Nam thanh niên giả vờ rơi ví thử lòng bà cụ và cái kết bất ngờ

Mới đây, một facebooker có tên là N.T.N đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 5 phút về việc đánh rơi ví tiền thử lòng cụ già nhặt rác ở Thái Bình trên trang cá nhân của mình.
Nam thanh niên giả vờ rơi ví thử lòng bà cụ và cái kết bất ngờ

Được biết, N.T.N cũng là nhân vật xuất hiện trong đoạn clip – chàng thanh niên đánh rơi ví tiền để thử lòng cụ già.

Theo đoạn clip này, một cụ bà sống ở Tiền Hải, Thái Bình thường nhặt rác kiếm sống. Ngày xảy ra sự việc, cụ đang đi nhặt rác thì bỗng nhìn thấy ví tiền của ai đó rơi và cụ mở ra xem.

Sau khi mở ra xem, cụ cầm ví và ngồi bên lề đường suốt 30 phút để mong người đánh rơi ví đến tìm. Sau 30 phút ngồi đợi không thấy ai đến tìm lại ví, bà cụ bỏ đi. Nhưng điều đáng nói cụ không về nhà mà mang chiếc ví đến trụ sở công an huyện Tiền Hải để mong trả lại được ví cho người đánh mất.

Nam thanh niên giả vờ rơi ví thử lòng bà cụ và cái kết bất ngờ ảnh 1

Ảnh chụp màn hình. (FBNV).

Hành động đầy nhân văn của cụ bà nghèo khiến người xem không khỏi bất ngờ và rơi nước mắt. Dù nghèo nhưng bà cụ vẫn không đánh mất đi lương tâm của mình, sống đúng với phương châm “đói cho sạch, rách cho thơm”. Cảm động trước tấm lòng của cụ bà, thanh niên tên N.T.N đã biếu cụ 500.000 đồng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng và những lời bình luận tích cực. Nhiều người bày tỏ sự xúc động, sự thương cảm cho hành động của bà cụ, đồng thời còn cảm ơn hành động của N.T.N và nhóm của anh đã mang đến những món quà ý nghĩa về tình người cho mọi người.

Nickname Meoluoi2505 bình luận: "Xem cái này xog mà muốn khóc quá, cảm ơn chủ top cho e thêm niềm tin vào những người ngoài xã hội kia".

"Người ta nghèo người ta khổ nhưng tâm lại sáng một bài học hay cho những kẻ tham lam lòng dạ đen tối" bạn Leonard_85 chia sẻ.

Nam thanh niên giả vờ rơi ví thử lòng bà cụ và cái kết bất ngờ ảnh 2

Cụ bà mang chiếc ví đến công an huyện Tiền Hải để mong tìm được chủ nhân.

Nickname Cu Phiêu's cảm động: “Bây giờ người tốtnhư cụ hiếm lắm. Thương người già!”

Một bạn khác bình luận: “Videos rất là ý nghĩa... cụ già tuy nghèo nhưng tấm lòng của bà cụ thật là tốt bụng... công nhận ở hiền là gặp lành thôi :))”.

Bạn có nickname Quốc Huy: “Bà là một người thật tốt đúng với câu nghèo cho sạch rách cho thơm”.

Trong khi đó, cũng có người cho rằng clip của N.T.N có 80 phần là dàn dựng. Tuy nhiên, ý kiến này ngay sau đó đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của nhiều người.

Hiện tại, cũng chưa biết chính xác clip có phải dàn dựng hay không nhưng rõ ràng đoạn clip vẫn mang rất nhiều ý nghĩa hướng chúng ta đến với những việc làm tốt, những cử chỉ nhân đạo, tốt đẹp. Đó cũng chính là thông điệp mà N.T.N muốn gửi đến thông qua clip này: “Hãy giúp đỡ nếu bạn có thể”.

Xem video:

Nha Trang

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.