Nhận diện gương mặt người đàn ông dễ ngoại tình

Những người đàn ông dễ ngoại tình thường có những đặc điểm trên gương mặt khá đặc biệt. Hãy cũng điểm qua một số những đặc điểm nổi bật sau.
Nhận diện gương mặt người đàn ông dễ ngoại tình

Đàn ông tóc xoăn tự nhiên

Những người đàn ông tóc thẳng thường là người trung thủy hơn so với người tóc xoăn tự nhiên. Bởi mái tóc xoăn sẽ làm cho người đàn ông trở nên hấp dẫn, nam tính và phong trần. Điều này sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của phái nữ.

Nhận diện gương mặt người đàn ông dễ ngoại tình ảnh 1

Mẫu đàn ông này luôn thích sự trải nghiệm mới mẻ, dễ thay đổi tâm tính vì vậy khả năng ngoại tình cao hơn. Sau khi kết hôn, họ rất dễ nảy sinh tâm lý bỏ bê vợ con, thích phiêu lưu vào những cuộc tình mới ngoài hôn nhân để đáp ứng nhu cầu riêng của họ.

Đàn ông có lông mày nữ rất cuốn hút

Người đàn ông có lông mày giống phái nữ thường có vận đào hoa. Người đàn ông như vậy thường có khuôn mặt trắng trẻo hoặc trẻ trung như thiếu niên. Người như họ thường có vận đào hoa nên dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm.

Nhận diện gương mặt người đàn ông dễ ngoại tình ảnh 2

Vì bạn dễ tiếp xúc với người khác giới, lại thêm cơ duyên đặc biệt nên thường được phụ nữ yêu mến. Nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn dễ bị ảnh hưởng. Người như bạn thường có xác suất ngoại tình cao.

Đôi mắt ướt

Trước giờ, đôi mắt ướt, long lanh, biết nói là đặc quyền thu hút của phái nữ. Nhưng điều này cũng tương tự đối với đàn ông. Tức là một người đàn ông sở hữu một đôi mắt ướt, biết nói, nhiều cảm xúc sẽ đặc biệt cuốn hút chị em phụ nữ.

Nhận diện gương mặt người đàn ông dễ ngoại tình ảnh 3

Trong độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi thì vận đào hoa ở mẫu đàn ông này sẽ cực thịnh.

Nếu chưa lập gia đình thì bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới và tính chuyện hôn nhân. Riêng những anh chàng đã lập gia đình thì ắt sẽ có quan hệ ngoài luồng.

Đàn ông cánh mũi dày

Đàn ông cánh mũi dày thường là những người rất ham chơi và háo sắc nên thường có khả năng ngoại tình rất cao.

Nhận diện gương mặt người đàn ông dễ ngoại tình ảnh 4

Những người này thường rất phát triển trong sự nghiệp, nhưng đồng thời cũng rất dễ có các mối quan hệ ngoài luồng.

Người đàn ông có đường tình duyên trong lòng bàn tay rối loạn

Người đàn ông có đường tình duyên trong lòng bàn tay rối loạn, lại có thêm đường vân tình dục rõ nét thường là người có tình cảm phong phú, nên dễ có người phụ nữ khác ngoài vợ hoặc người yêu mình.

Nhận diện gương mặt người đàn ông dễ ngoại tình ảnh 5

Người như vậy cũng thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu.

T.Nhi

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.