Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng

Trào lưu chụp ảnh theo chủ đề, phong cách độc đáo không còn là hiếm đối với giới trẻ. Rất nhiều cặp đôi đã có những ý tưởng phong phú, phá cách cho bộ ảnh cưới tuyệt vời của mình.
Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao về bức ảnh bắt được nàng tiên cá nhưng sự thực đây là bức ảnh được lấy từ bộ ảnh cưới của một cặp đôi trên mạng.

Trào lưu chụp ảnh theo chủ đề, phong cách độc đáo không còn là hiếm đối với giới trẻ. Rất nhiều cặp đôi đã có những ý tưởng phong phú, phá cách cho bộ ảnh cưới tuyệt vời của mình. Mỗi bộ ảnh đều mang những thông điệp, ý nghĩa của riêng các cặp đôi và khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Bộ ảnh cưới bắt được nàng tiên cá

Sau khi thông tin được đăng tải trên trang tin rằng bắt được nàng tiên cá gây sốt, cư dân mạng nhanh chóng truy lùng và phát hiện ra “nàng tiên cá” chính là cô dâu trong bộ ảnh cưới của một cặp đôi. Lấy ý tưởng từ câu chuyện “Nàng tiên cá”, chú rể Phạm Quang Trưởng (1983) và cô dâu Thảo Tây (1992) đã thực hiện bộ ảnh cưới gây xôn xao dư luận. Chàng trai ưu khám phá đã bắt gặp nàng tiên cá xinh đẹp trên bãi biển, chàng quyết định cứu nàng và cuối cùng là một đám cưới hạnh phúc thể hiện tình yêu của cặp đôi.

Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 1
Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 2
Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 3

Bộ ảnh cưới Quản ngục – tù nhân

Đây được xem là bộ ảnh cưới gây nhiều tranh cãi của cặp đôi Thiên Dương – Thanh Hằng khi cả hai hóa thân là quản giáo – tù nhân. Rất nhiều người đã thích thú và dành lời khen vì bộ ảnh cưới độc lạ, hài hước phản ánh cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lại cho rằng bộ ảnh đang làm xấu đi hình ảnh người chiến sĩ công an và không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Chính anh Dương, chủ nhân của bộ ảnh cũng đã vui vẻ chia sẻ rằng đây chỉ là bộ ảnh kỉ niệm với ý tưởng khi người đàn ông kết hôn tức là họ không còn bay nhảy, không nghĩ gì làm nấy như trước kia mà sống có khuôn khổ, quy tắc, kỉ luật hơn giống như “đi tù”.

Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 4
Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 5
Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 6

Bộ ảnh cưới Adam – Eva của cặp đôi Việt Kiều

Với ý tưởng tình yêu cổ tích ở khu vườn địa đàng, chú rể Andy Hai và cô dâu Phoebe Phung đã thực hiện bộ ảnh cưới táo bạo Adam –Eva cực độc đáo. Cặp đôi này đa quen và yêu nhau 2 năm qua một nhóm hiking, chính cùng đam mê, sở thích đã đưa họ đến với nhau. Cả hai đã phải lặn lội từ Mỹ về Việt Nam và tới địa đầu tổ quốc để thực hiện bộ ảnh táo bạo này.

Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 7
Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 8
Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 9

Bộ ảnh cưới trắng đen của cặp đôi bác sĩ

Chọn bệnh viện là địa điểm chụp ảnh cưới, cặp đôi Trọng Tiến – Hồng Nhung đã thực hiện bộ ảnh cưới đặc biệt tại nơi chứng kiến tình yêu của mình “đơm hoa kết trái”. Bộ ảnh cưới độc đáo này được thực hiện ở bệnh viện chức năng Hà Giang, chính nhiếp ảnh gia nhận lời chụp bộ ảnh cũng ngạc nhiên bởi lần đầu tiên anh chụp ảnh cưới tại bệnh viện. Cặp đôi vô cùng hồn nhiên thả hồn vào ảnh bởi những đó là những công việc rất gần gũi, chân thực thường ngày họ gắn bó.

Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 10
Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 11
Những bộ ảnh cưới độc đáo khiến cư dân mạng phát cuồng ảnh 12

Tuệ Linh (TH)

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.