Mang bầu 7 tháng nhưng lúc nào cũng khổ sở vì thèm 'yêu'

Cho tới tận bây giờ khi tôi có bầu 7 tháng rồi mà cảm giác thèm muốn đó không hề giảm, thậm chí càng ngày tôi càng ham muốn nhiều hơn.
Mang bầu 7 tháng nhưng lúc nào cũng khổ sở vì thèm 'yêu'

Tôi 30 tuổi, đang mang thai bé đầu được 7 tháng. 3 tháng đầu tôi bị nghén kinh khủng, không ăn uống được gì, đi không được ngủ cũng không xong nhưng không hiểu tại sao người luôn trong trạng thái thèm khát chuyện chăn gối. Khi chưa có bầu, không bao giờ tôi gặp phải tình trạng như thế.

Mới đầu tôi nghĩ rằng chắc vì mình có thai, có sự thay đổi trong cơ thể nên vài bữa sẽ không còn cảm giác đó. Nhưng cho tới tận bây giờ khi tôi có bầu 7 tháng rồi mà cảm giác thèm muốn đó không hề giảm, thậm chí càng ngày tôi càng ham muốn nhiều hơn.

Tôi cũng đã tự lên mạng tìm hiểu sách báo và thử nhiều cách làm giảm ham muốn nhưng không hề có hiệu quả. Chồng tôi lại không được khỏe về vấn đề đó, hơn nữa tôi ngại không dám tâm sự với anh nên cả tháng mới gần tôi được một, hai lần. Trong khi đó hầu như ngày nào tôi cũng có nhu cầu, vì thế tôi toàn phải tự mình thoả mãn.

Mang bầu 7 tháng nhưng lúc nào cũng khổ sở vì thèm 'yêu' ảnh 1

Cho tới tận bây giờ khi tôi có bầu 7 tháng rồi mà cảm giác thèm muốn đó không hề giảm, thậm chí càng ngày tôi càng ham muốn nhiều hơn. (Ảnh minh họa).

Tôi vẫn biết phụ nữ mang thai cần phải hạn chế quan hệ, cũng đọc được một số tài liệu nói rằng khi lên đỉnh sẽ có những cơn co bóp tử cung dẫn đến nguy cơ sẩy thai hoặc sinh non. Thật tình tôi rất lo lắng nhưng trong người cứ như bị uống phải thuốc kích thích dù chưa biết cảm giác của thuốc đó như thế nào, chỉ nghe qua miêu tả.

Mấy tháng nay chồng có vấn đề về sức khỏe nên không hề gần tôi. Thật sự tôi rất khổ sở với "căn bệnh" này, người ta có bầu thèm đồ ăn đồ uống, tôi lại thèm chuyện đó. Tôi ước có cách nào giúp mình lãnh cảm được càng tốt, để con tôi được an toàn tuyệt đối.

Tôi thực sự đang rất khổ sở và tự cảm thấy mình thật là kẻ bệnh hoạn. Tôi muốn ngừng lại nhưng không thể nào, tôi vẫn đang phải tự mình thỏa mãn mỗi ngày, thậm chí có ngày tôi làm tới 2, 3 lần. Tôi rất lo làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến đưa bé trong bụng.

Giờ tôi đang cảm thấy khó khăn lắm. Có ai có cách nào để giảm ham muốn như tình trạng của tôi không? Tôi có nên tâm sự với chồng để cả hai cùng tìm cách giải quyết không? Xin mọi người cho tôi lời khuyên!

P.V

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.