Mẹ chồng bắt gặp "clip nóng" của hai vợ chồng

Không hiểu sao, mẹ chồng em xem được những bức ảnh đấy, không lộ mặt nhưng nhìn ga gối là bà nhận ra.
Mẹ chồng bắt gặp "clip nóng" của hai vợ chồng
Em năm nay 25 tuổi, đã kết hôn được hơn 1 năm, hiện đang sống chung với gia đình chồng. Chồng em làm xây dựng nên thường xuyên xa nhà. Ít thì 1 tuần anh về một lần, sáng thứ bảy về, chiều chủ nhật đi. Nhiều thì 2,3 tuần anh mới về, có khi cả 2 tháng mới về thăm nhà một lần.
Trước khi kết hôn, em cũng suy nghĩ, cân nhắc, thử thách nhiều rồi mới dám lấy chồng em. Ngoài công việc, 2 thứ mà em quan tâm nhất là hòa hợp đời sống vợ chồng và chuyện mẹ chồng - nàng dâu.
Về mẹ chồng em, bà không hoàn toàn thích em nhưng cũng không phản đối gì. Bà chỉ không thích em ở 2 điểm là em hơi gầy và mặt mũi không phúc hậu (em cằm nhọn, mắt sắc, miệng rộng). Cả trước và sau khi kết hôn, em với mẹ chồng cũng không có gì mâu thuẫn lớn.
Mẹ chồng bắt gặp "clip nóng" của hai vợ chồng - anh 1

Chồng em làm xây dựng nên thường xuyên xa nhà. Ít thì 1 tuần anh về một lần, sáng thứ bảy về, chiều chủ nhật đi (Ảnh minh họa).

Còn chuyện vợ chồng, em và chồng em đã "khám phá" nhau gần 6 tháng trước khi kết hôn. Khi đó, có lẽ do hoàn cảnh không được gần gũi nhau thường xuyên và hứng thú khi mới trải nghiệm tình dục nên cả em và chồng em đều cảm thấy rất hòa hợp. Thế nên em cũng vững chân đi lấy chồng.
Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính. Càng ngày, em càng cảm thấy em và chồng em lệch pha nhau rõ rệt chuyện sinh lý. Chồng em nhiều ham muốn và lúc nào cũng sung sức, còn em thì không có nhu cầu nhiều. Mỗi đêm chồng về nhà là em gần như kiệt sức.
Nhiều lần em đành chịu, mặc kệ chồng đi ngủ. Chồng em thấy thế thì cũng không ép vợ, nhưng nhu cầu vẫn còn nên bức xúc không ngủ được. Em cũng đã cải thiện bằng cách chăm chỉ tập thể dục, dùng thuốc tăng nội tiết tố nữ nhưng không cải thiện được là bao. Sau này, mỗi lần chồng về, em toàn kiếm cớ mệt, đau bụng hay rủ chồng đi chơi khuya để trốn tránh. Chồng em biết thì giận em lắm. Anh ấy ít đòi hỏi hơn, nhưng em lại càng thấy lo lắng. Chồng em đi làm xa, em sợ có người khác thay thế em chuyện này. Dù chỉ là "bóc bánh trả tiền" thôi nhưng em vẫn không thể chấp nhận được.
Đợt trước, chồng em đi công trình 2 tháng mới về, em có xem điện thoại của chồng thì thấy có ảnh mát mẻ và clip nóng. Chồng em giải thích rằng xa vợ lâu quá nên phải dùng cách đấy để thỏa mãn sinh lý. Em ậm ừ nhưng không thoải mái.
Chồng em cũng nói sẽ không xem mấy thứ đó nữa. Nhưng lúc vợ chồng thân mật, chồng em dùng điện thoại chụp và quay lại cảnh nóng. Tất nhiên là chỉ chụp chỗ cần chụp thôi, không chụp mặt. Lúc đầu em không đồng ý, nhưng sau thấy chồng giải thích thì cũng thôi, chỉ nhắc anh ấy giữ cẩn thận, không thể để lộ.
Rồi em cũng quên dần mất. Nhưng không hiểu sao, mẹ chồng em xem được những bức ảnh đấy, không lộ mặt nhưng nhìn ga gối là bà nhận ra (em đoán chắc chồng em về nhà rồi để điện thoại lung tung). Mẹ chồng đợi chồng em đi vắng rồi mới nói chuyện này với em.
Mẹ chồng bắt gặp "clip nóng" của hai vợ chồng - anh 2

Không hiểu sao, mẹ chồng em xem được những bức ảnh đấy, không lộ mặt nhưng nhìn ga gối là bà nhận ra (Ảnh minh họa)

Dù em đã giải thích rất kỹ, chồng em cũng gọi điện về giải thích mà mẹ chồng vẫn không chấp nhận. Tệ hơn, bà còn cho người điều tra lý lịch, quá khứ của em và cho rằng em là đứa hư hỏng thì mới dám làm cái chuyện đó. Rồi bà lôi chuyện em và chồng em đã vượt quá giới hạn trước khi cưới ra để cho em là đứa lang chạ, qua tay nhiều người dù em và chồng em đều là người đầu tiên của nhau.
Rồi bà cho rằng vì thế mà em không có con (em và chồng định một thời gian nữa, đợi chồng em xin việc về gần nhà hơn mới sinh con). Hàng ngày, bà soi xét em rất kỹ, từ thời gian đi làm, tan làm, em mặc gì rồi còn lén kiểm tra điện thoại của em.
Em không biết làm thế nào cả, mà chồng em thì gần một tháng nữa mới về. Cứ bị soi xét, quy chụp như này khiến em rất mệt mỏi, chỉ muốn bỏ ngay ra khỏi nhà chồng. Xin các chị, nhất là những ai đã có gia đình cho em một lời khuyên.
Theo MASK
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.