Ngoại tình vui không?

Đàn ông cần người đàn bà 3in1: 1 để làm vợ quán xuyến công việc gia đình – 1 để làm người tình ân ái mặn nồng trên giường và 1 để làm tri kỷ chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống hàng ngày.
Ngoại tình vui không?
Về cơ bản ngoại tình mang lại cho người ta niềm vui.
Đó có thể là sự thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Đó có thể là sự thích thú vì khả năng chinh phục và sức hấp dẫn.

Hay nhiều nhất và cũng là lý do được nhắc đến nhiều nhất của các cuộc ngoại tình là được chia sẻ, được cảm thông và thấu hiểu.

Đàn ông sinh ra đã có máu thích phụ nữ. Đó dường như là một đặc tính cố hữu đặc trưng cho 2 chữ đàn ông. Họ cần được ngắm nhìn những người phụ nữ đẹp, cần được lên giường với những thân hình khêu gợi, cần được lắng nghe và trao đổi từ những cái đầu thông minh. Họ tham lam, họ thích khám phá, họ khao khát chinh phục những miền đất lạ – những người phụ nữ lạ. Và thế là họ ngoại tình.

Mỗi khi nhắc đến ngoại tình, ngay lập tức trong đầu người phụ nữ đang được coi là nội tình sẽ xuất hiện lên sự căm thù người đàn bà đã được hưởng chung một thân thể, một trái tim của người đàn ông mà chị đang gọi là chồng. Một sự mặc định gần như có từ rất lâu rằng: đàn ông là một lũ yếu đuối, dễ sa ngã trước những mời chào, quyến rũ của đàn bà. Thế là bao nhiêu uất ức, thù hận được mang cả ra trút lên người ngoại đó. Nhưng có một thực tế phũ phàng rằng: trên đời này, chẳng ai có khả năng quyết rũ được ai – và họ chỉ lao vào nhau khi cả 2 cùng muốn.

Thực chất, ít khi đàn bà chủ động đi tìm kiếm người tình. Họ chỉ hoặc dễ dàng – hoặc chống cự yếu ớt – hoặc dù cho có quyết liệt phủ nhận thì cũng đến một ngày gục vào lòng người đàn ông khác khi bên cạnh họ thiếu một điểm tựa, thiếu một chỗ dựa về một hoặc nhiều mặt. Còn đàn ông, bỏ qua những yếu tố ngoại tình vì ham hố tình dục, bỏ qua những yếu tố thả thính vu vơ cá nào cắn thì chén – thì cũng chỉ ngoại tình khi đang ở trong khoảng lặng, thậm chí tệ hơn là vùng lạnh của một hôn nhân. Ấy là khi người đàn bà thuộc về họ, là của họ dường như đã không còn giữ được lực hấp dẫn và sức hút như đã từng.

Ngoại tình vui không? - anh 1
Ngoại tình có vui không?

Đàn ông cần người đàn bà "3 in 1": 1 để làm vợ quán xuyến công việc gia đình – 1 để làm người tình ân ái mặn nồng trên giường và 1 để làm tri kỷ chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống hàng ngày. Thông thường ở giai đoạn đầu của mỗi cuộc hôn nhân, người vợ thường đảm nhiệm rất tốt cả 3 vai trò trên, nhưng rồi với sự tàn phá của thời gian, nhan sắc đi xuống, những mệt mỏi của việc nước việc nhà khiến họ không còn làm tròn vai một người tình – có chăng chỉ là những buông xuôi kiểu anh muốn làm gì thì làm nhanh lên để cho tôi còn đi ngủ. Họ cũng không có nhiều thời gian để lắng nghe những chuyện vu vơ kiểu trưa nay anh gặp phải một thằng đối tác khó nhằn, giờ chưa biết phải tính sao. Nếu như trước kia thì sẽ là những: anh nên thế này, thế nọ, thế kia thì nay chỉ có những hững hờ và: anh muốn làm thế nào cũng được, tùy anh.

Còn lại duy nhất chức năng quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái thì họ vẫn đang làm rất tốt. Nhưng, đó lại là khó khăn duy nhất khiến nhiều người đàn ông không thể từ bỏ để đi theo tiếng gọi khác của trái tim. Họ thực tế, họ nhìn thấy rất rõ họ cần gì và con cái, bố mẹ, người thân của họ cần gì ở người đàn bà mà họ gọi là vợ. Họ cũng nhìn thấy những cố gắng, những gì mà người phụ nữ ấy đã và đang làm cho họ – cho gia đình họ. Thế nên, thay vì vứt bỏ đi cả một gia đình, thì họ sẽ bước chân ra khỏi cửa, đi tìm những thứ còn thiếu để bù đắp cho chính họ – để mỗi khi quay về, lại vui vẻ, lại sung mãn, lại không cần đến người tình – tri kỷ mà chỉ cần duy nhất một người vợ.

Vậy thì: ngoại tình vui không và có lợi không?
Nếu không thì sao người ta lại thích việc đó thế?
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.