kế đồ họa.