Nhan sắc 'lừa đảo' của cô gái đang gây sốt mạng xã hội

Khi nhìn vào khuôn mặt của Yeon Woo Jhi, ai cũng nghĩ rằng cô là một diễn viên hoặc ca sĩ nổi tiếng. Nhưng sự thật lại khiến cho mọi người choáng ngợp.
Nhan sắc 'lừa đảo' của cô gái đang gây sốt mạng xã hội

Sự cuốn hút của đàn ông bắt nguồn từ sự nam tính, mạnh mẽ, thân hình chuẩn với những cơ bắp cuồn cuộn. Còn đối với phụ nữ, hiển nhiên có thể thấy rằng, sắc đẹp, sự dịu dàng và thân hình thanh mảnh lại là những thứ tạo nên sự quyến rũ "chết người".

Nhan sắc 'lừa đảo' của cô gái đang gây sốt mạng xã hội ảnh 1

Nhưng với trường hợp của Yeon Woo Jhi - cô nàng đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc thì lại hoàn toàn khác.

Nhan sắc 'lừa đảo' của cô gái đang gây sốt mạng xã hội ảnh 2

Khi nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của Yeon Woo Jhi, ai cũng nghĩ rằng cô nàng xinh đẹp này ắt hẳn phải là một diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng nào đó. Tuy nhiên sự thực lại không phải như vậy.

Nhan sắc 'lừa đảo' của cô gái đang gây sốt mạng xã hội ảnh 3

Không cần phải đẹp chuẩn thân hình "đồng hồ cát" như bao ca sĩ, diễn viên K-pop đang nổi đình nổi đám trên toàn cầu. Ngoài khuôn mặt 'mỹ miều" của mình ra, cô nàng này đã khiến cho cư dân mạng phát sốt bởi vẻ đẹp nam tính với thân hình chuẩn sáu múi không kém những gã đàn ông chăm tập gym nhất.

Nhan sắc 'lừa đảo' của cô gái đang gây sốt mạng xã hội ảnh 4

Được biết, Yeon Woo Jhi là một nữ vận động viên thể hình nổi tiếng. Cô được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cơ bắp cùng gương mặt thanh tú. Ngoài ra với sự trẻ trung của mình, hiếm người biết được rằng cô gái này đã bước vào tuổi 32.

Nhan sắc 'lừa đảo' của cô gái đang gây sốt mạng xã hội ảnh 5

Yeon Woo Jhi cũng thường xuyên tung những bức ảnh tập luyện và chia sẻ lời khuyên cho những ai đam mê thể hình trên trang cá nhân của mình. Trang Facebook của cô cũng có hơn 34 nghìn người theo dõi.

J.K

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.